Chương 32: Ngoại truyện: Kết thúc tốt đẹp

1.8K 56 7
                                    




Mẫu chuyện thứ 1: Căn hộ số hai mươi hai.

Một ngày cuối tuần, khi Vương Tuấn Khải đang thong thả xem báo, thì Vân Lạc từ ngoài trở về dắt thêm một người nữa, là Vương Lan. Vương Tuấn Khải ngạc nhiên nhìn Vương Lan.

"Ông ấy lại ép cưới em à?"

"Em sang thăm chị dâu thôi." Vương Lan vui vẻ trả lời, "Sẵn tiện ở đây chơi vài ngày."

"Không được." Vương Tuấn Khải nghiêm nghị trả lời.

"Tại sao?" Vương Lan không phục.

"Bộ dạng em thật giống một con kì đà." Vương Tuấn Khải cuối đầu xem báo vừa trầm tĩnh nói.

"Anh không phải còn một căn hộ ở đây sao? Em sang đó ở là được."

Trong khi Vân Lạc định bảo rằng căn hộ đó đã bán cách đây lâu rồi thì Vương Tuấn Khải lại thong thả mở miệng.

"Được thôi, ở bao nhiêu thì tùy em."

Vương Lan vui vẻ kéo va li đồ sang nhà cũ của Vương Tuấn Khải, còn anh đến bây gờ mới nhận ra sự ngu ngốc của mình. Đúng là cái miệng hại cái thân. Hậu quả của sự việc lần đó là anh không được ngủ chung phòng với cô trong vòng hai tuần. Thế nhưng vào ngày thứ ba anh đã tìm được cách ngủ chung với cô, không phải ở phòng của hai người mà là ở chính căn phòng còn dư kia.

Mẫu chuyện thứ 2: Nam thần đi tập thể hình.

Sau đó một khoảng thời gian khi hai người cùng đi đến cánh đồng hoa cải. Vân Lạc tựa đầu lên vai Vương Tuấn Khải nói: "Tiểu Hoa bảo em mới hai mươi lăm tuổi đã gã cho anh là quá sớm, bây giờ em hai mươi bảy tuổi mới thật sự cảm thấy hối hận."

Vương Tuấn Khải: "Tiếp tục nói."

Vân Lạc: "Công ty của Nhiên Hạo gần đây tuyển thêm rất nhiều nhân viên nam, ngọai hình cũng rất đẹp, khuôn mặt cũng sáng sủa. Những đồng nghiệp trong công ty vào giờ ăn trưa đều rủ nhau cùng mời họ ăn cơm, chỉ có em là không rủ, buồn chết đi được."

Vương Tuấn Khải: "Anh phải bảo Nhiên Hạo tăng lương cho các nữ đồng nghiệp của em mới được."

Vân Lạc uất ức: "Anh còn dám nói. Không phải anh đi đâu cũng gắn một cái mác vợ của Vương Tuấn Khải cho em sao? Hơn nữa không phải em nói quá, thân hình bọn họ thật sự rất đẹp."

Lúc đó cô cũng chỉ là muốn trêu anh một chút, nào ngờ không lâu sau Vương Nguyên mới bảo với cô rằng, dạo này Vương Tuấn Khải rất siêng năng tập thể hình, Thiên Tỉ còn bảo cô coi chừng anh cẩn thận. Vân Lạc cô nghe hai người kia nói cũng không biết nên khóc hay cười. Anh đã sắp ba mươi rồi mà còn như trẻ con, xem ra anh thật sự để bụng lời nói kia của cô.

Mẫu chuyện thứ 3: Tiểu Vương ra đời.

Ngày mai là hôn lễ của Tiểu Hoa và Nhiên Hạo. Vân Lạc, Vương Lan là dâu phụ, Vương Tuấn Khải và Điềm Thiên Trạch là rể phụ. Tiệc cưới nhờ có sự tham gia của anh mà trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Những phóng viên cũng không biết từ đâu tới chụp ảnh, đưa tin. Kết thúc tiệc cưới Vân Lạc cảm thấy vô cùng mệt mỏi, chóng mặt. Sau đó đi bệnh viện mới biết thực ra cô có thai. Việc này khỏi nói, ba mẹ Vương vui mừng không thôi, chú thím cô cũng cảm thấy hào hứng. Con cô còn chưa biết là trai hay gái mà hết Vương Nguyên rồi đến Thiên Tỉ đòi làm bố đỡ đầu. Hai người họ cứ ở trước mặt cô cãi qua cãi lại làm cô thật muốn một phát đá bọn họ ra khỏi cửa. Mẹ của Vương Tuấn Khải muốn đón cô về nhà chăm sóc vì sợ cô lần đầu mang thai không có kinh nghiệm. Cô thì không việc gì còn Vương Tuấn Khải từ đầu đến cuối đều không tán thành. Sau một hồi anh mới quyết định, cả hai sẽ cùng chuyển về đó ở. Từ hôm đó Vân Lạc trở thành người được ưu tiên chăm sóc trong nhà. Vương Tuấn Khải cũng đôi lúc trước mặt ba mẹ làm nũng thế nhưng ba anh chỉ vứt lại cho anh một câu.

Vương Tuấn Khải, lối rẽ tiếp theo có phải là anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ