.
.
.
: )
------------------------------------------
Dứt khỏi nụ hôn ướt át, điên cuồng là hơi thở dồn dập, bỏng rát hòa cùng dục vị xen giữa những cánh môi.
Mê mẩn...
Chìm đắm...
Và khát khao...
Trong một thế giới mà khoái lạc ngự trị lên tất cả, nơi của những xúc cảm dâng trào lấn át đi những lí trí đáng ghét, nơi ánh mắt và hành động làm theo nhịp đập con tim chứ không phải là bộ não cứng nhắc... Và nơi đó tồn tại trong chính con người cậu - Jeon Jungkook.
Để mặc bản thân cuốn vào vòng xoáy mị hoặc, cái cảm giác phiêu lãng nhẹ tênh như bước lên mây ấy khiến cậu nao núng. Jungkook buông lỏng hai tay, đôi mắt trống rỗng vô hồn hướng lên khoảng không trắng xóa nơi trần nhà.
...1 giây...
...2 giây...
Rồi 3 giây...
Tiếng thở bắt đầu chậm dần... nhẹ dần... cuối cùng là yên ắng đến đáng sợ. Cậu... sớm đã không còn nhìn thấy màu trắng của trần nhà nữa rồi.
......
Đây là đâu? Cảm giác này... thật lạ quá.
Người đó... là ai?
Một cơ thể trần truồng đang nhảy múa trong làn khói vàng mờ. Người ấy nhảy lên không trung, uốn cong người như hình cánh cung, đôi tay thanh thoát vươn ra lưng chừng, từng bước chân nhẹ bẫng chạm vào làn sương. Động tác thoát tục và đầy say mê. Thật đẹp! Thật uyển chuyển!
Kookie à.... Kookie... Jungkook... JEON JUNGKOOK...
Taehyung?
Jungkook thấy mình bước vào một không gian kì lạ, rộng lớn, sương khói huyền ảo bao trùm. Cậu thoáng thấy người đó, người vừa nhảy múa với những bước chuyển mình điêu luyện khi nãy đang tiến về phía cậu. Cậu không thể nhìn rõ mặt người đó, màn sương dày đặc làm mờ mắt cậu. Bất chợt có tiếng ai gọi tên cậu vang lên văng vẳng, cậu quay đầu lại nhưng vẫn không thấy gì.
Jungkook... Jungkook à...
... Là Taehyung. Anh ấy đang gọi mình... Mình nên quay về thôi nhưng mà...
Cậu vẫn chưa nhìn thấy được mặt người kia và cậu rất muốn biết người đấy là ai.
"Tại sao lại trông rất quen thuộc? Rốt cuộc cậu là ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookie à, anh yêu em-[H]-[VKook]
FanfictionCâu chuyện bắt đầu vào 1 buổi đêm khi anh lừa được cậu nhóc chung phòng uống hết sạch sành sanh.... lọ xuân dược hàng-ngoại-nhập-chất-lượng-cao nọ.... =)) Và rồi.... "Tình yêu đầu đời là vậy, thuần khiết như một viên pha lê, không chút pha lẫn, khiế...