bakit ganoon ang pakiramdam ko sa bawat araw na magkasama kami...... oo at sinisigawan niya ako... iniirapan... binubwisit... binabara.....
ganunpaman ay mabait siya... minsan sweet.. caring.....
... parang magkakilala na kami dati...
masaya ako ..... kasi kahit papaano ay hindi na siya ganun kasungit sa akin... nagsusunit na lang sya kapag nakikita niya na magkasama kami ni Lee... ewan ko ba duon sa lalaking iyon...
pero those little things he do... makes me smile....
those little things he say makes my heart skip a beat
those simple gestures... made me FALL...
cliche diba? Isang hamak na sekretarya alila chimay ekek.. nainlab sa boss...
wala naman na akong pakielam.... natatakot lang ako....
nagmamahal ulit ako...
masasaktan ulit...
iiwan ulit...
may isa akong paboritong blog....... pangalan niya ay Infinite Galaxy
(A/N: Imbento lang po)
kung saan nabasa ko ito
'maari kang madapa ng ilang beses... masugatan ng madalas... umiyak ng umiyak... malungkot at masaktan..... pero diba... noong bata pa tayo noong pinag aaralan pa lang natin ang lumakad mag isa.... nadapa tayo... nagasgasan.. umiyak.... hindi tayo tumigil.... hindi tayo sumuko... hanggang sa dumating ang isang araw... isang araw na hindi inaasahang makalalakad na tayo... ganundin ang puso.... hindi sa unang beses na titibok ito... ay siguradong di ito masasaktan...pangalawa.. pangatlo.. o kahit pang ilang libo pa iyan... hindi ka nakakasigurado.... pero isa lang ang alam ko... mas masarap magmahal na maramin beses ka nang nasaktan.... Bakit? Kasi alam mo na sa sarili mo na sa wakas ay nakalakad ka na'
sobrang di ko talaga gets yun... siguro mali ang grammar... pero parang may kung ano ang nagbigay liwanag sa akin...
pagmamahal...
binigay sa atin ni papa God ang karapatang magmahal....
siguro tama sila...
some people aren't meant to stay in your life forever... even if you wanted to
siguro dapat bitiwan ko na ang lahat...
magsimulang magmahal muli....
kaya ko ba?
sa tingin ko naman ay oo....
hayyyy...
"Aleli, gusto nga pala ni mama na sa bahay na lang tayo mag dinner... gusto ka raw niya makilala..." ninenerbiyos na tanong ni Xander..