Zero's Pov:
Nakita nyo ba si axel?kadadating ko palang kasi eh,Nalate nang gising
Dumeretso agad ako dito sa room namin ,wala parin ata yung professor namin lah pa nadating eh.
Umupo muna ako sa dating upuan ko tsaka, hinarap yung mga gago kung kaibigan
Mga busy eh....('<')di sinagot tanong ko,,,,,,Humiram muna ako nang notebook dun sa classmate kung babaeng nasa unahan namin
Tsk,,, nag pacute naman ang putekss
Ni roll ko yung note book
Tapos tumingin ako kay jack,,
Takte di ako napansin sa tabi nya,busy sa COC yung gago....Splakk!!!!!!
Ayun pinalo ko nang note book sa ulo,,,,,
Kinamot nya yung parte sa ulo nyang pinag paluan ko,,tapos tumingin sakin,,,,
"^•
"Anu ba Zero!!!!!!,pak shet namn ohh,,,kitang may war ngayon,,,,,,,,""Pake ko ba kung may war kayo,,,,,tinatanong kita kung nakita mo si axel pakyu kahhh,,,,,.
Kakamot kamot ulo syang tumingin sa akin.
" Si loves mo bah?.......wala eh,,,,,,, di ko nakita,,,"
Wala ka talagang kwenta,,,tumayo na lng ako tsaka lumapit saupuan nila kyron,at R2,
Nakita nyo ba si axel!!??
Wala ehh ,,,kanina pa kami dito di pa sya dumadating ,,"si kyron
Baka late lng,,,,wala pa namn professor natin eh,,*R2
Ahh ganun ba? Di ko kasi na ihatid ,nalate kasi ako nang gising,tapos dinaanan ko sa bahay nila nakaalis na daw......" Kakamot kamot sa ulo kung sabi sa kanila.
Sabi pa nga nang maid nila akala daw nila sinundo ko raw.Nakita daw nilang pumasok si axel sa kotseng sumundo sa kanya kaninang umaga.
Shit talaga oh,sino kaya yung sakay nung kotseng yun?sabay sipa ko dun sa nasa unahang upuan ko,buti wala pang nakaupo dun .Lumipat ata nang sit yung babae kanina.Babae tawag ko di ko naman kailangan kabisaduhin mga pangalan nila.
Kahit badboy ako may respeto pa rin ako sa mga istudyanteng inosente dito nuh.
" Broh easy lng !!!
Bahala ka..... pag nasira yang upuan kukulamin ka nang nakaupo dyan,,
Hihiiiii"tsk , kitangbadtrip ako .Loko talaga tong jack na toh.Jack Ramirez,number 1 sa list nang drug pusher dito sa school,At kilalang miyembro nang isang sindikato.
Pero joke lng yun ..sya yung mahilig sa COC adik ang puta,,,,,,,,,,,,,,,,,,,Sya rin yung pinakapilyo sa lahat .Minsan nga naisip ko kung di ko lang to kaibigan matagal ko na tong ipinasemento sa drum at ipinatapon sa dagat.,
" Bakit ba kasi na babadtrip ka?Hindi mo naman girlfriend yung tao
Malamang !!!! Magpapaligaw yun sa iba,,,,,,"tapos sabay halik sa lips nung ka clingy nyang babae.(-_-)Ang lalandi.
Kyron ethan Buenavista
Sya yung babaero sa aming apat.Oras oras yung pagpapalit nang girlfriend ehh.
Pano ba namn ? Broken hearted yung putek.
Binasted lang ni Alex naging ganyan na.-^- Alexa ,A.K.A alex.
Tanamaan sa tomboy eh.Bakit di mo na lng kasi aminin sa kanya .Napakatorpe mohhhh!!!.Wow ha?eh sya nga kitang gusto naman sya nung babaeng nagugustuhan sya ,pero hindi pa rin umaamin.
Ronnie aeiou (pronounce as iyu)Alonte .R 2 yung tawag dito sa kanya ,Sa aming apat sya yung seryoso mag aral.
(-.-) talagang dapat nyang seryusuhin yun ,,Kesa sa patay sya dun sa tutor nyang nerd.
Nainlab sa Campus nerd eh.Ria loisa De jesus ." Pano kung hindi nya namn pala ako gusto? Eh di napahiya ako,,,,,,,hindi lng yun yung inaalala koh!
Paano kung pagkatapus nun ....? Iwasan nya na ako?........,,😔" tsk ewan! ........Bahala ka pag may manligaw dyan sa bestfriend mo ikaw din yung kawawa!"
Sagot sakin ni R2.Hindi na ako nakasagot pa kay R2
Dumating na kasi yung Proffesor namin.
Kailangan kung kumilos
Gagawa ako nang paraan para mapasaken si axel.
BINABASA MO ANG
Now IM Sure::(kathniel)
Teen FictionZero benedict Dela Vega ,,,badboy / Campus hearthrob Nainlove sa kanyang girl best friend until he met that weird girl..........