4.

1.5K 236 6
                                    

Author: Anth

Couple: Park WooJin x Ahn HyungSeob

WooJin và HyungSeob vốn không phải là người đam mê bia rượu nên lúc này cả hai vẫn còn tỉnh táo cùng nhau về ký túc xá.

"Cậu bây giờ có thể kể cho mình được chưa?"

WooJin nhẹ nhàng hỏi, giọng anh trầm trầm thật êm tai.

"Là mình đã lén ba mẹ đăng ký thi vào trường này đó, lúc biết kết quả, ba mình có hơi giận nên..."

HyungSeob buồn buồn trả lời, mặt cúi gằm xuống đất.

"Nhưng mà... Cậu đã thuyết phục được ba mẹ chưa?"

"Chưa, hôm nay ba đã nói với mình rằng nếu nhất định đến trường này thì đừng bao giờ về nhà nữa"

Giọng cậu run run, lúc anh quay sang nhìn thì hai bên má cậu đã đầy nước mắt. Vội vội vàng vàng ôm cậu vào trong ngực, anh thầm nghĩ cái con người này thật là... vậy mà lúc nãy vừa tới ký túc xã đã mắng anh ngốc, nhìn anh dọn đồ cho còn cười sảng khoái, thật là không biết ai mới là người ngốc đây?

HyungSeob vòng tay qua người WooJin, bao nhiêu nước mắt nước mũi đều chùi lên hết cái áo của anh. Bàn tay anh vỗ vỗ, vuốt ve tóc cậu, tay còn lại thì xoa xoa lưng. Cả hai cứ thế đứng cùng nhau dưới ánh đèn đường, một người khóc một người dỗ, trông hoà hợp đến lạ.

~~~oOo~~~

"Ê này cái cậu trắng trắng tóc đen kia, mau đi giặt áo cho tôi, vì cậu mà áo tôi dơ hết rồi này"

Cả hai vừa về đến ký túc xá, WooJin không hề ngại ngùng mà lột luôn cái áo của mình ra, nằm xuống giường rồi quăng cái áo vào người HyungSeob.

"Nè nè, ăn nói cho đàng hoàng nha"

HyungSeob nhăn mặt, vứt cái áo xuống sàn rồi nhào đến vỗ vào mặt WooJin mấy cái. Anh phì cười, chẳng biết nghĩ thế nào mà đưa tay kéo luôn cậu nằm lên người mình. HyungSeob bất ngờ, chưa đầy 5 giây mà mặt cậu đã đối diện với khuôn ngực màu đồng săn chắc.  A a a, mặt người ta đỏ lên hết rồi >_<

"Ngẩn người cái gì, mau đi giặt áo đi"

WooJin nhận ra hành động của mình có hơi thất thố, nên ngượng ngùng đẩy cậu ra. HyungSeob sau khi đỏ mặt thì bĩu bĩu môi mắng anh một tiếng rồi cũng ngoan ngoãn cầm áo lên mang vô phòng tắm để giặt. Cậu tuy là con nhà khá giả nhưng vẫn rất khiêm tốn, luôn làm việc nhà nên việc giặt cái áo này cũng chẳng khó khăn gì lắm.

WooJin nằm trên giường nghĩ lại cảnh hồi nãy. HyungSeob lúc ấy trắng trắng mềm mềm nằm trên người làm tim anh đập nhanh một cách kì lạ. Hai má cậu thì đỏ lên, môi hơi mím lại nhìn dễ thương kinh khủng. Anh mà tỉnh táo lại chậm hơn chút nữa thì có lẽ bây giờ đã... a a a không nói nữa, mặt anh cũng đỏ lên luôn rồi >_<

~~~End shot 4~~~

[JinSeob] Busan & SeoulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ