Smeb giật mình,tay buông khỏi nắm đấm cửa khi nhìn vào phòng. Deft đang ngồi trước màn hình máy tính.
Trên màn hình máy tính là tấn ảnh của anh và.....Peanut ?
_Cái gì vậy? Em đang xem cái gì thế hả Hyuk Kyu?
Deft vội vàng tắt màn hình máy tính, đứng lên với vẻ mặt lúng túng như vừa bị bắt trộm. Tất cả không giấu nổi được Smeb, anh bật máy tính lên, quả nhiên Deft đang xem tấm ảnh của anh và Peanut từ thời hai người chung team ROX Tigers.
_A...à...em....xem vì nó có mặt anh thôi, em muốn biết ngày trước trông anh thế nào...
_Không phải chúng ta đã từng gặp nhau qua một số trận đấu rồi sao? Em thừa biết anh là gương mặt của KOO Tigers rồi còn gì? Sao lại phải...
Smeb hơi sững người lại khi nhìn vào gương mặt tươi sáng của Peanut, tim anh hẫng đi một nhịp.
Lâu lắm rồi, vào cái ngày anh quyết định không tiếp tục hợp đồng mà dứt áo ra đi, ROX Tigers thay máu đội hình toàn bộ, mỗi người đều có bến đỗ riêng cho bản thân mình. Kể từ ngày đó, anh ít gặp Wang Ho hơn hẳn, tuy vẫn liên lạc và cùng nhau duo trên stream, nhưng thật sự thì không còn được son sắt như thời còn là đồng đội của nhau dưới màu áo ROX Tigers nữa.
Wang Ho đầu quân cho SK Telecom T1, thỏa mãn ước mơ được gặp Faker - thần tượng của cậu từ lâu mà cậu rất muốn làm quen. Và hơn hết, Wang Ho đến một đội tuyển ưu tú để chiến thắng. Còn anh, để lật đổ đội tuyển ưu tú đó, anh chọn kt Rolster.
Khi mới đến kt Rolster, anh nhanh chóng hòa đồng với các thành viên trong team, đặc biệt để ý đến chú Alpaca nhỏ bé từ EDG sang - Kim "Deft" Hyuk Kyu, sự đáng yêu của Deft đã giúp anh phần nào gợi nhớ cho anh vì sự đáng yêu của Peanut ngày trước, vậy nên Smeb quyết định để tâm tới cậu bạn xạ thủ đáng yêu này rồi dần dần nảy sinh tình cảm đặc biệt lúc nào không hay.
Vì vậy khi nhìn thấy lại Peanut, trong lòng anh hỗn tạp bao nhiêu cảm xúc khác nhau. Những biểu tình trên mặt anh được Deft thu hết vào mắt, đôi mắt be bé của Deft thoáng những tia buồn buồn.
_Phải, là em muốn xem Peanut... Cậu ấy đáng yêu thật đấy...
Deft nói nhỏ, tuy câu chữ phát ra lí nhí nhưng đủ để hai người nghe thấy.
_Nghe fan bảo trước kia anh thân với Peanut lắm, quả thực cậu ấy vô cùng đáng yêu, hồi mới đến đây, anh cũng không thể nào quên được cậu ấy phải không?
_Anh...
Smeb vội đưa tay ra ôm lấy Deft, kéo cậu vào lòng ôm thật chặt, gương mặt dụi vào mái tóc nâu mềm mại.
_Hyuk Kyu, anh thừa nhận anh vẫn chưa thể quên được Peanut, dù gì, Peanut cũng là người đồng đội có rất nhiều kỉ niệm với anh. ROX thật sự đột phá trong năm qua, và đó phần lớn là nhờ Peanut, vậy nên giữa bọn anh thật sự có nhiều kỉ niệm khó quên.
Deft ở trong lòng ngực của anh vẫn nghe những lời anh nói, cậu im lặng, nhắm mắt lại.
_Nhưng mà Hyuk Kyu này, sau khi gặp em, anh mới hiểu được Peanut là kỉ niệm đẹp của quá khứ chứ không phải là hiện tại. Hiện tại em mới là người đã ở bên anh thời gian qua, đã giúp anh rất nhiều...
_Em có giúp được anh cái gì đâu chứ...
Deft bĩu môi, tiếng nói phát ra vẫn như là gió thoảng.
_Có đấy, em giúp anh về mặt tinh thần rất lớn. Những điều anh đã quen, em giúp anh thay đổi chúng để phù hợp với cuộc sống nơi đây hơn. Hơn nữa, em là người mà anh thương...
Deft run lên, hay cậu chỉ là người thay thế cho Peanut?
_Anh biết em đang nghĩ gì, em không phải là người thay thế Peanut, em và Peanut hoàn toàn khác nhau.
_Phải đó, cậu ấy đi rừng còn em là xạ thủ cơ mà... =)))
Smeb bật cười, đưa tay xoa đầu chú lạc đà nhỏ bé.
_Biết đùa như thế là tốt rồi, từ giờ đừng có đọc trên SNS mà nghĩ ngợi linh tinh nữa đấy nhé, anh chỉ có mỗi mình em thôi. Em mà còn như vậy nữa là anh giận đấy ~
Deft gật gật, tay ôm chặt eo của Smeb,dụi đầu vào người anh, mắt vẫn nhắm nghiền.
_Đi ngủ đi, em buồn ngủ rồi..
_Không được, em phải ăn trước đã,nghe PawN nói hôm nay em ăn uống linh tinh chẳng có tổ chức gì cả!
_Nhưng em buồn ngủ lắm..
_Không lấy cớ nhé, ngồi xuống đây chờ anh, anh ra ngoài lấy đồ ăn cho em.
Smeb đặt Deft ngồi xuống rồi đi ra ngoài. Deft nghe tiếng nhạc kêu liền mở điện thoại, là của Bang.
_Hyuk Kyuuu, tớ cô đơn quá chời, cả team đi chơi hết rồi để lại mình tớ với Wolf ở nhà thôi TT
Deft giật mình nghe tiếng Bang gào khóc bên kia, còn có cả tiếng hét của Wolf nữa.
_Bae Jun Sikkkk, bỏ cái chân ra khỏi bụng tớ mau!!!
Deft chống tay vào trán cười lớn nghe Bang tiếp tục kể khổ.
_Peanut và Faker rủ nhau đi chơi, Sky và Blank thấy thế liền bám càng hai người họ đi theo luôn! Huni với Untara đi ra ngoài nhậu chưa có về! HLV trưởng về nhà chơi với Poppy và Lulu rồi, còn Kkoma thì đi ra ngoài kiếm vợ TT Hyuk Kyu, tớ phải làm sao bây giờ??
Bang gào lên thảm thiết, Deft phải để điện thoại ra xa để tránh bị thủng màng nhĩ vì giọng nói bay vút lên tận trời xanh của Bang =))
_Chơi với cái bụng của Wolf tiếp đi, thế nhé =)))
Deft thốt ra một câu vàng ngọc rồi thản nhiên dập máy =)))Ở Gaming House của SKT, Bang nằm gác chân lên bụng bự của Wolf, cầm điện thoại gọi cho Faker nhưng chỉ nghe được một tràng tút tút tút kéo dài....
_Lee Sang Hyeok!!! Mang Wang Ho về đâyyyyy TTTại một khu vui chơi giải trí, Peanut sau khi chơi đùa mệt nghỉ, trên tay cầm một cốc cola ngồi dựa đầu vào vai Faker nhìn Blank và Sky đang tẩn nhau chí chóe xem ai chơi được nhiều điểm hơn.
_Sao em có cảm giác như ai nhắc đến em ấy nhỉ? O_O
Faker đưa tay véo má Peanut, cười cười.
_Kiểm soát thính của em đi, đừng có để nó bay lung tung như thế =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Completed]Cuộc Sống Đáng Yêu Của Smeb Và Deft
Fanfiction"Cuộc sống của anh vẫn vui vẻ và bình yên nhất khi anh có em ở bên cạnh!" Một vài mẩu chuyện ngắn vui vẻ dành cho Song Kyung Ho ( Smeb ) và Kim Hyuk Kyu ( Deft ). Câu chuyện có sự góp mặt của các thành viên 2 đội tuyển League of Legends - kt Rolster...