BLOODY MAFIA VI: THE NEW BEGINNING

8 1 0
                                    

Dedicated po ito kay kuyang etherealmage_11. Salamat po sa paggawa ng cover neto. 😁 Sa uulitin po ulit. Hahaha.

THIRDY'S POV

After two years. . .

Its been a year when I get back here in the Philippines. Ganon at ganon parin yung klima dito sa bansa, napakainit pa rin at napakapolluted pa rin.

Nakakamiss din dito. Matagal-tagal na kong di nakakabalik dito when something bad happens to me.

Hays, wag na nga nating alalahanin yon. Past is past! Takte yan!

Nandito ako ngayon sa airport na pagmamay-ari ng lalaking tumulong sakin. Nagpapasalamat ako sa kanya ng sobra dahil kung di niya niligtas, siguro inuuod nako ngayon. Hahaha.

Ang dami naring nagbago sakin. Especially my face. Fuck! Binago nila yung pogi kong mukha! Pero mas gumwapo naman ako ngayon. Hahaha.

Teka nga! Bakit kaya ang tagal-tagal ng kasama ko. Takte yan gusto ko ng matulog ay! Puteeeek!

Btw, I'm Thirdy Sandoval pala. I change my name and identity para di nila ako makilala. It is my so called daddy's idea. Kaya sinuportahan ko na rin, ano pa nga bang magagawa ko?

"Hey thirdy!" Someone called my name

Atlast, dumating na rin yung hinihintay ko kanina pa.

"Bakit ang tagal mo? Kanina pako naiirita at nabubugnot dito e!" Sabi ko sa kanya

"Yung stewardess kasi don, pinilit ako e. Kaya ayun! Pinagbigyan ko na. Sayang naman kasi e, ang sexy at ang labo niya bro! Yummy!" Napakalibog talaga netong kuya ko.

Yes, kuya ko siya. Siya yung anak ng tumulong sakin. Mabait yan pero loko loko at babaero. He is Fourth Sandoval.

"Takte yan kuya! Nakipag ano kalang pala don! Pinaghintay mopa ko. Sana nauna nako!" Sabi ko sa kanya

"Syempre ganon talaga! May nagkakagusto nga rin sayo don e. Kaso umalis ka kagad. Sayang yun bro!" Masiglang sabi ni kuya

"Kuya naman! Kanina pako naiirita dito ay! Tara na nga. Inaantok at nagugutom na ko." Sabi ko at naglakad nako palabas ng airport.

Makikipaglokohan lang ako sa walang hiya at malibog kong kapatid na yun.

Hays! Nandito na ulit ako Pilipinas!

"Hoy Thirdy! Bakit mo ko iniwan don?" Nakasimangot na sa sabi ni kuya

"Ano na naman? Takte kuya! Nakikipaglandian kalang naman don sa loob e." Sabi ko habang hinihintay yung kotse na magsusundo samin

"Kaya nga isasama kita e. Kaso umalis ka kagad! Bakit ba ayaw mo sa mga babae? Dahil paba sa nangyari dati? Ta thirdy! Matagal na yun!"

Hays, pinaalala na naman. Yan yung kinakainis ko kay kuya e. Lagi niya kong inaasar dahil sa nangyari dati.

"Sorry thirdy! Tara na, nandito na yung kotse."  Sabi ni kuya at mabilis na tumakba papunta sa kotse.

Gago talaga yung kuya ko na yun! Napailing nalang at saka sumunod na ko sa kanya.

Nakasakay na kami ngayon sa kotse. Hays! Salamat at makakatulog nako ng maayos. Sa wakas!

Sinalpak ko na yung headphones ko sa tenga ko para di nako magulo ng kuya ko.

Hays! Hikab-hikab.

Nasa kalagitnaan na kami ng byahe at nakaramdam narin ako ng antok ng may biglang kumalabiy sakin.

Badtrip naman o! Takte yan!

Di pa nakuntento at tinanggal pa yung headset ko! Puteek yan!

"Thirdyyyyyyyyyyy!!!!!!" Malakas na sigaw ng walamg hiya kong kapatid

"Shit! What the eff kuya! Kulang nalang na mabasag yung eardrums ko ay! Ano bang problema mo?" Sinigawan ko na rin siya. Takte yan, ayun na e. Matutulog na ko e! Matagal pa kaya yung byahe.

"Easy lang bro! Di ka kasi matawag e. Si daddy kasi tumatawag! Kaso wala na, tapoa na e. Tagal mo kasing magrespond. Kaya ayun sabi ko natutulog ka!" Sabi ni kuya. What the fuck!

"Bakit ginising mopa ko kung tapos ng tumawag si Daddy! Gago ka pala e! Hays. Sarap mong sapakin!" Galit kong sabi siya kanya.

"Kasalanan mo kasi yun! Kung di ka nagheheadset sana nakausap mo si Dad!" Kasalanan ko pa ngayon? Gago talaga tho!

"Kuya, huminto muna tayo sa malapit na convenience store. Nagugutom nako e." Sabi ni kuya kay manong driver

"Sige po sir." Sagot neto.

Ilang minuto lang ay nakahanap ng convenience store. Naunang ng bumaba si Kuya at nagmamadaling pumasok sa loob. Hays.

Sumunod na rin ako sa kanya sa loob ngunit pagpasok ko ay nakita ko si kuya na nakikipaglandian sa cashier ng store.

Maganda at malabo kasi e. Hahahaha.

Nilapitan ko si kuya na sayang-saya sa pakikipaglandian. At saka ko ito binatukan.

"Thirdy naman! Bakit mo ginawa sakin yun? Pinapahiya mo ko kay Tanya ay!" Whoa! Kilala niya kagad. Napakababaero talaga tong kuya ko.

Di ko nalang pinansin yung sinabi ni kuya at dumiretso na ko sa mga pagkain.

Nagugutom na kaya ako! Nagwawala na yung mga bulate ko sa tiyan ay! Hahaha.

Kumuha muna ko ng basket at nagsimula nako pumili.

Pagkatapos kong pumili ng mga bibilhin ko ay dumiretso nako sa counter. Nakita ko na naman yung kuya ko na hanggang ngayon ay pakikipaglandian parin ang inaatupag.

"Sir. 1,387 pesos po lahat!" Sabi ng cashier at saka ngumiti sakin.

Yuck! Takte yan! Kasura, kadiri! Pano ba naman kasi yung cashier, ang pangit! Puno pimples tas yung nguso sabog! Tas ang dami pang sungki. Haahahahahaha.

Dali-dali kong kinuha yung pinamili ko at dumaan sa puwesto nila kuya upang sabihin na aalis na kami.

Buti nalang at di na nagmakulit pang muli si kuya. Sapakin ko na siya ay!

Papalabas na kami ng convenience store ng may nakasabay kami na lalaki. Papasok naman. Kasunod niya ang isang babae na nakapagpagulat sakin  na dahilan ng aking pagkauntog sa pinto.

Puta! Bakit magkasama sila?

Tinraydor bako ng kaibigan kong ito?

Shit! Sina Sophia at Dex, magkasama! Putaaaaa!

-----------------------------------------------------
A/n:

Sorry for the late update! Busy sa school ang gwapo niyong author e. Hahaha. Yehey! Marami ng nagbabasa kahit papano! Maraming salamat! :)

Vote. Comment. Share.

THE PRINCE OF MAFIA IS MISSING!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon