Thời điểm bây giờ là gần 2 giờ sáng.
Tohsaka Rin đang đứng ở ngôi đền Kanda Myoujin, ở dưới chân Rin là một vòng tròn Ma thuật. Cô nhìn chằm chằm vào cái thứ mà mình kiếm được - Một chiếc mặt nạ kì lạ cùng với một bộ đồ màu đen cùng với một quyển Light Novel.
Rin không thể ngừng nghĩ được về việc Servant được triệu hồi lên là người như thế nào và hơi lo về việc tính cách của Servant mà mình triệu hồi lên.
Sáng nay, có một tin nhắn được gửi đến nhà Tohsaka.
Rin liền mở cái hộp thoại ra với gương mặt chán nản
Một giọng nói đàn ông vang lên:
"Là ta đây. Chắc cô cũng đã nhận ra, mai là kì hạn cuối cùng, Rin. Tôi khuyên cô nên nghiêm túc hơn đi. Chỉ còn hai chỗ trống, đó là Assassin và Saber. Bảng xếp hạng Master phải được điền vào không được chậm trễ. Triệu hồi Servant của cô, thiết lập Lệnh Chú ngay lập tức. Dĩ nhiên nếu cô không tham gia vào cuộc chiến Chén Thánh thì cũng chẳng sao. Nếu cô thấy tiếc mạng của mình, tìm nơi trốn với mấy ma pháp __"
Đến đó, Rin tắt chiếc máy đi ngay lập tức.
"Tôi biết mình phải làm gì, ông không cần nhắc."(Rin)
Ngay sau đó, Rin đến Akihabara ngay lập tức. Rin dạo quanh Akihabara để tìm những thứ liên quan đến Servant mà mình định triệu hồi.
Cuối cùng, Rin đã chọn được thứ mà mình mong muốn.
Từ ngày Rin biết việc cánh cổng Anh Linh cũ bị đóng chặt lại thay vào đó lại là cánh cổng Anh Linh mới hiện ra, ngày nào Rin cũng mua một đống Light Novel, Manga và xem Anime thường xuyên để tìm ra Servant ưng ý nhất.
Cuối cùng, Rin cũng đã chọn được Servant theo ý muốn của mình.
Quay trở lại với hiện tại. Hiện tại Rin đang kiểm tra lại trước khi thực hiện nghi lễ triệu hồi.
Rin nhìn vào vòng tròn ma pháp trước mặt.
_ Khâu chuẩn bị: Đã xong.
_ Thời gian: Chuẩn xác.
_ Bước sóng: Lý tưởng
Sau khi kiểm tra xong Rin tiến đến vòng tròn ma pháp, cô vô thức độc thoại một mình.
"Bằng cách triệu hồi vào lúc 2 giờ sáng, khi mana của mình đang ở mức cao nhất, mình sẽ triệu hồi được Saber vào thời kì mạnh nhất"
Rin chìa những viên ngọc đang ở lòng bàn tay ra sau đó nắm chặt nó lại và nhắm mắt. Rồi như dồn hết mức quyết tâm, Rin hướng những viên ngọc đến vòng tròn ma thuât và vẽ những vòng tròn ma pháp từ những tinh chất của những viên ngọc chảy ra rồi niệm chú:
"Hỡi các nguyên tố, bạc và thiết.
Hỡi nền tảng, đá và Hoàng Tử Khế Ước.
Hỡi tổ tiên, đức ngài vĩ đại của thần, Schweinorg.
Đóng lại cánh cổng của hướng hồng y
Đến từ Ban Thưởng, và hướng theo ngã rẽ đến Vương Quốc
Hãy đóng lại. Đóng lại. Đóng lại. Đóng lại. Đóng lại.
Lặp lại 5 lần
Nhưng mỗi lần đóng lại, lại phá vỡ nó đi.
Thiết lập.
Nghe lời gọi của ta.
Ý chí của ta sẽ tạo ra cơ thể cho ngươi và lưỡi kiếm của ngươi sẽ tạo nên định mệnh cho ta.
Nếu ngươi hướng đến lời gọi của Chén Thánh và tuân theo ý muốn của ta, vậy hãy trả lời ta.
Ta xin thề rằng ta sẽ là cái thiện của thế giới này và đập tan cái ác tại thế giới này.
Ngươi thất thiên đàng, trú ngụ trong ba ngôn từ mạnh mẽ.
Đến từ luân hồi mờ mịt.
Hộ vệ chi thần!"
Sau tiếng hét, một luồng sáng đỏ phát ra từ vòng tròn ma thuật xé toạc cả bầu trời Akihabara trong chốc lát, đồng thời Rin cảm nhận được nguồn mana của mình lên đến đỉnh điểm.
Cuối cùng mạch ma thuật của Rin đã nối kết với điểm không thuộc thế giới này... từ ánh sáng lóa mắt không ngừng tỏa ra từ vòng tròn đó xuất hiện một người.
Một cậu thanh niên chừng 16 tuổi. Gương mặt,chiều cao, ngoại hình bình thường như bao các nam thanh niên người Nhật khác.
Nếu nói có gì đó khác biệt ở đây thì chỉ có bộ quần áo của cậu ta là giống y hệt chiếc áo mà Rin dùng để triệu hồi cậu.
Sau khi ánh sáng dịu đi, người thanh niên đó hỏi:
"Tôi hỏi cô, cô có phải là Master của tôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Delay)Fate/Anime Attack
FanficTrong một thế giới song song của Fate. Sau cuộc chiến chén thánh lần IV kết thúc, nguồn ma lực ở Fuyuki bỗng dưng bị chuyển đến Akihabara - Thiên đường của Otaku bởi một cách nào đó. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, cánh cổng dẫn đến thế giới của Anh...