9th Story

976 73 7
                                    

Mọi người trong Gaming House của kt Rolster đang náo loạn hết cả lên vì Deft đang bị ốm!
Score và Mata nhận đi mua một ít thức ăn bổ dưỡng về cho Deft ăn hồi lại sức khỏe. HLV đi ra ngoài tìm đến hiệu thuốc gần nhất để mua thuốc về cho học trò cưng đang nằm bẹp ở nhà. PawN đi loanh quanh dọn dẹp lại Gaming House do tối hôm qua hai ông tướng Smeb và Score quẩy banh cái nóc nhà sau đó đi ngủ mà không thèm dọn dẹp lại cho sạch sẽ. Còn Smeb, tất nhiên là luôn luôn túc trực bên cạnh Deft để trông chừng để nhỡ đâu em cần cái gì, hay sốt cao hơn còn có người quan tâm chăm sóc cho em.
_Anh đi ngủ đi không mất sức, đã đánh rank suốt đêm rồi..
_Em cứ nhắm mắt vào ngủ đi, anh ở đây cũng được rồi. Nếu có cần gì thì cứ gọi anh, anh sẽ giúp em.
Smeb lấy tấm khăn ướt mát lạnh đắp lên trán cho Deft. Deft ốm mệt, mắt nhắm tịt lại, giọng nói đã nhỏ nay nghe lại còn yếu ớt hơn.
_Vậy em nghỉ đã nhé...
_Ừ,ngủ đi cho đỡ mệt. Đồ ngốc, đã có triệu chứng ốm rồi mà vẫn không chịu uống thuốc, cứ cố chấp làm việc quá sức để rồi ngã gục ra như thế này đây.
Smeb cầm khăn mặt lau đi từng giọt mồ hôi đang chảy xuống từ trán của Deft, lại mở miệng càu nhàu sau khi Deft đã nhắm mặt lại. Chẳng phải đã dặn rằng đừng có cố gắng quá rồi hay sao, thể lực đã yếu rồi thì nên quan tâm đến bản thân mình hơn chứ.
Nhưng nhìn Deft như thế này, thật sự Smeb rất thương em. Đêm hôm qua, sau khi hết lịch luyện tập, Deft đi ngủ mà người cứ nặng nề, ê ẩm, đến nửa đêm thức giấc vì nóng và khó thở, Deft đã lập tức gọi cho Smeb đang chăm chỉ leo rank ngoài phòng stream vào giúp mình. Smeb phát hiện Deft đang lên cơn sốt liền vội vàng đánh thức mọi người dậy. Suốt từ lúc đó đến tờ mờ sáng, Deft luôn trong tình trạng sốt rất cao và luôn phải có 2,3 người cùng ở bên cạnh chăm sóc. Đến sáng thì cơn sốt đã thuyên giảm đi nhiều, nhưng Deft vẫn rất mệt, khuôn mặt của em đỏ ửng và cả người luôn túa ra đầy mồ hôi,hơi thở nặng nề bỏng rát và giọng nói thì vô cùng yếu ớt.
Mata cùng Score trở về với một hộp cháo và ít nước sâm trên tay. Mở cửa phòng vào thì thấy Smeb vẫn đang kiên nhẫn lau mồ hôi cho Deft, hơi giật mình khi có người bước vào.
_Anh với Mata mua cháo cả nước sâm về rồi đây. Gọi Hyuk Kyu dậy cho nó ăn đi không đói.
Score đặt hộp cháo và nước sâm xuống bàn rồi đi ra ngoài để tránh ồn ào ảnh hưởng đến Deft. Smeb khẽ khàng lay Deft dậy.
_Hyuk Kyu, dậy ăn đi còn uống thuốc.
Deft khó khăn mở đôi mắt chỉ muốn sụp xuống, ngồi dậy tựa lưng vào gối ở đầu giường với sự giúp đỡ của Smeb. Từng thìa cháo được đưa lên miệng em nhưng mới chỉ được vài thìa, em đã muốn ói ra hết rồi. Nhận thấy Deft thật sự không thể cố, Smeb lại đỡ em nằm xuống, dùng khăn mát lau mặt cho em rồi bưng bát cháo ra ngoài bếp.
_Không ăn hả?
Mata nhìn bát cháo gần như là còn nguyên mà thở dài. Smeb lắc đầu.
_Ghê cổ nên không có ăn được nhiều
_Thôi vậy, cứ để nó ngủ đi. Đến chiều đánh thức nó dậy ép nó ăn, không ăn thì làm sao uống thuốc chứ...

2h chiều. Smeb mở cửa phòng Deft bước vào, không khỏi đau lòng khi nhìn thấy em vắt tay lên trán, chân mày nhíu lại và thở ra một cách nặng nề, khó khăn. Gương mặt của em vẫn đỏ lựng nhưng không còn chảy nhiều mồ hôi như lúc sáng nữa.
_Hyuk Kyu, dậy đi.
Smeb hoảng hốt khi cầm lấy bàn tay của Deft. Nó lạnh ngắt và cứng đờ trong khi gương mặt và cổ em vẫn cứ đang nóng hầm hập. Deft cố gắng ngồi dậy để tựa lưng vào thành giường, khuôn mặt thẫn thờ mệt mỏi.
_Kyung Ho...
Smeb ngồi xuống giường, tay trái vẫn cầm lấy một bàn tay của em, tay phải đưa lên trán Deft,hình như em lại bắt đầu sốt lại mất rồi, sáng nay có uống được tí thuốc nào đâu.
Deft vươn tay quàng qua cổ Smeb gục vào vai của anh. Smeb luống cuống vỗ lưng Deft gọi em dậy nhưng không được Deft trả lời.
_ANH DONG BIN!!
Score nghe tiếng gọi hớt hải chạy vào và ngay lập tức nhìn thấy cảnh tượng này.
_Lấy xe rồi gọi mọi người đi anh,cần phải đến bệnh viện ngay, Deft ngất rồi!!










_Bác đưa nó về nhà một thời gian nhé,khi nào sức khỏe thằng bé ổn định hơn thì bác sẽ cho nó quay lại đây.
_Vâng ạ..
Bố mẹ của Deft nghe tin con mình phải nhập viện thì lập tức hớt hải chạy đến. Sức khỏe con trai ông bà yếu từ nhỏ, hai người đã rất giữ gìn và chăm nom cho thằng bé, nay biết được cậu con trai quý tử ốm sốt đến mức ngất lịm đi ,không khỏi khiến ông bà lo lắng, xót xa. Sau khi Deft tỉnh lại, ông bà quyết định đưa Hyuk Kyu về nhà để việc chăm nom được dễ dàng, chu đáo và thuận tiện hơn. Smeb hẳn là người buồn nhất khi con lạc đà không còn ở Gaming House hằng ngày chịu để anh bắt nạt nữa rồi.
Nhưng mà hai tháng đã trôi qua, tại sao Deft vẫn chưa chịu trở về thế nhỉ?

[Completed]Cuộc Sống Đáng Yêu Của Smeb Và DeftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ