Sau khi cả hai người ăn xong, Rin bỗng dưng nhớ ra chuyện gì đó và liên lạc với một người.
Là Kotomine Kirei.
"Kirei. Là tôi đây. Đêm hôm qua tôi đã lập khế ước với Assassin. Hãy đăng kí cho tôi làm Master chính thức!"(Rin)
"Được thôi. Vậy cô tính sao? Không hề định xuất hiện ở đây một lần à? Ta có một vật mà cha cô để lại." (Kirei)
"Đó có phải là di ngôn của bố? Nếu là nó thì tôi đã giải mã và lấy được món đồ rồi, đừng lo."(Rin)
******
Lúc buổi đêm, vào trước ngày cô triệu hồi Assassin và nhận được lời nhắc nhở từ Kirei.
Rin đang cầm di ngôn của cha mình và cố gắng giải mã nó.
Sau khi giải mã xong, Rin đã lục lọi trong tầng hầm và tìm thấy đồ đạc của bố.
Mặc dù Rin đã rất hy vọng vào di ngôn của bố và mở nó ra bằng mật mã được ghi trong tấm di ngôn đó.
Nhưng khi mở nó ra thì trong đó chỉ có vật xúc tác trông giống da rắn và một chiếc dây chuyền có gắn một viên ngọc màu đỏ có sức mạnh rất lớn.
Hơn nữa, sau khi mở chiếc hộp ra, đồng hồ trong nhà lại trở nên kì lạ. Chúng cứ chạy loạn xì ngầu cả lên.
Điều đó cho thấy chiếc dây chuyền đã phát ra một ma lực rất mạnh.
Tuy đây có thể là một thứ tuyệt diệu, nhưng nó không thể giúp ích gì cho Rin trong việc triệu hồi Sevant cả.
******
"Vậy nhé. Khi nào có tâm trạng thì tôi đến làm phiền ông."(Rin)
"Khoan đã, Rin_"(Kirei)
Kirei chưa nói hết câu thì Rin dập máy.
"Được rồi! Đi thôi, Assassin."(Rin)
Assassin ngạc nhiên trước câu nói đó của Rin.
"Vừa mới đi ra ngoài cả ngày xong mà cô còn muốn đi đâu nữa?"(Assassin)
"Tới chỗ mà anh được triệu hồi."(Rin)
***
Hiện tại, Rin cùng với Assassin đang đi đến ngôi đền Kanda Myoujin.
"Tới ngôi đền đó có ổn không đấy?"(Assassin)
"Thôi mà, chỉ tại lần trước tôi vội quá, không thể xóa cái vòng tròn được nên đã phủ lên một màn ảo ảnh cho nhanh thôi ."(Rin)
"Thế nên bây giờ cô đến đó để xóa hả?"(Assassin)
"Ờ. Mà có vấn đề gì không?"(Rin)
"Vấn đề thì không có, nhưng ngôi đền đó là nơi khó bị tấn công bất ngờ phải không?"
"Chúng ta tránh những trận chiến công khai với những Master khác mà! Do đó, chỉ cần đến một nơi công cộng như ngôi đền đó, thì tôi nghĩ là sẽ bị khó tấn công bất ngờ hơn."(Rin)
"Vậy à!"(Assassin)
Chẳng mấy chốc, họ đến được ngôi đền.
Đây không phải là mùa lễ hội, nên ở bên trong khá vắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Delay)Fate/Anime Attack
FanfictionTrong một thế giới song song của Fate. Sau cuộc chiến chén thánh lần IV kết thúc, nguồn ma lực ở Fuyuki bỗng dưng bị chuyển đến Akihabara - Thiên đường của Otaku bởi một cách nào đó. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, cánh cổng dẫn đến thế giới của Anh...