Chapter 11: Party has just Begun

31 4 0
                                    

Unknown's POV

Time check: 8:30 pm

Bumaba na ako sa limo, infront of the entrance of Queens Haven or should I say, Intruders Arena, but I am so overwhelmed with their Empress' surprise kaya natagalan.

I smirked at my thoughts..

Flashback

"I am going."

I called my butler and my stylist, buti nalang at may bago akong gown dito sa mansyon.


Time check: 5:30 pm

Maaga pa naman, sinimulan na ng stylist ang pag-aayos saakin at nilagyan niya ako ng light make-up that matches my silver gown, I love silver and my names says it hahaha!


Nilugay niya ang buhok ko at nilagyan niya ang mahabang itim na itim na buhok ko ng silver color pero sa baba lang ng straight ko na buhok.


"What time is it?"I asked my stylist, she bowed before answering.


"Already 7:00 pm Madam."ganun ba katagal ang pag-aayos saakin?


"Butler Sea."

"Yes Madam?"

"Limo, now."


Bumaba ako sa grand staircase ng mansyon at nakita ko ang maskara ko at dagger ko sa coffee table ko sa veranda.


I guess Raven have a surprise for me. Lumabas na ako sa mansyon sunod-sunod ay ang mga bodyguards ko.


"Intruders Arena."

After a short while nakarating na kami but something is suspicious here.


Kinuha ko ang phone ko and I contacted my guards, I can't risk them they are all loyal.


"Be ready and alert."I sighed before hunging up.

"Full speed ahead."butler Sea stepped on the accelerator at bumilis ang takbo ng makina ng limo.


"Traps."I whispered at ipinikit ang mata ko, pagbukas ko nito ay naging kulay intense silver ito at umilaw ang mga signs at marks ng bodyguards ko at ni Butler Sea so as my things.


Pinakiramdaman ko paligid ko at alam kong may paparating na mga pana at bala at may mga naka-tanim na bomba 5 meters away.


"Butler you know what to do."tumango siya at inihinto ang limo.


Bumaba naman ang mga BG ko at ang mga ninja na naka-paligid saakin.

After a minute nakita ko sila na nilalabanan ang mga clone ni Raven-in-mask tch.


•Kriiinngggg!•


"Hello."I answered playfully.

"Yow Silv."tss, si Raven.

"Whats up?"oh diba?! Pa-cool lang eh hahaha.

"Uhhm, nothing?"natatawa niyang sabi at parang hindi pa sigurado.

"What the fvck is 'up'?!"madiin kong sabi, tch I know she's up to something.

"Just that 10 seconds sabog na mamaya lahat ng sasakyan mo."napasinghap ako sa ka-brutalan ng babaeng ito.

"Good joke hahaha!"I know her too well tsk Raven...Raven...Raven hahaha!

"Bilisan mo patapos na ang palabas dito I though you need grand entrance?"napa-smirk ako.

The Queen's Comeback Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon