Author's Note:
Yayy! My first story update for this 2018, sorry dahil matagal na naka-on hiatus mode ako hehehe! Hello sa mga reader! O kung may nagbabasa pa sa story na 'to hahaha!
Here's the update! Enjoy!!!
3rd Person's POV
'Damn answer the phone you bitch!'
Paulit-ulit na usal ni Zeke habang minamaneho ang sasakyan niya papunta sa kaniyang penthouse na naka-locate malapit lang sa mansiyon.
Nakaka-ilang ring ang cellphone bago ito sagutin ng kabilang linya, sinulyapan ni Zeke ang natutulog na kapatid. She looks peaceful, pero kabaliktaran naman ng anyo niya sa labas ang nararamdaman niya sa loob.
Walang nakakaalam kung paano nagkaroon ng sakit si Raven, she's tough and sturdy walang makakapagtumba sakanya pero akala lang pala nila yun.
Katatapos lang ng pag-uusap ni Exraxe o mas kilala bilang Queen Silv sa buong Underworld at ng ibang Queens nang tumunog ulit ang kaniyang telepono.
Napasinghap siya ng makita kung sino ang tumatawag sakanya, she accepted the call at ngisi-ngising kinuha ang samurai niya at iwinasiwas ito.
"How may I help you?"her cold voice echoed around her training hall, she knew that this matter is a serious one minsanan lang kasi tumawag ang isa sa kambal ng LuxVlad Empire.
"Silv...si Raven."pagkarinig sa mga katagang iyon ay saktong pagkawasak ng dummy na sinusugod niya.
"Zeke. What the fuck happened to her?!"and all hell breaks loose.
"Butler Sea, jet...now!"tinapon niya ang samurai niya at lumabas ng training hall.
Hindi niya alam ang pagpunta ni Raven sa London, pero dahil sa nangyari, may kailangan magbayad. They won't pay no money but they would pay with their necks in place.
Nangingitngit ang galit sa kalooban niya, no one dares to harm Raven or everybody will pay the consequences of their actions. Raven is undeniably precious to her, parang kapatid na ang turing niya dito simula ng makilala niya ito. Isa si Raven sa pinagkakatiwalaan niya and hell! She would even catch a bullet or a bomb for her.
"Silv, Raven needs to sleep."iyon na ang huling salitang narinig niya mula kay Zeke kaya sa unang pagkakataon nakaramdam siya ng kaba.
"Zeke! Do not dare you bastar--"what she only heard from the background is the sound crashing cars, gunshots and even bomb explosions before the call was ended and she ain't stupid not to know that someone really wants to wage a war by killing the heiress of LuxVlad Empire when she's on her vulnerable state.
Sa labas ay kalmado siyang sumakay sa private jet na pag-aari niya pero ang totoo ay galit at pagkasuklam lang ang nararamdaman niya at kating kati na ang kamay niyang kumitil ng buhay.
"LV Empire Headquarters."
"Madam, please calm down. Madam's eyes are burning silver."Butler Sea gave her a wine kaya kumalma ang puso niya.
"Head Madam surely is strong, she won't be easily taken down by those vile people, so I suggest that Madam should calm down."Butler Sea once again tried to soothe her temper kaya nabawasan ang pagka-intense silver ng mata niya.
Tama si Butler Sea, Raven won't be easily killed kahit napakahina niya sa kasalukuyang sitwasyon nito, that girl always have plans at ang plano ay plano.
She sighed and faced the windows, she placed her silver mask at her face pagkalapag ng private jet sa likod ng headquarters.
It is located at a secluded place at isa itong napakalaking lungsod na pagmamay-ari ng imperyo ng LV (LuxVlad) sa gitna ay ang napakalaking tore na may orasan sa gitna ay duon nakalagay ang simbolo ng mafia empire.
It's simply amazing but the atmosphere contains toxic substance na kung hindi ka kasapi sa mafia ay talagang malalason ka kapag nalanghap mo ito. The heavy atmosphere filled with pressure looks gloomy and fear dahil alam na ng mga tao duon kung sino ang bumisita sakanila.
Pagkababa niya ay dumiretso siya sa tore na nasa gitna, her eyes started to turn silver and glinted murderously. Lahat ng taong nakakakita sakanya kahit malayo pa siya ay automatic na napapa-bow at nagbigay ng daan. They don't want their lives to be taken yet because...
She, Queen Silv, the right hand of the Kougou, the rumored High Queen of Gangster Realm, the undead Queen, shall take the payments of the empire's wrong doings towards her Kougou, the bona fide LV Mafia Heiress at her own hands.
She gives off auras that are intense and is surely will make everyone who will wrong whom she treats preciously dead without a thought. Everyone who felt her killing intent trembled in fear.
"Queen Silv."pagkapasok palang niya sa entrance ng tore ay nagsiyukuan na ang mga tauhan niya at iniabot nila ang isang samurai, her another weapon only used to signify that she would kill without thoughts. Ang weapon na marami nang buhay ang tinapos, at kayang patumbahin kahit sino dahil ang kasalanan ay buhay ang kabayaran.
Pagkatapos matanggal ang velvet cloth na nakatakip sa silver samurai niya ay diretso ang kaniyang lakad papunta sa conference hall, lahat ng humarang sa daan niya ay bumabagsak na patay pagkatapos ng isang tira. Napangiti naman siya dahil wala pa ring pinagbago ang kanyang samurai, it's still deadly as ever.
Lahat ng nakakakita sakanya at sa samurai na hawak niya na may tumutulo pang sariwang dugo ay napapaluhod sa sahig at ang iba ang nanlalaki ang mata tila nakakakita ng isang multo.
Akala talaga ng lahat na patay na siya, tsk tsk tsk.... Isang malaking kalokohan. She will remain vivacious until the phoenix will rise again from its ashes and reclaim what it truly owns, whatever if it is life and death.
A sense of dread was felt by the officials inside the conference hall without reason. And speaking of withou reason, bigla silang pinatawag dito dahil daw may gustong ipakilala ang empire sakanila, they didn't dare to disobey dahil ayaw nila na mawalan ng ulo.
Everyone was anxious to know who it might be pero kinakabahan sila ng walang dahilan, iilang tao lang ang nagpapakaba sa officials ng LV empire. Little did they know, they will be facing an upcoming storm facing the doors of the halls.
BINABASA MO ANG
The Queen's Comeback
Action"I didn't lose, I didn't fall down, I've just eventually rested in HELL, and now, I am coming back to take my awaiting crowns and victories, and to TAKE what is MINE!" "Let her live, and I will hunt her down until she digs her own grave." Title: The...