Trixie's POV
"What are we going to do?"sabi ng hila-hila kong si Abby, nasa likod namin ang mga bodyguards na kanina pa naka-buntot samin simula paglabas namin sa office ng mafia base.
Argghhhh! I hate bodyguards!!!!
By the way, I am planning to take them to my mansion, we have to plan our welcome party tamad kasi ang mga babaeng to kaya ako ang nagpo-problema!!!
Sinenyasan ko sila Raven, Abby, Icelle, Colleen at Sheena na pumunta palapit saakin. Narinig ko pa nga ang banta ni Icelle sa mga guards dahil akmang lalapit sila saamin, mga chismoso tss.
"About our party, are we guys ready?"tanong ni Austria na nasa tabi ko lang.
Wala akong narinig na response ng mga babaeng ito kaya feeling ko nalukot ang mukha ko, see? They dont really give any shit.
"It's all planned...Masquerade."sabi ng papalayong si Raven kaya napa-roll eyes si Austria.
"Maknae, come here at once!"ma-authoridad na sabi ni Austria at padabog na bumalik si Raven at napangalumbaba.
Pinigilan naman naming ngumiti, she never changed.
"About our gowns Trixie to your mansion!!!"hyper na tumayo ako pati sina Abby, Icelle at Austria except for Colleen, Sheena, at Raven.
Napagbuntong-hininga naman at at tumingin sa mga bodyguards namin na nakatayo lang malapit saamin.
"What about them?"inis kong tinuro ang mga BGs and they all shrugged except Raven at ang parang may hindi magandang pinaplanong si Sheena.
"Urggh, not again."mahinang bulong ni Colleen pero narinig ko parin hehehe.
Pumasok na ako sa sasakyan ko pati na din ang iba except kay Sheena at may inilabas na maliit na red button and what the hell dont tell me--
•BOOGGSSSSHHH•
Naging fireworks display ang mga kotse ng bodyguards namin na nasa hindi kalayuan habang sila natataranta at halatang hindi alam ang gagawin dahil nagsitunugan ang mga alarm ng ibang kotse.
Pinaandar na ni Raven ang kotse niya at ganun din ang ginawa namin, pagkakataon na namin to para makalusot hehehe.
Tumunog yung V-Call button sa loob ng kotse ko at pinindot ito.
I opened it and I saw the girl's irritated facial expression at halatang halata ito kahit na nasa daan pa rin ang tingin nila.
"Sheena don't you ever do that again arasseo?!"mukha ni Master Ciana at Master Jerome ang biglang nag-pop sa screen ko.
Napa-iling nalang kami habang si Sheena namumula dahil parang kanina pa niya pinipigilan ang tawa niya.
"That was epic bwahahahaha...You should've seen their faces hahahaha I can't contain my laughter bwahahaha!"napatawa na din kami dahil ang epic din naman talaga nung mukha ng mga bodyguards namin pero ang mag-lolo tahimik lang.
"Kailangan niyo?"masungit at naoakalamig na boses ang nagsalita.
Talaga tong si Raven tsk tsk tsk. Wala sa bokubularyo niya ang salitang tawa at ngiti! Masyado siyang cold!
"Ah that... I heard that you're throwing a party with NMKA and NKA students? Hindi mo kami iimbitahan?"sabi ni Master C habang naka-pout...errr talagang childish nga sila hahaha!
"Stop that face Master C."sabi ni Colleen.
Matapang kasi yung babaeng yun kumbaga sa katapangan rankings nanguguna si Raven sunod siya hahaha de joke hahaha!!!
"Look at your emails we send it last week pa."Abby.
Sabay naman na naglabas si Master C at Master J ng laptop, kulay black kay Master C at white naman kay Master J hehehe goals~~~
"Ok but hindi pa alam kung sure na makakapunta kami uutusan nalang namin yung ibang taga-empires."
•toot toot toot•
Binabaan na kami at saktong nasa mansion ko na kami, nasa liblib ang mga bahay naming lahat pero meron din sa mga village.
"Oh...pilian na huwaaaaaahhhh!!!!"sigaw ni Icelle habang tumatalon at ginulo na ang mga fashion magazine sa itaas ng table ko, lahat nun ay sariling gawa ko and I'm an artist and a designer!
Pero hayys kawawa naman ang mga katulong ko neto, eventhough I'm so very damn gorgeous and talented may pakiramdam at conscience din naman ako! I'm not 'that' maarte sa iba lang talaga hehehe...
"Pssst!... Oooyyyy!!! Mga maknae pili na!"sigaw ko sakanila dahil nakahilata lang sila sa sofa ko.
Umiiling-iling pa si Raven habang kinukuha yung mga magazines ko na nakakalat na pati sa sahig.
"Hey Sheena, stop bouncing in my chair, masira yan!!!"
"Tss..pili ka na ng gown ko Trixie eonnie."
Hayys ano bang magagawa ko? Nakakaiyak nga na kaming matatanda under sakanilang mas bata huhuhu sakit sa ego yun dre!!!
"Huy Colleen naman! Wag masyadong close para kang manang mamaya diyan sa gown na yan sige ka!!!"banta ni Austria kay Colleen habang naka-pout at na ikinaasar naman ni Colleen.
"Hey Trix--"
"Eonnie."I corrected her bastos tong babaeng to ah?!
"Tss, hey Trixie 'EONNIE' may iba ka pa bang magazines?"tanong ng naghahalungkat na si Abby saakin at itinuro ko sakanya yung racks ko.
"Wag masyadong revealing."paalala naman ni Austria at nag-thumbs up si Abby.
Natapos na kami sa gowns, yung mga accessories ako na ang bahala dun, at sa hotel ni Sheena kami tutuloy mamayang gabi hehehe para safe alam naman namin na malaki ang banta sa buhay naming lahat.
"About our mask....it will be our common mask, yung ginagamit natin sa NMKA."tumango nalang kami sa sinabi ni Raven at nagpa-alam na sila para umalis.
Tinanaw ko nalang sila sa malaking bintana ko at tumalikod na nang hindi ko na sila natanaw mula sa malayo and I smirked.
That night will be bloody...
Unknown's POV
"Hey Blue!"he tossed me a bottle of water and I tried to kick him but he already avoided it.
•eeenkkk•
The door creaked open and I'm glad that she didn't ruined my door, tss she do that all the time and what I mean is she always destroy my doors.
"Oh, I didn't know that you're here bastard."she grinned at this bastard and he just nodded while grinning.
I sat at my couch so as these two dorks, they pulled out envelopes but in different color.
"What is that shit?"I stared at them.
The envelopes are in different colors, the one is black, gray, and lastly blue my favorite color.
They said nothing and I snatched the envelope in blue color and tear the outer part.
ーー–ーー
Good damn night,Y'all know what to do...
Blue, Gray, and Black.
Sincerely not Yours,
_____513161820S➖ーー➖
"Tss."
BINABASA MO ANG
The Queen's Comeback
Action"I didn't lose, I didn't fall down, I've just eventually rested in HELL, and now, I am coming back to take my awaiting crowns and victories, and to TAKE what is MINE!" "Let her live, and I will hunt her down until she digs her own grave." Title: The...