Chap 9 - Xung đột và cái kết

292 27 6
                                    

 Có ai hóng chap 9 hông? 

~ ^o^ ~

----------------------------------------

"Chết tiệt... ưn..ha..hah... em..ghét..anh... Taehyung...a~ em muốn làm!"

"Nhưng đấy là viên cuối cùng rồi, giờ chúng chỉ còn lại nước.." - Taehyung bâng quơ nói.

"Không, không phải." Jungkook lắc đầu nguầy nguậy. "Ý em không phải thế, em không muốn đá mà em muốn... em muốn cái... "

"Cái gì?" Taehyung nhướn mày, chờ đợi câu trả lời từ cậu.

"Cái... ừm... em... em muốn anh!" Jungkook hồi hộp nín thở, nằm im bất động chờ xem phản ứng của Taehyung thế nào.

Đôi mày giãn ra. Gương mặt tuấn tú lại lộ ra vẻ bình thản, vô lo thường ngày, anh vui vẻ mỉm cười với cậu. 

Có phải anh ấy cũng...

"Được rồi, em muốn anh thì có anh đây."

Taehyung đột nhiên dang hai tay ra, nhào đến ôm chặt lấy Jungkook còn dụi dụi đầu vào vai cậu như đứa trẻ ra chiều muốn được người kia âu yếm, vuốt ve lắm.

"Hơ..hơ Taehyung à, anh muốn em mát-xa cho phải không, thế thì cởi trói giúp em trước đã."

Đang lim dim mắt, nghe tiếng cậu gọi anh cũng chỉ ờ hở qua loa rồi nhất nhất làm theo, hoàn toàn không có ý kiến gì, một chút đòi hỏi điều kiện cũng không nốt. Taehyung chồm dậy cởi dây trói ra khỏi tay Jungkook xong rồi lập tức thu người trở lại vị trí ban đầu, tiếp tục nằm đè lên người cậu, mặt vùi vào hõm cổ và vòng tay ôm lấy vai. Một lát liền không nghe thấy động tĩnh gì, chỉ có tiếng thở nhè nhẹ, đều đều phả bên tai.

Sao lại thế này?

Jungkook không muốn Taehyung như vầy, ít nhất là trong lúc này. 

Thay vì nằm ôm em và ngủ sao anh không làm điều gì khác hay ho hơn? Chẳng phải anh đã nói muốn làm tới bước cuối cùng với em mà? Thế thì tại sao? Tại sao lại vậy chứ?

Hàng tá câu hỏi dồn dập bủa vây trong đầu khiến cậu không tài nào hiểu nổi, càng lúc càng cảm thấy khó chịu, bực bội. Sau bao nhiêu "hậu quả" anh để lại cho cậu, anh không thể cứ vậy mà ngủ được. Đôi môi sớm đã khô khốc những vệt máu này rất cần bờ môi ướt át kia chăm sóc, tiểu Kookie phải nhẫn nhịn bên dưới vẫn luôn chờ một bàn tay thô ráp, mạnh mẽ chế ngự. Những tưởng hậu huyệt nay sẽ được hưởng chút ấm áp tê dại từ tiểu bảo đấy, mong muốn nhiều hơn thứ vật cứng rắn, ấm nóng nơi hạ bộ nhưng tại sao thứ duy nhất cho vào chỉ là một viên đá lạnh lẽo, nhỏ nhoi, chỉ có thể tan ra mà không thể động đậy. TẠI SAOOOO????

Tất cả đều tại anh mà ra, nếu không phải do anh khơi chuyện trước, cậu cũng đâu khát khao đến mức này. Cậu không cam tâm. Đêm nay là đêm đầu tiên của cậu, cậu không thể để nó kết thúc một cách nhạt nhẽo như vậy được. Lay lay người Taehyung, Jungkook dùng giọng nỉ non gọi:

"Taehyung, anh không được ngủ, dậy... dậy đi mà... em muốn làm~..."

"Hở? Muốn làm? Mà làm chuyện gì?" - Taehyung lười nhác ngẩng mặt lên, ngái ngủ nói.

Kookie à, anh yêu em-[H]-[VKook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ