Chương 3

908 54 8
                                    

- Trả táo cho cậu này! -Mika đưa quả táo cho Krul.

- Ừm! -Nói rồi Krul cầm lấy quả táo và định đi thì Mika giữ tay cô lại. -Sao?

- À...xin lỗi. -Thả tay Krul ra- Tại mình muốn nói chuyện thêm với cậu một lát nữa thôi mà. -Mika nở một nụ cười tỏa nắng. -Chào cậu, mình là Mikaela Hyakuya, chúng ta làm bạn được không?

- Không! Tôi không cần bạn. -Krul liền lạnh lùng đi xuống phòng học.

- Hả! À...rê...-*cái gì vậy trời mình vừa bị từ chối sao?*- Mika chạy theo Krul.- Nè! Tepes-san.

Xuống lớp học, Krul lại tiếp tục ngồi một mình nhìn ra cửa sổ với ánh mắt hướng về một nơi xa xăm. Buổi học kết thúc, Shinoa liền đi lại chỗ của Krul.

- Tepes-san, cậu nghĩ sao nếu chúng ta cùng về nhỉ? -Shinoa mỉm cười nhìn Krul.

- Không cần! -Krul sắp xếp đồ đạc đi về.

- Chờ đã! -Yuu chặn trước cửa ra vào.

- Sao? -Krul liếc mắt nhìn Yuu

- Bọn tôi muốn làm bạn với cậu! -Yuu nói với gương mặt cương quyết.

- Không cần! -Krul quay sang nhìn Mika.

- Thôi đi, Yuu-chan đây là việc của mình. Cậu hãy để mình tự lo đi! -Mika đứng tựa vào tủ sách lên tiếng.

Krul lạnh lùng bỏ đi.

- Nè, Mika tại sao tôi muốn giúp cậu mà cậu không cho? -Yuu than vãn.

- Yuu-chan, mình là lớp trưởng nên đây là việc của mình. -Mika giải thích.

- Mika cậu nói gì vậy? Bọn tôi muốn làm bạn với Tepes-san không phải vì nhiệm vụ mà bọn tôi muốn cậu ấy có thể mở lòng mình hơn. -Shinoa tức giận lên tiếng. -Rồi! Quyết định rồi. Chúng ta sẽ tổ chức một buổi đi chơi tại công viên giải trí lần nữa. Lần này hai cậu nhất định phải đến đó.

- Shinoa sao lúc nào cậu cũng là công viên giải trí vậy hả? -Yuu chán nản nhìn Shinoa.

- Hả..? Cậu nói gì? -Shinoa trừng mắt nhìn Yuu, bẻ khớp tay.

- Không... không. Mình nói là... đi công viên giải trí rất vui. Hihi...-Yuu tái xanh mặt mày bào chữa.

- Nhưng làm sao chúng ta rủ Tepes-san được? -Mika thắc mắc.

- Chuyện đó cứ để mình lo! -Shinoa cười nham hiểm.

[ Mika×Krul] Anh yêu em...Đồ ngốc! [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ