#3: Angel

1.2K 73 11
                                    

Bạn mệt mỏi kéo cặp đến trường. Lại một ngày thật nhàm chán đến với bạn.

- Ê __ , sao mới sáng ra đã ỉu xìu rồi mày ?

Hoseok, bạn thân của bạn vỗ vai bạn một cái làm bạn giật cả mình gần như muốn hét lên.

- Yah thằng này, khi không đi ú tim người ta vậy hả ?

Bạn một tay ôm ngực một tay quánh bồm bộp vào vai Hoseok, còn cậu ta thì cứ cười sảng khoái. Lát sau cả hai mới chịu thôi. Hoseok đi bên cạnh bạn thật cao, chỉ cần nghiêng đầu qua thôi là đã dựa được vào vai của cậu ấy rồi, bạn khẽ liếc trộm cậu bạn thân. Hoseok cũng xinh trai, xinh theo kiểu thân thiện đáng yêu dễ mến í. Thảo nào con HaeRin lớp bên cứ lẽo đẽo theo sau cậu mà tỏ tình miết nhưng cậu chàng cứ mãi không chịu mà cứ ghẹo con nhỏ miết.

- Guốc mó ning, ê ê ê bây đợi tao với nào !

Vừa nhắc Tào Tháo thì Tào Tháo tới, HaeRin miệng ngậm miếng bánh mì chạy hồng hộc đến.

Hoseok tự nhiên khoác vai HaeRin, hai đứa này chắc có hints gì rồi đây. Nhưng thôi bạn cũng chẳng để ý lắm, một dáng người rõ cao đang vẫy tay chào phía xa xa khiến bạn chú ý nhiều hơn.

- __ noona !

Đó là Taehyung, chàng hotboy khối dưới các cô gái cùng theo đuổi nhưng tiếc là Taehyung chẳng để ý đến ai cả (dối lòng đấy!). Hằng ngày cậu đều đợi bạn ở cổng trường đưa bạn đến lớp rồi mới về lớp mình, cậu hay mua sữa dâu hay bánh kẹo gì đó cho bạn vào giờ nghỉ trưa khiến bạn cùng bàn với bạn, Im Jaebum, ghen tị vì bạn có người mua sữa dâu cho. Con gái ai cũng hỏi rằng cậu hẹn hò với bạn hả nhưng cậu từ chối tiết lộ, coi như là một bí mật chỉ riêng mình cậu hiểu.

- Noona buổi sáng tốt lành !

Taehyung đi ngay bên cạnh bạn, cậu ngỏ ý muốn xách cặp giúp bạn nhưng bạn từ chối. Bạn không thích ai làm gì giúp mình cả, bạn không muốn nợ ai điều gì hết.

- Sao noona không nói gì đi ? Chẳng lẽ noona đành lòng để em độc thoại à ?

Taehyung quay qua nhìn bạn, bạn thở dài rồi vỗ vai Taehyung:

- Taehyung, tại sao cậu không đi về lớp cậu và kiếm các bạn đi mà lại theo tôi làm gì ?

- Vì em thích !

Taehyung đáp.

- Cậu thích nhưng tôi không thích, được chứ ? Về lớp nhanh đi kẻo trễ !

Bạn lại thở dài, mắt tìm kiếm hai cái đứa kia nhưng tụi nó đã chạy mất. Bạn tặc lưỡi rồi quay gót, mặc kệ Taehyung đi. Bạn không biết rằng... mà thôi, dù gì sau này bạn cũng sẽ biết mà :)))

***
Vài năm sau đó...

- __ ! Này con nhỏ __ xấu xí ế sml kia ! - HaeRin đứng ở phía bên gọi bạn ỏm tỏi cả lên làm cho người đi đường phải ngoái lại nhìn bạn tủm tỉm cười khiến bạn ngượng cả lên. - Ở đây, ở đây này !

- Chừng nào mày mới ngưng diss tao đây hả đồ nhạt nhẽo ?

Bạn băng qua đường xong liền vỗ bốp lên vai HaeRin, không quên trêu chọc khiến nó chỉ biết cười trừ.

「𝐢𝐦𝐚𝐠𝐢𝐧𝐞 with 𝘽𝙏𝙎」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ