#16: Yoongi

260 39 14
                                    

Tiếp nối #7
_______________________________

- Đứng lại ___!

Tiếng đứa con gái chua ngoa hét lên. Bạn biết chắc chắn là có chuyện xảy ra và quay lưng lại nhìn người mới vừa gọi mình. Gì chứ cô ta là một hậu bối mà lại dám ra lệnh cho đàn chị sao?

"Chát!" — Một cú tát như trời giáng vào mặt bạn. Đây chính là chuyện bạn không muốn gặp phải nhất, đánh ghen. Những cô gái khi ghen nguy hiểm lắm chứ chả đùa, họ có thể đánh mất lí trí mà giết nạn nhân. Đôi mắt cô ta đỏ ngầu và sưng húp lên, cô ta hất mặt với bạn, một tay đẩy bạn ngã xuống.

- Sao mày dám đến gần Yoongi của tao?

- Ai là của cô cơ?

Nghe cái giọng quen quen nên bạn nghiêng người nhìn ra phía sau cô gái, Yoongi đứng dựa người vào tường tay đút túi quần nhếch mép cười khinh một cái. Thấy ánh mắt cầu cứu của bạn chĩa về phía mình, Yoongi tiến đến đỡ bạn đứng lên. Con bé kia tức tối, giơ tay tính tát bạn thêm một cái nữa nhưng đã bị Yoongi chụp lấy kịp, ánh mắt lạnh lùng của cậu khiến con bé kia sợ co rúm lại, nhưng tay vẫn bị nắm đến đau điếng.

- Cẩn thận hành động của mình! Cô ấy lớn hơn cô!

Yoongi chỉ nói thế rồi hất mạnh tay con bé ra rồi kéo bạn đi luôn.

- Gà con ngốc! Tôi mà không đi theo chắc cậu bị con bé đó ức hiếp đến nhục rồi!

Vừa đến cửa phòng y tế Yoongi đã cốc đầu bạn. Bạn nãy giờ chưa load kịp nên còn ngơ ngác nhìn cậu, Yoongi bị dáng vẻ của bạn làm cho bật cười. Cậu kéo bạn vào trong phòng và tìm thuốc cho bạn.

- Tôi có bị gì đâu?

- Trên mặt kìa.

Yoongi lấy điện thoại ra thay thế gương cho bạn xem, móng tay con bé lúc nãy dài nên khi nó tát bạn vô tình quệt qua, trầy chảy cả máu luôn chứ chẳng đùa, hèn gì nãy giờ bạn cứ thấy nó rát rát trên mặt thế nào. Yoongi tẩm oxi già vào miếng bông gòn rồi đưa cho bạn.

- Tự xử lí sẽ ít rát hơn.

Nhưng bạn nhát cấy ấy, tay run run cầm bông gòn không dám đụng vào vết thương, Yoongi thở dài rồi cầm lấy miếng bông chạm vào luôn. Bạn nhăn nhó vì rát khủng khiếp, Yoongi nắm tay bạn khiến bạn giật mình rồi nắm chặt lấy tay cậu. Giờ phút này đây bạn có thể nghe rõ tiếng tim đập thình thịch của mình, hơi hé mắt ra một chút, gương mặt Yoongi đang rất gần với gương mặt bạn, bạn bối rối dời ánh mắt xuống tay cậu. Tay Yoongi rất đẹp và nam tính, "dây điện" ẩn hiện dưới làn da trắng đó. Khỉ thật chắc giờ gương mặt bạn đỏ như cà chua chín rồi.

- Buông ra lấy urgo cái nào.

Giọng cậu không nóng không lạnh pha chút trìu mến vang lên trên đỉnh đầu bạn. À, sát trùng xong rồi nhỉ. Bạn ngại ngùng buông tay Yoongi ra, ho khan vài tiếng, Yoongi ngay từ lúc quay lưng đi đã cười khẽ, cậu đã khử trùng vết thương xong từ lâu nên cậu đã ngắm gương mặt bạn một lúc. Đáng yêu, đó là hai từ cậu dùng để miêu tả bạn, hàng mi khép nhẹ, môi hồng mím lại với cặp má bánh bao đỏ ửng, thỉnh thoảng còn lén hé mắt nhìn trộm cậu. Cậu mà nói ra chắc bạn giận cậu lắm đây. Tim Yoongi cũng đập nhanh lắm, cậu muốn bẹo cặp má đó nhưng nhanh chóng kịp kiềm chế lại. Ầy, lại tiếp tục muốn đôi bánh bao đó nữa rồi.

「𝐢𝐦𝐚𝐠𝐢𝐧𝐞 with 𝘽𝙏𝙎」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ