Quintin tỉnh lại trên giường bệnh. Bên ngoài trời nắng quá! Ánh nắng chiếu thẳng vào mắt anh. Ai đó quên không kéo rèm. Quintin đi ra khỏi phòng, cả hành lang bệnh viện trống huơ. Anh nghe có tiếng người ở đằng xa, giọng nói rất quen thuộc "Eliza! Eliza!" Anh nhìn cô, bờ môi của Eliza căng mọng như trái dâu tây. Anh lao tới ôm trầm lấy cô. "Arghhh!!!" Anh cảm thấy nhói ở bụng, Eliza đâm một nhát dao sâu ngập cán.
"Eliza! Sao..."
Eon từ đang xa tiến tới.
"Eon! Eon!" Quintin ôm bụng chạy tới chỗ Eon.
Người bạn thân đâm thêm một nhát nữa. Quintin gục xuống nền nhà. Chói quá, ánh nắng vẫn tiếp tục rọi vào mắt anh. Quintin không còn nhìn thấy xung quanh nữa.
Giọng của Cappello
"Một con chó nếu cắn lại chủ thì cần phải giết nó đi! Phải không, Quintin?"
Quintin cảm nhận một luồng sức mạnh, con dao của Cappello đâm thẳng xuống ngực anh.
"Cố lên, anh ta sắp tỉnh lại rồi! Một lần nữa!"
**
*
Bọn bán lẻ ma túy có lẽ có cái mũi thính nhất thế giới. Chúng có thể ngửi thấy mùi cớm từ đằng xa để kịp chạy thoát thân. Chúng cũng có thể ngửi thấy mùi một con nghiện đang vạ vật tiến gần; và chúng cũng có thể ngửi thấy mùi một kẻ thù đang bị thương. Ngay lúc này, Travis đang có cả ba thứ mùi đó.
Tev sẵng giọng khi nhìn thấy Travis đang mở cửa nhà.
"Sao thế anh sĩ quan? Không trấn được hàng của thằng khác à?"
"Câm mồm vào đi Tev" Travis mở cửa, bước vào trong nhà.
"Rồi mày sẽ biết thôi, thằng cớm bẩn!"
Tev rút điện thoại ra, gọi cho đồng bọn của hắn.
**
*
Jimmy bước vào phòng của ông trùm với vẻ mặt háo hức. Hắn đã nhẩm đi nhẩm lại những lời định nói trong đầu.
"Thưa sếp, tôi cũng đã làm việc cho sếp được hơn 10 năm rồi. Sếp ạ, tôi thấy vị trí Caporegime vẫn còn đang trống. Sếp, tôi đã mong chờ được làm cánh tay phải từ rất rất lâu rồi."
Ông Cappello nhìn Jimmy, một thằng to xác ưa bạo lực.
"Jimmy. Giovanni, bố cậu đã làm việc cho tôi. Ông ta rất tận tụy và trung thành. Tôi sẽ không bao giờ quên sự hy sinh của ông ấy!"
Jimmy im lặng, chờ những gì Cappello nói tiếp
"Jimmy! Mẹ cậu là người Hy Lạp đúng không?"
Jimmy giật mình. Mang dòng máu Hy Lạp trong người chính là một điểm yếu của hắn. Jimmy đã cố che giấu điều này.
"Vâng, bà đẻ ra ở Hy Lạp, nhưng lớn lên ở Sicily. Mẹ tôi sống phần lớn cuộc đời ở Sicily. Sếp..."
"Cậu không phải nói nữa, Jimmy!"
Gã to xác bắt đầu lo sợ
"Jimmy, cậu đã xem tin tức chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Iustitia
Misteri / ThrillerIustita trong tiếng Latin có nghĩa là "Công lý" và đó cũng là tên của thành phố giả tưởng này. Những nhà lập quốc tin rằng họ sẽ xây dựng được một xã hội mới, một xã hội không tưởng nơi không còn bất công, nơi nhân quyền và dân quyền một "tôn giáo...