Chap 5

433 48 15
                                    

Trấn áp bằng một màn phủ đầu, anh ấn cậu xuống giường, dùng đôi môi nam tính này đè mạnh lên cánh môi đỏ mọng kia. Nụ hôn lần này rất sâu cũng rất ngọt ngào. Cả hai người giờ đây như hòa làm một, chỉ có sức mạnh vô biên của tình yêu mới có thể khiến cho họ hết mình vì nhau đến như vậy.

Nhắm đôi mi, Jungkook từ từ đón nhận nụ hôn nồng cháy từ anh. Còn Taehyung thì điên cuồng cắn xé môi cậu đến bật máu khiến người nhỏ hơn buộc miệng kêu lên một tiếng ưm khe khẽ...

Thừa cơ đôi môi bé nhỏ đang hé mở, Taehyung anh nhanh chóng tấn công vào bên trong, chiếc lưỡi lại làm càn, xáo động trong khoang miệng cậu. Mò mẫm, chơi đùa được một lúc, anh rất nhanh ngậm lấy chiếc lưỡi bé xinh kia, quấn quýt không muốn rời. 

Trong đêm khuya tĩnh mịch, nơi căn phòng kí túc xá chật chội nhưng ấm áp, nơi chỉ còn những âm thanh của dục vọng tràn lấp, tiếng môi lưỡi giao nhau không ngừng phát ra đầy thân mật, đắm say...

Nhay nhay cắn cắn tai anh, cậu thủ thỉ:

"Em yêu anh, Taehyung à, yêu anh lâu rồi đó anh có biết không hả, cái đồ ngốc này <3"

Chụt... hihi =))                 (Au: Aaaaah... người ta là hôn lên chóp mũi của anh á, iu quá xá >.<)

Ngu ngơ cả nửa ngày, Tae nhà ta mới định thần lại được, lại bắt đầu giở thói trêu chọc cậu. 

"Thật hả? Hí hí " Mặt cười gian, Taehyung liền xoay người cậu đặt nằm dưới.

"Vậy là hóa ra em đã thầm thương trộm nhớ anh từ lâu rồi cơ à?"

"Gì chứ! Cái gì mà thầm thương với trộm nhớ anh chứ, là anh đổ em trước nha = = "

"Được rồi, được rồi, là anh yêu em trước được chưa. Nhưng nếu em đã yêu anh thì tại sao lúc trước em lại không chấp nhận tình cảm của anh?"

"Tại vì khi đó em vẫn chưa nhận ra bản thân mình yêu anh, với lại em cũng chưa sẵn sàng nữa.... nhưng mà giờ thì em sẵn sàng rồi, hihi"

Jungkook cười tít mắt, vui vẻ nhéo nhéo cái má anh

"Á à... em dám trêu anh hửm? Đêm nay anh cho em biết tay "

------------------------------------

Sorry các reader nha, chap 5 tới đây thôi vì đoạn tiếp theo nó sến sẩm quá nên tôi cần phải cắt xén sửa sang lại chút cho phù hợp rồi mới up được. Thông cảm! 

ĐÒI HỎI QUYỀN LỢI: Comment cho tôi đi, còn nếu ko cmt thì ít nhất cũng phải VOTE chứ các nàng, đọc tới chap 5 rồi mừa T.T

Kookie à, anh yêu em-[H]-[VKook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ