Chương 32

302 27 3
                                    

- Oh! Cậu lạc quan quá nhỉ, Mika-kun. Cậu không thấy mình có đối thủ rồi sao? -Horn nhìn Mika thở dài.

- Cậu nói vậy là sao? Đối thủ? -Mika quay lại nhìn Horn với câu nói khó hiểu của cô lúc nãy.

- Thì là lúc nãy giám đốc đã nắm tay vị khách đó còn gì? Hơn nữa khi ở bên chàng trai đó, giám đốc nhìn cũng đâu có vẻ gì là lạnh lùng nữa. Cô ấy đã như vậy bao giờ khi ở bên cậu chưa?

- Không có chuyện đó đâu. Chỉ vì công việc thôi, và khi ở bên mình cô ấy tuy lạnh lùng nhưng mình thích vậy, mình thích cô ấy là chính mình. Còn nắm tay thì... thì...

- Thì sao? -Horn thúc giục. -Cậu ngốc thật! *Nhưng không sao, Mika-kun. Bởi mình thích nó, thích sự lạc quan đến ngốc nghếch đó của cậu* . Thôi, cậu tự suy nghĩ đi! -Horn bước về chỗ làm việc, nhưng trên môi nở một nụ cười hạnh phúc vô cùng.

- Uk! *Horn-san nói cũng không chắc là đúng. Nhưng khi nhìn Krul nắm tay vị khách đó tại sao tim mình lại có cảm giác đau nhói như vậy!*

Trong lúc đó trong phòng làm việc của Krul, Lacus đang dạo vòng quanh căn phòng, đặc biệt anh rất thích chiếc tủ sách lớn đặt kế bên bàn làm việc của Krul. Còn Krul cô đang sắp xếp lại đồ đạc rồi đặt một lá đơn lên bàn, đó là "Đơn xin nghỉ việc".

Cô để lá đơn lên bàn, rồi cùng Lacus bước ra khỏi phòng với một thùng tài liệu của cô. Cô nhìn tất cả mọi người, đặt thùng xuống, rồi nói lớn lên khiến tất cả ngừng hết mọi hoạt động hướng về phía cô.

[ Mika×Krul] Anh yêu em...Đồ ngốc! [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ