Zero's Pov:
"Zero ,,,,Soory na talaga !!!plsssss".Putcha
...!! Ayaw ko talagang nag pa puppy eyes sya ,, ,,,,mahalikan kita dyan ehh." Bakit ba kasi hindi ka man lang nag text saken o kahit tawag,,, .?
Hindi kasi sya pumasok .
Andito pala ako sa bahay nila pinuntahan ko sya dito .Nag alala kasi ako kung bakit hindi nya man lang ako tinext o tinawagan man lang.
" Zero namam eh, di ba sinabi ko na sayo?
Oh sige !!!!!kasalanan ko na na hindi kita tinext, ,
Pero sana intindihin mo naman ako....Hindi lahat nang bagay kailangan kug ipaalam sayo!"
Tama sya! T*ngin* zeroNapra praning ka naman eh...
" Ok,,,,,,,,,, may be tama ka.
Im just your friend ,,,," aalis na sana ako,kaso pinigilan nya ako ,,."Zero... Your not just my friend .....Because your my best friend"nabigla ako nung niyakap nya ako.(#-#)
"Zero,,,,sorry nahhh" bulong nya sa akin.
At nakayakap parin sya .Kung ganyan ba naman ehh..
Bakit pa ako mag papabebe ?" Sorry din; "
Pagkatapos nun bumitaw sya sa pag kakayakap.
Tsaka tinitigan ako .Gulp!!! Napalunok ako
Ang ganda nya talaga.
"Bati na tayo?"
Tumango na lng ako bilang Oo.
Inalok nya muna akong doon na lang sa kanila mag lunch Andito naman raw ako .tsaka mga ilang oras din akong nakipag kwentuhan sa pamilya nya.
Feel at home daw dapat ako sa bahay nila total daw parang anak na din naman yung turing nila saken eh.
Simpleng pamilya lng sila .
Yung daddy niya isang
engineer sa Saudi. Ngayon lang muna sya nakauwi mga ilang araw din daw aalis na rin sya.
Si mommy naman...........•÷•Este........yung mommy nya pala( nakiki mommy eh).
May maliit na negosyo dito sa lugar nila meron silang
Bakery shop sa tabi nang kanilang bahay.Scholar si axel sa DU.
Matalino naman kasi sya.
Simpleng babae,,
Kaya ko nga sya napansin noon eh.Tsaka este....
Kaya pala ako nag papansin sa kanya
Hihiiii!!!!___________________________
FLaSHbaCK::::::
The day i met her..Andito kami ngayon sa Caffeteria.
Boysit kasing jack na to ehh"Pano ba yan zero......treat mo kami ngayon ah?nagpustahan kasi kami kahapon sa video game sa bahay nila.
Tapos ayun!
Talo ako(-_-)
Gumagaling kasi tong gong gong natoh sa video game ehh.
Kina,Career nang putsa......"Oo nahh!!........ Hindi mo kailangang i pa alala sa kin.
Marunong akong tumupad nang usapan...ikaw tong hindi....."kinuha ko yung wallet ko tsaka kumuha nang 2000 pesos." Oh ayan ,,,bilhin mo lahat dun.tsaka ibinigay yung pera sa kAnya."Bat ako?tapos tinuro yung sarili nya.
" tsk.,,,, sa tingin mo bat hindi ikaw?
" Ikaw yung bibili pre,,,,.
Ako yung winner ,,",tapos turo nanaman niya sa sarili.
" kasama yun sa deal natin kahapon," nilingon nya sina kyron at r2."di ba guys?"Tsk si R2 ayun nakatulala .
At as usual si Kyron ,,,,hanggang tingin dun sa kaaway nyang tomboy.
"Bahala ka dyan!!!!!!!sabay sagot nung dalawa kay jack .
" ay basta!!!!!!! Hindi ako yung bibili ,,,,,,,,,,kas..."bago pa mn sya mag dadakdak hinablot ko na yung pera sa kanya.
" shit naman oh!,,,,,,,,,,,,Ako na bibili,,,"tumayo akot saka pupunta na sana nang.........
"What the..........."natapunan lng naman ako nang juice na dala nitong tanga...........
" Ay!!!! Naku kuya........"tsaka kumuha syang panyo sa bag nya tsaka pinunas sa damit ko.
Naku kuya...
.Naku kuya....
Naku kuya...
Na kuya zone ba naman ako?
Tsaka shit na malagkit.!!!
Nag ka eye to eye kami
Shezzzzz,,,ang ganda niya...."Pasensya na po kayo kuya,,,,Di ko sinasadya ....hindi po kasi kayo tumitingin eh." Anung.......?sinisisi nya ba ako?.
"Gusto mo bang palabasin na ako" sabay turo sa sarili."as in ako yung may kasalanan?.
_____________________________
End of Flashback:::::
Nag paalam na ako kay axel tsaka kina tito at tita.
Masyadong gabi na kasi eh.
--------------------------------------------------------------------------------------
#Hayaro....Minshin shippered ,,,,,,(kathniel )
Section Platinum 2016-2017Hihhiiioo
Section Rizal 2015-2016
Enebeyennnnnn!!!!!😦😧😧😧😧😦
.
BINABASA MO ANG
Now IM Sure::(kathniel)
Teen FictionZero benedict Dela Vega ,,,badboy / Campus hearthrob Nainlove sa kanyang girl best friend until he met that weird girl..........