1st Story

2.6K 122 4
                                    

Song Kyung Ho - top laner của ROX Tigers đã chọn đầu quân cho super team KT Rolster trươc thềm LCK Mùa Xuân diễn ra.
Kim Hyuk Kyu - adc của EDG cũng có một lựa chọn tương tự.
Định mệnh đưa họ đến gần nhau hơn.
Họ đã cùng nhau trải qua LCK Mùa Xuân 2017, và thời gian đã tạo nên những kỉ niệm đẹp giữa 2 con người có cùng đam mê.

Hôm nay KT Rolster có lịch trình quay video cho KeSpa. Cả team phải chơi trò vận may với những cốc nước. Tất cả mọi người đều an lành uống được nước ngon, ngoại trừ Kim Đép...
_Sao em thấy vị của nó cứ kì kì =]]]
PawN lấy cốc nước có-vị-kì-kì trên tay Deft đưa lên miệng nhấp thử và..
Phụt =)))) Là nước muối các ông ạ.
Mata cũng lại gần uống thử và chịu chung số phận như PawN =))) Và thế là định mệnh khiến bạn Đép trở thành thần búa đồ chơi của KT Rolster.
Smeb bốc lấy một câu hỏi và đọc nó cho PawN:
_Ai là người hay phàn nàn trong lúc luyện tập nhất?
Deft gõ ngay cây búa đồ chơi lên đầu Smeb và PawN cười với biểu hiện đồng tình =))
_Đúng là ổng đấy!
Sau đó, Smeb nhận được câu hỏi:
_Bạn tự tin thân hình của mình hơn ai?
Deft đưa đôi mắt hí của mình về phía Smeb, ra hiệu"anh mà trả lời không tử tế là chết với em."
Buồn thay, Song Kyung Ho không tiếp nhận được chút ý tứ gì qua ánh mắt ấy và tự tin trả lời:
_Tôi tự tin rằng thân hình của mình đẹp hơn của Deft =))))
Sau đó là một tràng cười thỏa mãn =))
Kim Hyuk Kyu cạn lời rồi, tiếp tục giơ búa đỏi vào đầu Smeb những cú đỏi "trời giáng" khiến cho Smeb điên tiết:
_Bao giờ thì quay xong cái này vậy??
Kim Đép sau khi chào tạm biệt fans liền bị Song Smeb rượt một đoạn khá xa...
Ở Gaming House, 11h30pm.
_Em hay lắm, đánh anh mấy chục cái liền!
Smeb đang dí Deft xuống giường và cù khiến cho Deft cười đến nỗi đỏ cả mặt, giọng nói lẫn vào tiếng thở:
_Ai bảo anh toàn bắt nạt em.
Smeb tiếp tục gãi mấy ngón tay vào eo của Deft khiến Deft co quắp người lại như con tôm, hai tay cố gắng giật bỏ đôi tay gian xảo của Smeb ra khỏi người mình nhưng bất lực...
Bỗng nhiên Deft ngừng quẫy đạp, nhìn Smeb với ánh mắt giận dỗi khiến cho Smeb cũng phải giật mình mà ngưng cù lét lạc đà bé nhỏ.
_Mà anh bảo thân hình ai đẹp hơn ai cơ?
Smeb bật cười, cụng trán mình vào trán của Deft:
_Thì thân hình anh đẹp hơn em, sao nào, em có bất mãn gì à? =)))
_Làm sao anh dám khẳng định như thế?
_Đến bây giờ chẳng lẽ anh còn không biết hay sao? Chẳng phải anh thường xuyên...
Smeb đang nói thì bị Deft đưa tay lên bịt miệng ngắt lời, cùng với câu nói đầy tự tin:
_Em sẽ tập luyện để có thân hình chuẩn hơn anh cho xem, chờ đấy..
Smeb tắt đèn,nằm xuống giường, cười và nói với giọng gian gian:
_Thì em cứ làm đi, anh đợi em đấy =))
Nhưng sau đó là một giọng nhỏ nhẹ và yêu thương cất lên:
_Em cứ đáng yêu như thế này là được rồi, không cần phải tập luyện nữa đâu. Em bé nhỏ như thế, anh mới bảo bọc em được chứ...

[Completed]Cuộc Sống Đáng Yêu Của Smeb Và DeftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ