11.

1.5K 185 14
                                    

Author: Anth

Couple: Park WooJin x Ahn HyungSeob

Hôm nay WooJin thấy HyungSeob lạ lạ. Bình thường tối đến sẽ bám lấy anh nói đủ thứ chuyện trên đời, vậy mà hôm nay cậu cứ ngồi yên trên giường ôm lấy cái laptop bấm bấm, lâu lâu còn bịt miệng cố nén cười. Hừ, không biết là nhắn tin với ai mà cười vui đến thế kia, cậu còn chưa cười với anh như vậy lần nào.

"HyungSeob làm gì thế?"

WooJin leo lên giường cậu, mặt cố nhìn vào màn hình laptop. Mà HyungSeob lại phản ứng nhanh hơn, gập luôn màn hình xuống.

"WooJin kì quá à"

HyungSeob bĩu bĩu môi, đưa tay đập vào vai anh. Mặt WooJin hơi nhăn lại, đã giấu anh cái gì rồi mà còn mắng anh nữa, công bằng ở đâu?

"Em mới là người kì cục đó"

Nhìn WooJin nam tính ngời ngời thế thôi, chứ lại hay giận dỗi lắm. Bây giờ cũng vậy nè, để lại một câu rồi quay người bỏ về giường nằm luôn. Còn bày đặt trùm chăn quay lưng ra với HyungSeob nữa chứ.

"WooJin giận hả?"

HyungSeob bỏ laptop xuống giường, đi qua bên giường WooJin mà nằm lên, ôm anh từ đằng sau.

"Mới có tí vậy mà giận rồi, em có việc bí mật mà"

Nói xong còn dụi dụi vào lưng anh. WooJin quay người lại, ôm luôn cậu vô lòng mình, mặt vẫn còn mấy vạch đen đen.

"Đã 12 giờ khuya rồi, phải ngủ đi chứ. Giấu giấu diếm diếm cái gì? HyungSeob giấu anh nói chuyện với thằng khác có đúng không?"

"Điên quá à, nghĩ lung tung gì nữa vậy"

Bị người yêu cấu cho một cái, WooJin thầm ấm ức trong lòng. Gì chứ, sống mười tám năm trời mới có người yêu, mà người yêu còn xinh đẹp như vậy, không giữ thì mất như chơi.

"Em đó, không được thả thính cũng không đớp thính ai nghe chưa?"

Đáp lại lời WooJin là một nụ hôn nhẹ vào môi. Trời ơi chỉ là chạm môi có một xíu thôi à, mà WooJin đã hạnh phúc quên hết ghen tuông giận hờn luôn rồi >.<

"WooJin đừng giận em nha, em sẽ tặng anh cái thước kẻ xanh mà. Không thì em hát Only One cho WooJin nghe nha?"

HyungSeob nói xong còn cười cười làm WooJin cảm thấy có gì không đúng lắm. Việc anh có giận hay không thì liên quan gì đến thước kẻ xanh nhỉ? Lại còn đòi hát Only One cho anh nghe nữa chứ!

~~~oOo~~~

Với sự giúp đỡ của mấy ông anh và đám bạn, cuối cùng HyungSeob cũng chuẩn bị xong bữa tiệc sinh nhật cho WooJin. Địa điểm là một phòng trà xinh xắn nho nhỏ nằm ở gần trường. Phòng trà này là của nhà anh SeWoon - người yêu của anh YoungMin nên hôm nay phòng trà chỉ phục vụ nhóm của HyungSeob mà thôi~

Bữa tiệc này không phải là tiệc bất ngờ nên đúng 7 giờ tối, WooJin ăn mặc bảnh bao tóc tai vuốt đẹp trai nắm tay HyungSeob cùng đến quán. Lúc WooJin thổi tắt ngọn nến trên bánh, mọi người cùng lôi quà ra bắt đầu tặng, chỉ có HyungSeob cứ đứng nhìn anh mà cười cười.

[JinSeob] Busan & SeoulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ