Author: Anth
Couple: Park WooJin x Ahn HyungSeob
Đêm Giáng Sinh, HyungSeob trở về nhà cùng với ba mẹ và bà của mình. Đúng là có bà thì khác hẳn, mọi năm ba mẹ cậu sẽ chẳng thèm trang trí nhà cửa chút nào đâu. Vậy mà hôm nay không những có cây thông được trang trí đẹp đẽ mà nhà cậu còn được gắn thêm những dây đèn đủ màu.
"Bà ơi bà là nhất đó."
HyungSeob ôm chầm lấy bà, vừa tươi cười vừa nói.
"Đẹp phải không? Là WooJin giúp bà đó."
"Thật ạ? Mọi người cùng nhau trang trí nhà mà không có con?"
HyungSeob bĩu bĩu môi, cảm thấy tủi thân vô cùng. Cái đồ Park WooJin đáng ghét, tại sao lại giấu cậu nhiều chuyện như vậy chứ? Ban nãy ở trên xe ba mẹ đã nói cho cậu nghe hết rồi, nghe xong cậu còn thấy giận anh hơn nữa. Chuyện quan trọng như vậy, tại sao lại giấu cậu?
Tiếng chuông cửa vang lên, HyungSeob vội vàng chạy ra mở cửa. Không ngoài dự đoán của cậu, WooJin và ba mẹ anh đang đứng trước cửa. Lễ phép mời ba mẹ anh vào, HyungSeob đột nhiên chặn cửa lại.
"Ba mẹ, con với WooJin đi chơi một chút nhé."
HyungSeob đứng trước cửa nói vọng vào trong nhà, không đợi ba mẹ trả lời đã đóng sập cửa, kéo tay anh đi mất. WooJin có hơi bất ngờ nhưng cũng để yên cho cậu dẫn đi. HyungSeob dắt anh ra khu vườn của nhà cậu, nó cũng được trang trí bằng những dây đèn sặc sỡ.
"Sao thế?"
WooJin hỏi khi thấy cậu đẩy anh ngồi xuống cái ghế đá được đặt trong vườn, cậu cũng ngồi xuống cạnh anh.
"Park WooJin, tại sao anh không nói sự thật cho em biết?"
"Sự thật gì cơ?"
"Đừng có giả ngơ, ba mẹ nói cho em nghe hết rồi."
HyungSeob lại bĩu môi, chuyện đã rõ như ban ngày mà anh còn giả bộ như không có chuyện gì nữa là sao?
"Thì sao?"
"Sao cái gì mà sao? Nếu như ba mẹ mà không đồng ý đến buổi lễ rồi kể cho em nghe, có phải...có phải anh sẽ im lặng, để em hiểu lầm suốt đời có phải không?"
"Dù anh có giải thích thì em sẽ tin à?"
"Tại sao lại không? Anh nghĩ em là con người tồi tệ đến mức nào vậy hả? Anh còn không có ý định giải thích thì em muốn nghe cũng không được."
Tiếng khóc nức nở của HyungSeob vang lên giữa khu vườn làm WooJin có hơi chột dạ. Thật ra cho dù hôm nay ba mẹ cậu không tới, anh cũng sẽ tìm cậu để làm hoà, bây giờ chỉ là muốn trêu cậu một tí thôi.
"Nhưng em bảo là không cần anh nữa"
Giọng nói lí nhí của WooJin càng làm cậu thấy ấm ức hơn nữa.
"Anh cũng bảo là không cần em."
"Là em không tin tưởng anh trước mà?"
Câu nói của anh làm cậu đang muốn đáp trả lại cũng phải im bặt. Đúng là cậu không tin tưởng anh trước còn gì... Cái WooJin muốn bây giờ là được nghe thấy cậu nói câu xin lỗi, nhào vào lòng anh mà năn nỉ tha lỗi. Chỉ không ngờ rằng sự thật khác hoàn toàn những gì anh nghĩ.
"Em xin lỗi. Là em không tin tưởng anh, có lẽ chúng ta nên chấm dứt thật thôi. Em không xứng với anh đâu."
Buông lại một câu như thế rồi cậu liền quay người bước đi. WooJin ngồi thẫn thờ một lúc mới kịp nhận ra tình hình, vội vội vàng vàng chạy đến ôm lấy cậu từ phía sau.
"Ai bảo là không xứng hả? Trên đời này người xứng đôi với Park WooJin chỉ có Ahn HyungSeob thôi."
Anh quay người cậu lại, gạt đi mấy giọt nước mắt trên má cậu, nhẹ nhàng hôn lên hai má vốn phúng phính nay đã không còn.
"Dù hôm nay ba mẹ không tới, anh vẫn sẽ đến tìm em mà. Anh không nói với em vì anh không dám chắc rằng mình có thuyết phục được ba mẹ em hay không. Anh sợ rằng nói ra rồi lại không thực hiện được sẽ làm em thất vọng mất. Mà anh, chỉ muốn Ahn HyungSeob sống một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc thôi."
HyungSeob lại khóc nữa rồi. Cậu khóc vì cảm động, vì hạnh phúc. Cậu đưa tay ôm lấy anh, mặt vùi vào bờ vai vững chắc ấy.
"Phải làm sao bây giờ? Em không làm được gì cho anh hết."
"Hôn 101 cái vào môi là đủ rồi."
WooJin cười hì hì nói lại bị HyungSeob nhéo cho mấy cái liền chuyển sang khóc hu hu.
"HyungSeob không thương anh."
"HyungSeob thương anh nhất."
HyungSeob tự mình nói ra câu đó mà mặt không khỏi ngượng ngùng, nhanh chóng hôn lên môi anh để không bị anh nhận ra khuôn mặt đỏ ửng của mình.
~~~End~~~
Sẽ nhanh có phiên ngoại thôi đừng lo lắng nhaaaa.
Xin lỗi vì chương cuối có vẻ là chương ngắn nhất của truyện nhưng thật sự là phải end thôi vì nếu kéo dài thêm sẽ bị nhạt đi rất nhiều ㅠㅠ
Mình cũng có rất nhiều plot phiên ngoại cho Busan & Seoul cũng như các one shot cho đôi chim cu nên mọi người đừng buồn nha ❤️