Phiên ngoại 2

3.1K 274 7
                                    

Hôm nay là ngày Baekhyun tốt nghiệp cấp 3, một bước ngoặc rất lớn trong cuộc đời của 1 thiếu niên. Đương nhiên ngày lễ quan trọng này thì không thể thiếu được người đặc biệt nhất đối với cậu. 

Là Chanyeol, người cậu hết lòng thương...

Anh đứng phía dưới sân khấu, tay cầm bó hoa tươi, miệng nở nụ cười, dùng ánh mắt đẹp nhất để nhìn người mình thương nhất. Đôi mắt này, anh tu bao nhiêu kiếp mới có được vậy Chanyeol?

Baekhyun trên sân khấu nhận bằng tốt nghiệp, thân hình nhỏ nhắn mặc chiếc áo to cho ngày tốt nghiệp, trên đầu 1 chiếc nón truyền thống, tay cầm tấm bằng quý giá. Cậu nhìn xuống sân khấu, bắt gặp người thương. Baekhyun dùng nụ cười đẹp nhất để đáp lại đôi mắt của Chanyeol. 

Cậu bước xuống sân khấu, chạy nhanh về phía Chanyeol. Baekhyun đưa cao tấm bằng đến mắt Chanyeol, vui vẻ nói:

"Em là thủ khoa, tấm bằng danh giá này là của em đó. Thấy em giỏi không? Khen em đi chứ!!"

Chanyeol đỡ lấy tấm bằng trên tay Baekhyun, nhìn tấm bằng đó cười nhẹ, dùng chất giọng đẹp để khen ngợi:

"Làm tốt lắm, Baekhyun ah~"

Anh dùng 2 tay cẩn trọng đưa cậu bó hoa tươi, cậu nhận lấy, đáp lễ anh bằng 1 câu nịnh hót:

"Em cảm thấy mình thật siêu phàm khi vẫn đứng vững trong lúc người đẹp trai nhất cái đất nước này tặng hoa cho mình, chúc mừng mình bằng giọng nói hay nhất."

Chanyeol kéo người trước mặt vào lòng, nhẹ hôn lên tóc:

"Chỉ giỏi nịnh hót. Sau này người đàn ông đẹp trai nhất cái đất nước này sẽ mãi đeo bám thủ khoa Byun như 1 con gấu trúc đó."

"Nguyện để anh đeo bám đó."

Hết nữa òi~

{CHANBAEK} THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ