#13: Jimin

408 62 7
                                    

Bạn vuốt lại mái tóc, mang ba lô lên vai,mang giày và đẩy cửa, ánh sáng ban mai chiếu rọi vào nhà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bạn vuốt lại mái tóc, mang ba lô lên vai,mang giày và đẩy cửa, ánh sáng ban mai chiếu rọi vào nhà. Một ngày mới nữa lại bắt đầu, bạn khoá cửa nhà rồi mang tai nghe vào, đi đến trạm xe buýt gần đó.

Trên đường đi, bạn bắt đầu "ngấm" nhạc, người bạn khẽ nhẹ nhàng di chuyển theo nhịp điệu của bài hát. Rồi chợt nhận ra mình đang nhảy ở nơi công cộng và ai cũng hướng mắt về phía bạn, bạn cười ngượng rồi nhanh chân chạy về phía trạm xe. Trong lúc ngồi đợi, bạn nhịp chân theo điệu nhạc, người khẽ lắc lư. Lên xe rồi, bạn khẽ tựa đầu vào cửa sổ, tiếng ballad nhẹ nhàng vang lên, cảnh vật lướt qua khung cửa sổ. Xe dừng lại ở trạm kế tiếp, một người phụ nữ đang mang thai khó khăn vừa đi vừa tìm ghế ngồi, bạn đứng lên và nhường ghế cho người phụ nữ ấy, tiện thể cất tai nghe luôn.

Đột nhiên xe thắng gấp, bạn đập đầu vào lưng người phía trước rồi loạng choạng sắp ngã. Người kia kịp quay lại và nhanh tay đỡ lấy bạn. Cả xe buýt được phen xôn xao, anh chàng cứ như soái ca trong truyện tranh bước ra vậy, vừa đẹp vừa ga lăng. Bạn nhìn anh chàng kia đắm đuối, anh chàng kia bật cười nhìn bạn:

- Mặt tôi dính gì sao?

A cười lên đôi mắt bé tí thế kia, vừa đáng yêu vừa cuốn hút chết mất.

- Cẩn thận nhé cô bé! Coi chừng thích tôi rồi là không dứt ra được đâu đấy!

Bạn bừng tỉnh trước câu nói đùa của chàng trai, đỏ mặt đứng ngay ngắn lại.

- Cảm ơn đã đỡ tôi.

Bạn nói xong rồi quay mặt chỗ khác, hai tai đã đỏ hết lên. Dĩ nhiên là anh chàng kia thấy chứ vì tóc bạn ngắn chấm vai và bạn cột lên mà, anh khẽ cười thầm:
"Đáng yêu thật!"

- Aaa ~~~ Chết mất ~~~

Bạn thở dài thườn thượt rồi trượt nửa người trên lên bàn. Cô bạn đang chăm chú vào điện thoại cũng phải liếc mắt qua thắc mắc:

- Chuyện gì mà thở dài như bà già vậy cô hai?

- Thì sáng nay trên xe buýt gặp trai đẹp, tao còn mặt dày đi nhìn người ta đắm đuối...

- Ơ gặp trai đẹp sao không kể tao, mày?

- Dẹp, tao đang muốn quên cái ký ức đó đây!

- Thôi rảnh thì kể tao, tao đi dọn lại kệ hàng đây, bấm điện thoại một hồi ông chủ thấy lại bị trừ lương mất!

- Phắn lẹ cho tao yên.

Bạn lấy lại tinh thần rồi kiểm kê lại số tiền. Bạn làm thu ngân của một cửa hàng tiện lợi, thời gian làm việc khá lộn xộn, đôi khi trùng với lịch học của bạn, tuy nhiên sinh viên năm nhất vẫn còn rảnh chán.

「𝐢𝐦𝐚𝐠𝐢𝐧𝐞 with 𝘽𝙏𝙎」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ