Chap 1

983 52 10
                                    

#KL

Buổi tối, tại một khu kí túc xá nam...

"KIM TAE HYUNG.... anh là đồ khốn"

Tiếng hét giận dữ phát ra từ căn phòng chẳng mấy khi được yên tĩnh - 301

"Kookie à~ bình tĩnh nghe anh nói đã"

"Cái gì anh bảo tôi bình tĩnh sao? Anh lừa tôi uống cái thứ xuân dược đó mà còn mở miệng bảo tôi phải bình tĩnh à? - Cậu tức giận quát lên.

"Cũng chỉ vì anh quá yêu em, chỉ vì anh muốn đêm nay hai ta thật nồng cháy bên nhau, trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào và.... cả thứ chất lỏng tuyệt diệu đó nữa". Anh ta cười gian xảo tiến lại gần cậu.

"Im ngay, anh đừng có mà mơ hão.... không đời nào tôi trao thân mình cho một kẻ biến thái như anh đâu". Cậu vội vàng đẩy anh ra xa, bản thân lùi lại vài bước.

"Thôi mà em, đừng ngang bướng nữa! Chúng ta sẽ làm từ từ từng bước một thôi có được không?

"Không, tôi không muốn làm gì hết. Anh không được qua đây, coi chừng tôi đánh anh"

Mềm mỏng không được, dỗ ngọt cũng không xong, anh quyết định dùng biện pháp mạnh với cậu.

"Thật sao? Em chắc chứ?"

Đôi mắt gian manh sắc lẹm của Taehyung đang "quét" khắp người Jungkook. Từng bước nhẹ nhàng mà nhanh như chớp, anh giờ đây đang đứng ngay trước mặt cậu.

Ghé sát vào tai, anh khẽ nói:

Đêm nay, em sẽ không thoát được anh đâu, dù sao thì lọ xuân dược của anh cũng nằm gọn trong bụng em rồi, chỉ một lát nữa thôi em sẽ biết được cảm giác đó ngay"

Anh nói như phả vào tai khiến cậu rùng mình.

"Không, không. Tôi không muốn... anh... anh mau tránh xa tôi ra"

"Được thôi, em muốn anh tránh cũng được nhưng lát nữa thì đừng có mà nhờ anh giúp em xử lí"

Anh ta lại cười gian, nâng cằm cậu lên, nhìn vào đôi mắt long lanh như sắp khóc ấy.

Và lúc này, cậu nhận ra xuân dược trong người mình đang bắt đầu phát huy tác dụng. Cậu lo sợ, tiếp tục lùi bước để thoát khỏi anh mà không biết rằng mình đã bị dồn vào chân tường từ lúc nào.

Toàn thân cậu bắt đầu nóng lên,mặt cũng đỏ bừng, tay chân thì nhũn cả ra khiến cậu không đứng vững, ngã uỵch ra sàn. Cảm thấy hình như cái đó đang có phản ứng, cậu xấu hổ thu chân lại nhằm né tránh ánh mắt soi mói của tên yêu râu xanh kia.

Về phía anh thì thấy cậu lúng ta lúng túng như như gà mắc thóc, mặt đỏ bừng như tôm luộc như vậy cũng cảm thấy có chút buồn cười nhưng cố nén lại. Anh mặt lạnh như băng, không nói lời nào, lên giường nằm ngủ, để mặc cậu tự xoay xở.

Thấy anh như vậy cậu cũng chẳng nói được gì, chỉ biết nghiến răng mà chửi thầm.

Đồ đáng ghét, anh là đồ xấu xa, bỉ ổi, biến thái.

Loại xuân dược này của anh quả thực rất hiệu quả! (Au: Hàng ngoại nhập có khác!)

Càng ngày cậu càng mất kiểm soát. Thằng nhóc của cậu đang cương dần lên làm cậu ngứa ngáy vô cùng.

Nóng bức, khó chịu, cậu cởi phăng quần áo ra, hy vọng có thể làm dịu bớt ngọn lửa đang hừng hực trong cơ thể. (Au: Phài ớ..... ế ồ ế ồ)

Cậu thử xoa bóp cái vật đang cương cứng của mình nhưng bàn tay vụng về không làm cậu thỏa mãn mà còn khiến cậu thêm phần bí bức hơn.

Thử hết cách này sang cách khác mà vẫn không thay đổi được tình hình. Cùng đường, cậu lúc này đầu óc hoang mang, bấn loạn nên đành dẹp bỏ lòng tự tôn của mình qua một bên, lên tiếng cầu cứu anh:

"Giúp... giúp tôi với..."

Anh thực ra nãy giờ vẫn chưa ngủ, nghe lời khẩn cầu cầu đầy gấp gáp của cậu thì trong lòng đắc ý lắm. Giả vờ như không nghe thấy gì, anh vẫn tiếp tục im lặng không đáp.

"A~ Tôi chịu thua anh rồi... khó chịu quá... mau... giúp tôi"

Anh vẫn cứ lờ đi, vờ như không hay không biết gì.

Cái anh muốn ở cậu là sự tự nguyện và tình yêu chân thành. Anh yêu cậu rất nhiều, anh muốn cậu còn nhiều hơn. Vì thế anh lại càng không thể không suy nghĩ kĩ lưỡng mà dại dột làm chuyện ấy với cậu để rồi cậu hận anh, cậu rời bỏ anh. Không, không thể được! Trái tim anh sẽ chẳng còn lại gì nếu như mất cậu. Cả đời này, anh chỉ yêu mỗi mình cậu thôi. Jungkook  là tất cả, là nguồn sống của anh. 

Vả lại thì bình thường cậu rất khỏe, sức chống cự cũng rất tốt. Vì thế nên việc đè cậu ra rồi làm từ đầu đến cuối là không hề dễ dàng nếu như không có sự hợp phối hợp của cậu. 

Bởi vậy mới phải cần đến xuân dược chứ, há há há :v - Anh nghĩ thầm.

------------------------------------------

Chap 1 chỉ mới là phần dạo đầu thôi, mọi người sang chap 2 nhé. Hứa hẹn sẽ hấp dẫn lắm nạ <3 <3 <3

Kookie à, anh yêu em-[H]-[VKook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ