Chapter 12

21 4 0
                                    

Raven's POV

Nakaraos ang party nang walang nagpapatayan tsk, subukan lang nila ako maghahatid sakanila papuntang impyerno.

We are inside of our own private bar inside Queen's Haven, we have three bars; one is the Elastic Blood, second is the Rattle Snake, and the last is the WITCH.

Nandito sa bar counter si Colleen, at Austria sina Icelle at Abby naman ay nasa dance floor at si Sheena nasa DJ booth, naiwan naman kami ni Ate Exraxe naka-upo sa couches at umiinom ng juice.

I clenched my jaw before asking Ate Exraxe, tch ayaw ko man aminin pero I'm missing my mom.

Ate Exraxe watched my family on purpose habang nananahimik siya, she is bored daw kasi kaya inutusan ko siyang man-manan ang pugad ng demonyo.

"Kamusta ang mga demonyo?"tinuon ko ang pansin ko sa baso na hawak-hawak ko.

"They're always been stupid, hindi nila magawang pagkaisahan si Tita Riuka dahil hindi siya umuuwi sa London, nasa Amerika siya attending business matters, how about your dad? You won't let him know you're okay?"mahabang sabi niya and I gritted my teeth.

May balak talaga silang pabagsakin ang nanay ko? Tss pathetic fake dumbasses.

Umiling nalang ako bilang tugon kay Ate Exraxe.

Never ako nagkaroon ng magandang pagsasama sa daddy ko dahil bukod sa talagang pinatira niya ang bastarda niya sa London kasama niya ay hindi ko din siya pinagkakatiwalaan.

I don't trust people easily, because my trust should be earned first and all was going smoothly according to my plans...


Third Person's POV

Pagkalapag ng eroplano galing sa Italy ay saktong pagbagsak ng napakalakas na ulan.

"We have landed safely, thank you for riding at RavCain Airlines."


•ring ring ring!•


"Hello?"the girl picked up her phone, after instructing her bodyguards to take her stuffs at her limousine.

"Welcome to Philippines."a cold voice murmured at napa-'yeah' nalang ang babae.

"Lady, they are waiting."maikling sabi ng isa sa kanyang bodyguards and she waved her hand giving signal to go out.

Tumayo siya pagkatapos kinuha ang branded bag niya and slinged at her shoulder habang hawak pa rin ang phone malapit sa kanyang tenga.

Maganda at sopistikada ang babae, may singkit na mata at matangkad halata din sakanya na nahahaluan ng iba't-ibang lahi ang dugo niya.

"It's been a long time, I hope you are okay with that face."cold parin ang boses ng kausap niya.

Natuwa naman siya dahil may konting alala ang boses ng kausap.

She unconciously touched her face---her new face.

"Yeah, quite gorgeous at bumagay sa personality ko gracias."

"Just make sure you will go to school or else."pagbabanta sakanya.

Um-oo nalang siya dahil alam niyang wala siyang magagawa.

'She will never give up her plans.'

Iyon ang kanyang naisip at napangisi siya.

"Yes, magcheck-in nalang ako sa hotel mo at sa nakapag-enroll na ako sa isang school, bye."she hunged the phone at lumabas na sa plane and was escorted by her several BGs dahil sa lakas ng ulan.

Saka nalang siya tutuloy sa KNK mansion na ipinagawa niya pa habang nasa Italya siya.

"You ruined the old one but my new one is more gorgeous Zeya Illena Ashlete Kirste."she whispered at madilim ang kanyang mukha tanda ng pagkadisgusto at galit sa taong binanggit niya.

Pagkatapos banggitin ay kumulog naman ng napakalakas na parang dinadamayan siya sa galit na nararamdaman.


Sa kabilang dako naman ay panay ang buntong hininga ni Lhexter habang nakatayo sa malaking bintana na kaharap ang hardin ng bahay niya.

"The hell."he murmured while watching the rain.

"Hey tatayo ka lang ba diyan magdamag? Your life is boring dre!"sita naman sakanya ni Josh kaya sinamaan niya ito ng tingin pero ibinalik din sa may bintana ang tingin at bumalik ang walang emosyong mukha nito.


Napa-iling nalang si Chris, Gabriel at Jake habang si Axe ay tumatawa na parang timang.

Bad mood na nga ang kaibigan nila mas lalo pang iniinis ni Josh kaya para sakanila wrong choice ang ginagawa nila tsk.


•kringggggg!•


Napatingin ang lahat sa cellphone na nag-ring pero naka-tuon pa rin ang attensyon ni Lhexter sa bintana.

"That's yours Lhex."tinapik ni Jake si Lhexter at kinuha ang cellphone niya na iniaabot nito.

Bahagyang kumunot ang noo niya nang mapansin kung sino ang tumatawag.

"Timothy Lhexter speaking."walang emosyon niyang pinadasahan ng tingin ang mga kaibigan niya at ini-loud speaker ang phone.

"Ah, yes apo I have favor for all of you, but not just any favor come to the base now!"sinserong sabi ng lolo niya pero may diin ang pagkasabi ng 'now'.

Nagseryoso naman ang mukha ng mga kaibigan niya at tinanguan siya na parang sinasabi nila na pumunta sila.


Sabay-sabay silang lumabas at sumakay sa kanya-kanyang kotse at pinaharurot papunta sa mafia base ng Luviere.

Wala pang isang oras ay narating na nila iyon at may nag-aantay na butler upang asikasuhin sila at bigyan ng payong dahil mas lumakas ang ulan.

Nagsibabaan na silang magkakaibigan sa mga kotse nila at yumukod naman ang mga butler nila habang nakataas ang payong.

Ganyan kalaki ang respeto ng ibang nakakababa sakanila pero sadyang walang-wala sila sa kapangyarihan ng mga Queens na para bang may isinisigaw ang presenya nila na dapat silang katakutan at hindi sila ang totoong sila.


Diretso lang silang pumasok sa mafia base habang suot suot ang maskara nila na isang palatandaan na sila ang Luviere Heirs bukod sa kakaibang tattoo nila at heirloom na pinapangalagaan ng mafia.

"Goodmorning."pormal na banggit nilang lahat at umupo na din sa trono nila gaya lang ng sa LuxVlad Heiresses.


Pero isang hindi inaasahang mga tao ang pumasok habang nakangisi ng malapad.

"What took you here, Master C? Master J?"

The Queen's Comeback Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon