5th Story

1.2K 86 7
                                    

Rift Rivals nó là cái giải thả thính đại chiến chứ không phải là khu vực đại chiến đâu mấy má ạ =)))
_Hôm nay ăn lẩu nhé mấy đứa!!!
HLV hô hào với giọng hứng khởi. Đến Đài Loan nhất định phải ăn lẩu mới được. Còn nhớ hôm qua, Smeb còn comment vào post của Peanut khi thấy bên team SKT đi ăn lẩu với cái giọng ghen tỵ muốn ăn nên về phòng vòi vĩnh với HLV.
_Nay đi ăn lẩu đi anh!! Lẩu Trung Quốc ngon lắm á.
_Chú thấy bên SKT ăn chú cũng muốn ăn chứ gì? :v
Và không phụ lòng Smeb, hôm nay HLV và staff dẫn cả team đi ăn lẩu thật.

_Cười lên nào mấy đứa, chụp vài tấm ảnh nhé.
6 thanh niên kt có vẻ chẳng mặn mà lắm về trò chụp ảnh, mặt ai nấy đều hiện lên 1 cái vẻ đói ăn và chỉ muốn nuốt cả thế giới. Lẩu được dọn ra sau "nghi lễ" chụp ảnh rườm rà và cả team bắt đầu xông vào ăn như hạm =))
Sau khi lấp đầy mấy cái dạ dày tưởng chừng như không đáy của mình, cả team về phòng nghỉ ngơi.
_Aaaa no quá đi, ngon quá đi.
Score đổ người xuống nền nhà nằm ngửa bụng lên trần, miệng vẫn còn chóp chép hòng tìm kiếm lại dư vị của món lẩu Đài Loan tuyệt hảo vẫn còn trong miệng :v Mata nhăn mặt, vứt chai nước xuống bụng Score khiến Score giật bắn người.
_Súc miệng đi anh, ta còn ở đây mấy ngày nữa cơ mà =))))
PawN vừa cười như điên vừa bật máy tính lên, cậu nhất định phải luyện tập thật chăm chỉ để giúp team tỏa sáng trước đội đối thủ và trước khán giả quốc tế, ở LCK mùa xuân PawN đã có một số màn trình diễn chưa tốt, và cậu quyết tâm sẽ không để điều đó tiếp diễn một lần nữa. Bên cạnh đó thì Smeb cũng đang ngồi phè phỡn trên ghế sofa tập thở vì no =))
_Ăn cho lắm vào rồi bây giờ sướng nhé.
Deft ngứa miệng bắt đầu lớn gan trêu anh người thương, Smeb trừng mắt nhìn Deft, ánh mắt đầy dọa dẫm.
_Em bảo em không ăn nữa nên anh mới ăn đấy chứ???
_Em có bắt anh ăn đâu nè? Là anh tự nguyện ăn nốt phần của em nhé,em không đòi lại thì thôi lại còn..
_Em cũng lén ăn đồ ăn vặt của anh còn gì?? Mấy gói snack anh để ở nóc tủ bốc hơi do ai chẳng lẽ anh không biết?
_Anh đừng quên vụ anh ăn tôm trong hộp cơm kỉ niệm 4 năm debut của em xong để lại đầu tôm vào hộp nhé =))
_Lần đó là em cho phép anh ăn rồi!!
Smeb không thể nhấc người lên ăn hiếp Deft nên quyết định đấu võ mồm =)) HLV phát mệt vì hai cái đứa suốt ngày bắt nạt nhau này rồi, dù có nói gì thì chúng nó vẫn cứ tìm nhau để soi mói nhau cho được. Cãi nhau ầm ĩ nhưng chỉ cần đến hôm sau, Smeb và Deft lại cùng nhau chơi tung hứng bằng giấy như chưa hề có chuyện gì xảy ra :v
Smeb nằm trên giường ôm điện thoại,gác chân lên gối ôm, trên bụng để con lạc đà bằng bông của Deft mang theo, thỉnh thoảng nổi cơn khùng đấm nó vài phát rồi tưởng tượng rằng mình đang ăn hiếp Deft.
:v Chết thật, cái tính ăn hiếp em nó ăn sâu vào máu mất rồi =))
_Hôm qua sang bên EDG chơi vui không?
Deft nhìn Smeb vẫn đang dán mắt vào điện thoại có chút nghi nghi.
_Có, Meiko là đồng đội cũ của em mà, em quý cậu ấy lắm. Còn anh,hôm qua đi ăn với Zet có vui không?
Lần này đến Smeb nhìn Deft rồi trả lời với giọng đầy vui vẻ.
_Tất nhiên là vui rồi, Cry, à không Zet chứ nhỉ, cậu ấy đáng yêu mà, lại tốt bụng nữa. Phải ra nước ngoài thi đấu vất vả lắm.
_Đúng rồi đấy, hôm qua còn có Peanut sang tìm Zet và Bang sang tìm Scout nữa. Dịp này đúng là dịp tốt để mọi người có thể gặp lại nhau mà.
_Ờ, nhưng em đang là thành viên của kt Rolster đấy nhé, và anh còn sống chứ chưa có chết đâu mà em dám đi lung tung rồi cắm trại bên phòng team khác như thế nhé.(mùi giấm chua đang phảng phất đâu đây :v )
_Anh cũng đi đánh lẻ với Zet đấy thôi.
Deft nhăn mặt, cướp lại con lạc đà bằng bông trên bụng Smeb ôm trong tay.
_Nhưng mà chưa có đến mức ngủ với người ta như em nhé.
_Meiko là bạn tốt của em mà!!
_Thế thì anh là cái gì hở?
Smeb nhìn thẳng vào mắt Deft và dùng vẻ mặt nghiêm trọng hỏi con lạc đà bé bỏng của anh. Deft hơi sững lại nhưng rồi nhanh chóng bật cái mode đanh đá mà Bang dạy, hất mặt lên.
_Anh là người lúc nào cũng xấu tính và luôn bắt nạt em.
Smeb bỏ điện thoại, đưa mặt đến gần rồi dí mặt mình vào gần mặt của Deft.
_Hình như dạo này anh không dạy dỗ em là em lại bắt đầu hư rồi nhỉ? Dám nói anh xấu tính à?
Deft bực bội nằm xuống, trùm chăn lên kín đầu. Smeb ngồi dậy tắt đèn, tuy hơi giận nhưng vẫn dùng một tay vỗ vào người em.
_Ngủ đi, lấy sức mai thi đấu thật tốt.
Khi Deft đã ngủ say, Smeb bật máy tính lên gõ tên Hide on bush vào và bắt đầu chat.
_Làm thế nào mà cậu dạy dỗ Peanut khiến em ấy vâng lời như thế cơ chứ?
Faker trợn tròn mắt nhìn dòng chữ hiện lên trong khung chat, tự nhiên bật cười, reply lại Smeb.
_Đó là bí mật của tôi :v
Peanut đứng ngay đằng sau Faker nhìn anh gõ dòng chữ ấy vào khung chat, tò mò.
_Anh có bí mật gì cơ?
Faker giật mình quay ghế ra đằng sau, nở nụ cười ngọt ngào.
_Không,không có gì.
_Anh đừng có giấu em cái gì đấy nhé.
_Không có gì đâu, anh thề đấy.
Peanut vẫn nhìn Faker bằng một cặp mắt khó hiểu.

------------------------
Hôm qua đăng chap hơi lỗi tí tẹo nên sáng nay đăng lại, xin lỗi TT

[Completed]Cuộc Sống Đáng Yêu Của Smeb Và DeftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ