Chapter7

5 0 0
                                    

Zero::

Kabwesit na magazine to ah!!

Cosmopolitan pala to eh..tanga mo zero,,,di mo man lang binasa.

Tsk tsk tskkkk....

Baka isipin nitong weird na babaeng toh eh ang ano kohhh.....alam nyo na yon yung basta!.

Palihim kong pinapanuod sila axel ...tsaka yung date ata nya kabadtrip bat hindi nya na lang sinabi sa akin yung totoo naglilihim na sya sakin ah.

EH Bakit hindi nga ba?
sino ka ba sa buhay nya para......

"Ewan ...." sa isip ko lang yun ah,,, bat lumabas sa bibig ko.pakshettttt!!!!

Sinulyapan ko muna tong hayang weird na kasulukayang nasa kabilang side nang table at as usual parang wala lang syang kaharap na ZERO BENJAMINE DELA VEGA tsk!! Sabagay pake ko rin sa kanya nuhhh,,,,,


Balik tayo dun sa love of my life ko...

Puteks ang bading ko.

Malaman ko lang talagang liniligiwan nitong unggoy nato si axel buburahin ko sya sa planetang earth.

Nakakainis  talaga eh dre tawa nang tawa si axel habang kausap nya yung unggoy na mukhang clowns na yun.

At sa sobrang inis  ko hindi ko na napansin yung hawak kung magazine na halos mapunit na sa pag ka inis koh.

Napatingin ako dun sa magazine tsaka sa kaharap kong weird.

 ̄ˍ ̄seryoso syang nakatingin sakin. Kaya pinanlakihan ko sya nang mata.

Problema neto?

'Anong ginagawa mo?diretso nya

yung tinanong sakin at seryoso pa rin yung mukha nya.

"W-what...?problema ba nya?.

Nagulat ako nang bigla syang tumayo saka nya hinablot yung magazine na gusot gusot na.

"Pwede ba! Kung may galit at problema ka sa buhay mo,,,wag mong idamay yung libro"
<'~´>

"Teka nga lang!"tumayo narin ako para mapantayan sya"Ina ano ba kita ha?I dont even bothering your company,,,,,baka ikaw yung may problema ehh."

~>_<~

"Tsk..." wow ha! Ang taray pala nito eh akala ko tahimik toh.eh bat nang roroll eyes pa sya."Nakikita mo ba toh? Saka nya inilapit sa mukha ko yung magazine."Pinaghirapan tong gawin nang ibang tao tapos gaganituhin mo lang?Kung hindi ka interesado sa laman nito wag mong sirain,,,,,matuto kang bigyang respeto yung pinaghirapan nang iba!".
Yun ba yung ikinagagalit nya ?yung pag kuyumus ko sa magazine na yon?.

Tsk.. ang babaw nya ahhh ,,pag ako talaga nakita dito ni axel lagot sya sa akin.

"Pwede ba! Hinaan mo nga yang boses mo ..para magazine lang eh !".

Nanatili lang syang nakatayo sa harapan ko kahit na naupo na ako.

Weird*-_-b

Maya maya pa ,,,linigpit nya yung gamit nya saka aktong aalis nang muli nya akong lingunin.

Saka sya tumingin sa kinaroroonan nila axel tapos muli syang tumingin sakin.
⊙︿⊙

What the????

Pagkatapos nya akong ngisian mabilis syang naglakad palabas sa caffeteria.

Unti unting bumabalik sa utak ko yung ginawa nyang paglingon kina axel saka pabalik sa akin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 29, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Now IM Sure::(kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon