chapter 10: with all our might

43 3 0
                                    

chapter 10: with all our might

denise pov:

damn i'm scared. i dont know but i just cant shake the feeling. kinakabahan ako beshy. "dont be." elise said. "were here to protect u. even if we don't fully know our powers and we still dont know how to control them. I  promise denise and mio. im gonna protect u."

nay! touch naman c aquee..hahahah.." no, she will not protect u." ethan said. nung sinabi yan ni ethan biglang naiinis c elise.

"cuz we will protect u both." oh my gash.. touch talaga ako mark!!! sheteng kalabaw lng oh...  biglang nawala ang inis sa mukha ni elise at parang na touch din siya.. oh gash.. lindol na naman..

"sorry.. thats me..kilig ako eh!" ahahahahha. ang kulit talaga ni noah.. oh my gash. katawa ung mukha ni mio... touch din si ateng??? hahahahha.....

"thank u guys." nay! wawa c mio din na touch! hahahaha. katouch naman talaga eh.

"we wont let u die after what happened to miacca. that's all wecan do now." sabi ni justin.

"alam niyo guys, hungry is me. gutom na talaga ako! " bigla naman namin narinig ang tunog nang tiyan ni alyssa. hahahaha. tawanan ang lahat. " hoy! magsitigil nga kayo! anong nakakatawa don?! gutom na kaya ako! aish!!!!!!!!!!" hahahahahahahaha..

sana puro tawa na lang ang nangyayari, puro saya. pero tingin ko di mangyayari yon.. pero sana , sana one day mangyari yon, at sana magbago din ang mala demonyong lugar na ito. puro sana na sana magkatotooo.


Brgy. SaksakanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon