Chap 2

701 45 4
                                    

#KL

Đang phấn khích trong lòng bỗng nhiên anh cảm thấy có vật gì đang cọ cọ lên đũng quần của anh. Hé mắt nhìn, anh bất ngờ thấy cậu đang nằm trên người mình, hai tay chống xuống giường đỡ lấy cơ thể đang không ngừng cọ xát vào người anh.

Lúc ấy, mặt cậu chỉ cách mặt anh vài tấc. Anh mở mắt ngắm nhìn khuôn mặt trắng trẻo đáng yêu của cậu đang lấm tấm mồ hôi, đôi mắt lim dim, đôi lông mày giãn ra thư thái.

Để yên cho cậu muốn làm gì trên người mình, anh vẫn mải mê nhìn ngắm mà không để ý rằng chính anh cũng đang bắt đầu phản ứng.

Có vẻ như cậu đã thỏa mãn được một chút, thôi không cọ lên người anh nữa.

Đột nhiên, cậu xấu hổ khi thấy anh vẫn chưa ngủ mà đang nhìn cậu rất chăm chú. Cậu luống cuống trèo xuống giường nhưng đã nhanh chóng bị anh giữ tay kéo lại. Thoắt cái, cậu đã nằm gọn trong lòng anh. Vẫn ánh mắt trìu mến ấy anh nhìn cậu nhưng giọng nói thì lại đầy vẻ bí hiểm.

"Em đang làm cái gì vậy hả? Nhân lúc anh ngủ dám lợi dụng anh rồi giờ tính trốn hả?"

"Tại anh không chịu nghe tôi nói mà .... á"

Anh ôm siết lấy cậu. Những ngón tay nhẹ nhàng lần xuống hậu thân đang giương cao của cậu mà xoa nắn.

"A.... đừng..." . Cậu giật mình giãy lên

"Yên nào.... để anh giúp em thoải mái"

Lí trí đang nhắc nhở cậu nhưng với sức lực và hoàn cảnh hiện giờ cậu không thể làm gì hơn được.

Toàn thân tê dại, đầu óc mê man, chìm đắm trong khoái lạc anh tạo ra.

Bàn tay anh xoa bóp không ngừng, từng ngón tay điêu luyện nhẹ nhàng vuốt ve, kích thích nó.

"Ưm.... a... anh... Taehyung...."

"Hửm?"

"Tôi... a~.... sắp ra rồi..."

"Ừm"

Ngay lập tức, anh xốc người cậu lên, vắt hai chân cậu lên vai anh. Cơ thể mĩ miều lơ lửng trên không trung, không có điểm tựa. Phần hông cậu bị nhấc lên cao khiến vật đang căng cứng hiện hữu ngay trước mắt.

Cúi đầu xuống ...

Trong tích tắc ...

Anh bao trọn lấy phân thân đang phát trướng của cậu. Chiếc lưỡi điệu nghệ liếm láp khắp thân, mơn trớn, mút mát, cái vật tội nghiệp ấy.

Những tiếng thở nặng nhọc, từng tiếng rên âm ỉ của cậu kích dục anh. Anh cắn nhẹ lên đầu nó khiến cậu rùng mình, không kìm được mà bắn ra dòng tinh dịch nóng hổi. Chẳng ngần ngại, anh nuốt trọn lấy chúng.

Giải phóng được thứ chất lỏng ứ đọng trong người, cơ thể cậu thấy khá hơn rất nhiều. Tinh thần cũng ổn định hơn. Dùng ánh mắt dịu dàng thầm cảm ơn anh song cậu bật dậy, đi vào nhà tắm.

"Em lại muốn đi đâu? Em vẫn chưa cảm ơn anh" . Anh ta giữ cậu lại, nhắc nhở.

"Ờ thì ...cảm ơn nhé" . Nói rồi, cậu lại tính chuồn đi.

"Ấy ấy... chỉ cảm ơn suông thì đâu có được, em phải trả ơn anh chứ"

"Được rồi, tôi hứa sẽ đền đáp công ơn cho anh sau, còn bây giờ thì mau buông ra để tôi còn đi tắm"

"Không. Anh muốn em đền đáp ngay bây giờ cơ"

Cảm thấy có mùi mờ ám trong câu nói của anh, cậu dè chừng hỏi lại.

"Nè, anh muốn gì?"

Không để cậu nói thêm câu nào, anh đè cậu xuống giường, tiếp tục thực hiện ý đồ của mình.

"Trước khi trả ơn cho anh, anh muốn cho em nếm thử mùi vị của mình thế nào"

"Anh! .....ưm ......ưm"

Anh ra sức mút mát hai cánh môi của cậu. Chiếc lưỡi đã bắt đầu xâm nhập vào bên trong, ngọ nguậy, lùng sục khắp khoang miệng rồi quấn lấy lưỡi cậu.

Quyết không chịu khuất phục trước con sói gian ác Taehyung, cậu mạnh mẽ kháng cự lại nụ hôn điên cuồng của anh. Cậu cố sức đánh, đẩy anh ra nhưng chẳng ăn thua gì trái lại còn bị anh khóa tay khóa chân không thể cử động.

Nhưng rồi sự va chạm, quấn quýt nơi đầu lưỡi ấy lại kích thích ngọn lửa cuồng dục đang len lỏi trong người cậu.

Dường như số xuân dược đó vẫn chưa phát huy hết tác dụng và có lẽ sự tĩnh táo ban nãy của cậu chỉ là quãng ngưng nghỉ nhất thời của thuốc để khởi động cho một trận xông pha vũ bão đêm nay. 

Dưới những đợt tấn công dồn dập của anh, đầu óc cậu trở nên mụ mị, cuốn theo vòng xoáy miên man trong nụ hôn chìm đắm của hai người. Sức nóng lan ra từ đầu lưỡi khiến toàn thân cậu nóng ran, dần mất đi sức phản kháng ban đầu.

Lợi dụng thời cơ này, anh nhanh chóng đẩy hết chút tinh dịch còn sót lại trong miệng sang cho cậu.

Mùi vị tanh nồng của chúng xông lên khiến cậu không chịu được, ho sặc sụa. Bất đắc dĩ anh đành buông cậu ra.





Kookie à, anh yêu em-[H]-[VKook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ