Tác giả: Không phải cảnh xôi thịt đâu mà là hình ảnh và chi tiết "người nhớn" thôi :>>> Các nàng nào chưa đủ tuổi hay dị ứng thì cứ lướt đoạn đó nha :>>>
_______________________________- Hoseok àaaaaaaa!!!!
Bạn gắng gọi lớn tên anh để đánh thức anh dậy. Lạ thật, Hoseok đi đâu rồi nhỉ? Bạn tắt bếp rồi vào phòng ngủ tìm anh, phòng không có, khắp nơi trong nhà cũng không. À à nhớ rồi, anh đã đi công tác nước ngoài vào đêm hôm qua, bạn chính là người khóc bù lu bù loa lên đòi anh ở nhà, không cho anh đi đâu hết. Bạn và anh yêu nhau đã lâu nhưng chưa lần nào anh ở nhà quá một tuần, bạn biết công việc của anh rất bận rộn nhưng cũng có đôi chút buồn trong lòng.
- T/b ơi mở cửa nàooo!
Mấy ông bạn thân thiết của Hoseok đang đứng réo ầm ngoài cửa, bạn nhanh chóng chạy ra mở cửa.
- Hoseok nó bảo sợ em ở nhà một mình chán nên bảo tụi anh qua đây với em.
Jin là người đi vào đầu tiên, kèm theo một bịch trái cây và một lốc sữa dưa lưới, thức uống ưa thích của bạn. Tiếp theo là Yoongi và Namjoon, cuối cùng là hội maknae.
- Các anh quý hoá quá lại mua quà cho em, mai này các anh qua chơi thôi là em vui rồi.
Bạn ôm hết những gói quà đi vào trong bếp. Jin và Yoongi vào theo để phụ giúp bạn, những người còn lại thì phân công công việc nhà, coi như là làm thay cho Hoseok đang đi công tác và đỡ đần công việc hơn. Chăm chú mãi đến gần trưa thì cả bọn mới nhận ra, bụng ai cũng đói meo cả lên, lúc đó bạn nhận được một cuộc gọi video từ Hoseok.
"Chào bé yêu! Người yêu đẹp trai của bé đây!"
Bạn giật mình mém tí quăng điện thoại đi vì sốc thính rồi đó chứ, Jung Hoseok người yêu bạn đây sao, trời ơi chắc bạn chết với sự đẹp trai yêu nghiệt này mất. Jin là người cầm máy giúp bạn.
- Hê lô chú em - Jin gửi kèm ngàn nụ hôn gió khiến Hoseok ở bên kia màn hình bật cười.
"T/b của em đâu ạ?"
- Chú cứ từ từ, con bé vẫn còn đang sốc thính từ chú.
Jin cầm điện thoại liến thoắng một hồi, bạn nóng lòng muốn nhìn Hoseok lắm rồi nên đánh liều đưa mặt vào chắn Jin luôn.
- Anh à chừng nào anh về?
"Anh đã đi có mấy tiếng mà hỏi anh khi nào về là sao? Bé hư quá nha! Khi nào anh xong việc anh sẽ về sớm với bé mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝐢𝐦𝐚𝐠𝐢𝐧𝐞 with 𝘽𝙏𝙎」
Fanfiction_ Chào mừng các bạn đến với 「𝐢𝐦𝐚𝐠𝐢𝐧𝐞 with 𝘽𝙏𝙎」_ Author ►Zunie Cover ►Pinterest Rating ►Loading... Status ►Đang lết ;))) Chú ý: T/b hay __: Tên bạn. Fanfic này chỉ mang tính chất giải trí chứ không xúc phạm bất cứ tổ chức hay cá nhân nào...