The last story: Love is...

1.2K 82 9
                                    


Mặc dù không ở cạnh nhau mỗi ngày, nhưng họ vẫn luôn dành cho đối phương những sự quan tâm đặc biệt, bởi vì đối với họ, người kia là cả thế giới.

Điều đó, gọi là tình yêu.

_Sức khỏe của em thế nào rồi? TT
Smeb gõ dòng chữ lên khung chat điện thoại và gửi một đống sticker khóc thành dòng sông. Deft nhìn một hàng spam biểu tượng dài dằng dặc của Smeb liền đưa tay che miệng cười.
Cái tên này, buồn vì không có ai để bắt nạt đến mức như vậy sao.
_Ổn rồi. Chắc cuối tuần em về.
_Về nhanh lên nhé, nhớ quá T.T
_Anh chỉ mong em về để tiếp tục đè đầu cưỡi cổ em thôi chứ nhớ nhung gì ở đây -.-
_Anh nhớ em thật mà Hyuk Kyu T^T
Da gà da vịt rồi lông tay lông chân lông toàn thân của Deft đột nhiên dựng đứng hết cả lên =))) Mới có 2 tháng không gặp mà sao tên này trở nên sến sẩm đến chảy cả nước thế nhỉ?
_Anh nhớ em thật hả?
_Ừ thật mà :(
_Thế nói gì đó với em đi.
_Nói gì?
Anh giả ngu hay ngu thật vậy Song Kyung Ho?
_Anh phải nói gì hả Hyuk Kyu?
Deft như bị tạt một gáo nước thật lạnh vào ngọn lửa đang bùng cháy lên hay cảm giác rơi xuống từ chín tầng mây cũng giống lắm. Thật sự cậu hi vọng Kyung Ho nói điều gì đó chứng minh cho sự quan tâm của anh dành cho cậu từ trước đến giờ mà cậu vẫn chưa có được nghe.
Nhưng mà thôi bỏ đi.
_Em đi có việc chút đã. Dọn phòng rồi chuẩn bị đồ dùng cho em, cuối tuần em về đấy nhé.
_Anh sẽ làm cho, yên tâm.
Deft tắt điện thoại. Cậu phải đến phòng khám để bác sĩ kê cho một đơn thuốc bổ mới và khám sức khỏe tổng thể lần cuối cùng. Sức khỏe sinh ra vốn đã yếu nên cứ bệnh tật hoài, chán quá đi mất.

_Chúng bây nhanh nhanh cái tay lên, thằng bé sắp về đến nơi rồi, dọn cho sạch không được để sót một hạt bụi nào đấy nghe chưa!!
Score đứng giữa nhà chỉ đạo mấy đứa em đi dọn dẹp để đón Deft trở về. Vì sức khỏe của Deft, Gaming House của kt Rolster có một lần tổng vệ sinh thứ hai trong tháng sau lần đầu tiên cách đây 2 tuần. Bạn trẻ Bang bên SKT nghe tin Deft về liền order ngay trên mạng một con alpaca màu trắng bằng bông max size, đóng hộp làm quà gửi sang Gaming House cho "người yêu dấu", vậy nên mới có sự xuất hiện có một con lạc đà bông to đùng nằm chễm chệ ngay trên ghế sofa.
_Anh à, anh cũng đi mà dọn dẹp đi chứ, anh đứng đó vướng víu quá đi.
Mata cầm cây chổi lau nhà nghịch ngợm chọc chọc vào chân Score. Đột nhiên nghe một tiếng hét thất thanh.
_Aaaaaa có gián kiàaaaaa
Một cái khăn lau từ đâu bay đến rớt ngay xuống đầu Score. Sự tình là PawN đang trèo lên lau cửa sổ thì bị một con gián từ đâu bay đến hù cho mất hồn mất vía, ngay lập tức quẳng cái khăn lau đi rồi nhảy xuống đất chạy tóe khói.
_Cái thằng này, sáng sớm hôm nay anh mày vừa gội đầu xong đấy, thiệt tình..
Mata lại lăn đùng ra đất ôm bụng cười làm Score bực mình đi đến dơ chân đá cho một phát.
_Bây cười ít thôi, cười lắm nên mặt bây còn nhiều nếp nhăn hơn cả anh rồi. Còn nữa, cái nền nhà nó chưa có khô hẳn đâu mà nằm vật ra đấy nhé.
HLV mở cửa bước vào và vô cùng hài lòng khi nhìn thấy nhà cửa sạch sẽ thơm ngát mùi hoa của nước lau sàn =))) Cắm bó hoa vừa mới mua vào bình rồi nhìn khắp xung quanh.
_Dọn xong rồi hả?
_Sắp ạ.
_PawN với Smeb đâu?
_PawN nó đang lau chùi thì nhìn thấy một con gián bay nên chạy đi mất dạng rồi ạ. Còn thằng Mép thì đang dọn dẹp ở trong phòng của Hyuk Kyu..

[Completed]Cuộc Sống Đáng Yêu Của Smeb Và DeftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ