Tiếp nối #2.
_______________________________Còn mấy tuần nữa thôi là thi học kì, mọi người tất bật ôn thi, riêng Jihoon thì vẫn cầm máy chơi game bình thản. Ừ thì Park Jihoon nghĩ là __ chắc sẽ chưa có kế hoạch gì đâu. Nhưng đột nhiên một cuộc điện thoại từ __ gọi đến khiến Jihoon hết cả hồn.
"Ê Jihoonie, mày có biết chỗ nào nhuộm tóc đẹp không ?"
"Tính đổi màu hay gì ?"
"Ừ, màu đen nguyên thuỷ vẫn thích hơn mày ạ ?"
"Mố ?"
"Thôi gửi địa chỉ cho tao đi ! Lẹ lên tao còn phải đi học bài nữa !"
Jihoon dường như không thể tin vào tai mình nữa, __ học sinh cá biệt nhất trường đây sao ?
"Có đùa không đấy ?"
"Không, mày nghĩ __ này đùa chắc ? Mày có gửi lẹ không để tao còn học ?"
"Rồi rồi gửi đây, chừng nào học xong rồi hẵng check inbox"
"Ô kê con dê, cám ơn bạn hiền nhiều lắm! Ngày mai ăn gì tao đãi, cấm ăn đồ mắc tiền vì chị đại mày đây nghèo xơ xác!"
"Để suy nghĩ đã."
"Ừ, thôi tao học đây!"
Hôm sau...
- Ê mấy bà ơi tin hot tin hot nè !
Cái con Eun Soo chúa bà tám của trường chạy rần rần về lớp gây sự chú ý của mọi người.
- __ nhuộm tóc đen rồi kìa mấy bà, nhỏ còn tuyên bố sẽ tập trung ôn thi nữa!
- Coi bộ hot à nha! Mà nhìn cách __ nghịch ngợm chọc phá người khác là biết nhỏ cũng khá thông minh rồi.
- Xời, để coi được mấy ngày.
- Vô duyên quá đó, người ta quyết tâm thay đổi là tốt, mình phải ủng hộ chứ!
Và thế là cả trường đều xôn xao về chị đại __ "rửa tay gác kiếm". Tin tức đó đã đứng vị trí đầu bảng của bảng xếp hạng các tin hot trên trang web của trường. Và đương nhiên tin tức ấy cũng đã lọt vào tai các giáo viên, người ngạc nhiên nhất chính là JungKook. Anh cảm thấy vừa vui vừa buồn, vui vì con nhóc đáng yêu đấy biết thay đổi, còn buồn thì anh chẳng biết tại sao lại cảm thấy buồn mặc dù đó là chuyện tốt.
- Được rồi, đây là tài liệu ôn thi của các em. Mặc dù tôi phát như thế nhưng các em cũng phải xem thêm ở sách giáo khoa và các sách tham khảo khác! Các em còn câu hỏi nào nữa không ?
JungKook nhìn một loạt cả lớp. Nói thế chứ anh nhìn cô nhóc __ kia đang lật tới lật lui tờ đề cương ôn thi, khoé môi khẽ nhếch lên. Là đang cạn lời hay thích thú vậy __ ? Bỗng một nữ sinh giơ tay dõng dạc:
- Thầy có bạn gái chưa thầy?
Nghe vậy, JungKook (lén) nuốt khan một cái rồi nhìn __, khoan đã, là __ ngước lên nhìn anh sao? Đôi mắt long lanh hơi ướt một chút, mái tóc đen khiến __ trông như một chú nai con. Tim JungKook đập thình thịch khi nhìn vào đôi mắt ấy, thời gian như ngưng đọng lại, nếu không phải vì con Eun Soo hắt xì một cái thì cả hai có lẽ nhìn nhau tới chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝐢𝐦𝐚𝐠𝐢𝐧𝐞 with 𝘽𝙏𝙎」
Fanfiction_ Chào mừng các bạn đến với 「𝐢𝐦𝐚𝐠𝐢𝐧𝐞 with 𝘽𝙏𝙎」_ Author ►Zunie Cover ►Pinterest Rating ►Loading... Status ►Đang lết ;))) Chú ý: T/b hay __: Tên bạn. Fanfic này chỉ mang tính chất giải trí chứ không xúc phạm bất cứ tổ chức hay cá nhân nào...