Haya 's Pov:
Aishhhhhh!!bat hindi ako makatulog.?
Malalim na yung gabi pero hindi parin talaga ako makatulog.
Bat ba kasi inisip ko yung kanina.?
Naisip ko lang kasi😮
Parang may tinataguan yung lalaki kanina ..........tapos ......parang ...........parang.........
"Hwahhhhhhhhhhhhhh😭😭😭" parang nakita ko na kasi sya ehhhh.Sa halos ilang taon akong naging lutang sa hangin ....wala na talaga akong pakealam sa nangyayare sa paligid ko.
Tsaka si ate,manang at tsong lng naman talaga yung kilalang kilala ko pwera dun sa Math teacher kong terror at kulang na lng bumuga nang isang drum nang laway tuwing nag didiscuss.Kaya tuwing sya yung proffesor namin nagsisi puntahan sa likod yung mga classmate koh na di ko alam mga pangalan .
Tapos ako tong tunganga!-_-!
Naiwan sa unahan ,,,,,
Tapos ayun.............-_-'
Parang lang naman akong binuhusan nang tubig kanal.......ang baho ehh.
Tulog na nga ako ,,,,,,
Goodnight.
______________________________Maaga akong nagising kasi Sunday ngayon at mag sisimba sila manang at tsong.
SILA as -in sila lang.
Bakit???? never pa akong pumunta nang church .
Hindi naman sa hindi ako naniniwala sa kanya.
Sa totoo nga.. he's one of the reason kung bakit sinusubukan kung patawarin at tanggapin uli si mommy.
Talagang hindi lang ako sanay sa maraming tao....,
Pagkalabas ko nang kwarto ko agad akong kumuha nang tubig sa kitchen ,,,,,,,saka umupo sa lamesa.
Lumabas naman si tsong sa CR na naka bihis nah .
"Oh!.......may muta ka pa gurl".
Syempre ako naman tong oto-oto ginusot ko naman yung mata koh.
"PFTtttt!!! Hahahaaa,,ang dali mo talagang maniwala." Kitamss!
Trip nyang inisin ako."At least,,,"tumayo ako saka nag timpla nang kape."Hindi naman ako madaling MALUKO nang mga lalake dyan." Napa cross arm sya sa sinabi ko.
Feel na feel nito.
"Asusss;;;syempre eh wala namang lalakeng maliligaw na lumapit sayo ,,Takot lang nila"
Napatahimik ako sa sinabi nya.
Tama nga naman sya,,
Wala as-in Never na may lalapit sakin ,,,,,,buti kung sa school ,,,,,,,,,para mag pa famous? Oo pwede pa pero yung seryuso?
Wala pahhh o baka naman
Wala talaga.Hindi naman sila malaking Kawalan sa buhay ko para hanapin ,,,,kung may darating eh di dadating.
At kung wala di wala!!."Oyy ,,,natahimik ka dyan?
Joke lang yon,,,syempre may naka destiney sayo"Destiney?
Di naman yan totoo ehh.
Bat si dad? Sabi nya noon samin naka tadhana syang makasama si mommy hanggang sa Forever daw!
Asan ngayon yang Forever na sinasabi nila.?
Mas pinili ko nalang munang hindi sumagot kay tsong .
Sanay naman na sila sakin may pag ka Bipolar lagi.
Nung makaalis na sila ginawa ko nang lahat nang gawain sa bahay saka ako naligo.
Inilagay ko sa black kong backpack yung mga gamit ko saka ko binit bit yung mga libro at ibat ibang magazines.
Lumabas akon nang bahay saka ko nakita yung mga kapit-bahay namin .
Black jeans yung suot ko saka shirt na color white at naka black na hoody .
Sumakay ako nang jeep papunta sa caffe na madalas kong tambayan.
Naaalala ko tuloy yung lalake kahapon.
Pagpasok na pagpasok ko sa caffe agad akong nainis sa taong naka upo sa paborito kung table.
Table ko yan.......alam nang mga waitress dito na dyan ako madalas tumambay kasi wala naman talagang gugustuhing umupo dyan kasi bukod sa nasa sulok mahirap magtawag nang waiter /waitress.
Taposss may naka pwesto na pala sa table koh?
Agad akong lumapit sa kung sino man itong ...........
Nakatakip sa mukha nya yung binabasa nyang .......
Agad napakunot yung noo ko nang mabasa ko kung anong magazine yung binabasa nya.
"Cosmopolitan?luhh
=-O bat ko ba nilakasan.Nagulat atah sakin kaya agad nyang nabitawan yung magazine.
Siya na naman?=-O
Balak nya sigurong agawin yung pwesto ko dito ehh.
" Nah,,,,,nag babasa ka nyan?"bat ko ba pinakikialaman tong lalakeng toh.
Tinuro ko yung magazine na nakalapag sa mesa at kitang kita yung cover na picture nang isang House Wife na nasa bathtub.Kalalaking tao saka ang bata pa nito . kasing edad ko nga lang siguro sya.
"Ahhhh,,,,,actually hiniram ko lang tohh,,,,,hindi talaga ako nag babasa nyan.....",
" Ah okey,,,,pwedi umupo?''k .....:-\wala namang masama kong makikishare sya sa table ko diba?.
"S-Sure....."nauutal din sya gaya kohhh.
Tsk,,,,kalahi ko tohh.
Ayun ....pumayag naman sya kaya umupo na lang ako sa kabilang side nang table ,,,nilapag ko yung mga magazine tsaka libro sa mesa saka ,,,yung lappy ko .
Tumingin muna ako sa kaharap ko habang binububutingting yung laptop kohh.
At ang weird nya ha ,,,,,tingin kasi sya nang tingin dun sa table na malayo sa min.
Parang minamanmanan nya yung nasa kabilang mesa.
Pasimple ko namang tinanaw yung isang babae saka lalakeng nandoon sa pwestong minaman manan nya.
Yung babae.....maganda sya ,simple parang pamilyar nga sya sakin ehh.
Nagtatawanan sila nung kasama nya,gwapo rin yung lalake ,mukha ring mabait saka maporma sya ah.....
============================================
Pasensya na kung may mga wrongtypo ,,,tinatamad yung author
BINABASA MO ANG
Now IM Sure::(kathniel)
Teen FictionZero benedict Dela Vega ,,,badboy / Campus hearthrob Nainlove sa kanyang girl best friend until he met that weird girl..........