Chương 61

273 21 3
                                    

Bỗng dây thừng của Horn được giữ lại nhưng người kéo nó lại không phải Mika mà là Lacus. Còn Mika trong khi đó cậu đã kéo được Krul lên và Krul cũng đã tỉnh sau lần bị đánh thuốc mê vì Horn muốn mang cô lên đây. Lacus kéo Horn lên rồi tháo dây thừng ra khỏi người cô.
- Tại sao lại cứu tôi? Chúng ta đâu có biết nhau vả lại tôi đang muốn giết người anh yêu cơ mà. -Horn nhìn Lacus như muốn anh cho cô một câu trả lời thật lòng.
- Tôi không biết. -Lacus trả lời một cách thờ ơ rồi tiến lại chỗ Mika và Krul.
- Các người thật đáng ghét! Cứu tôi rồi muốn tôi mang ơn để không gây hại cho Krul Tepes nữa chứ gì? Các người đừng có mơ! -Rút ra một khẩu súng từ trong áo. -Ngay từ đầu, tôi đã định dùng nó để giết Krul Tepes nhưng vì trò chơi này nên phải hoãn lại còn bây giờ thì "CHẾT ĐI, KRUL TEPES!" -Horn giơ khẩu súng nhắm vào Krul rồi bóp còi
"ĐOÀNG" tiếng súng vang lên nhưng người trúng đạn không phải  Krul mà là... Lacus. Một phát súng ngay tim của cậu, máu bắt đầu chảy xuống, Lacus kiệt sức ngồi xuống. Horn trở nên hoảng loạn nên cô giơ súng lên định tiếp tục bắn nhưng cô đã bị một người hầu nhà Welt ngăn lại từ đàng sau và còng tay Horn rồi dẫn cô đi. Krul tiến đến gần chỗ Lacus đang ngồi mà trong lòng cô sợ hãi tới tột độ. Krul chạm nhẹ quanh vết thương mà tay cô run tới nỗi không nhấc lên được.
- Lacus...Đồ ngốc này! Tại sao anh lại làm vậy? -Krul vừa nói giọng vừa run vì sợ hãi.

[ Mika×Krul] Anh yêu em...Đồ ngốc! [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ