10: TIỂU BẠCH HIỀN THỤC MUỐN KIẾM TIỀN.Tiểu Bạch thấy Lục Miễn cúp điện thoại, vội vàng nhảy xuống giường đến trước mặt anh, mím mím miệng lên án: “Anh nói dối! Em không phải học trò của Miễn Miễn!”
Trong đôi mắt trợn tròn của Tiểu Bạch đầy sự uất ức muốn khóc cùng phẫn nộ, tuy rằng không biểu đạt hết những tình cảm ý tứ, trong lòng lại thầm lên tiếng giận. Miễn Miễn có nhiều học trò như thế, thỏ trắng nhỏ chỉ có một, độc nhất không có hai! Miễn Miễn sẽ nấu cơm mua quần áo cho thỏ trắng nhỏ, nhưng sẽ không nấu cơm mua quần áo cho học sinh.
Tiểu Bạch còn chưa hiểu rõ ràng, nhưng trong tiềm thức, ý chiếm hữu đã bắt đầu giương nanh múa vuốt.
Lục Miễn thấy cậu như vậy cảm thấy buồn cười vô cùng, đứng lên vuốt ve “lông” trên đầu, cố ý đùa cậu: “Sao em lại không phải học trò của anh hửm? Anh dạy em dùng di động dùng máy tính dạy em nấu cơm giặt giũ quần áo, dạy còn nhiều hơn so với người khác, chẳng lẽ không phải thầy giáo hửm?”
Hai mắt màu trà của Tiểu Bạch mau đỏ rực, giống như con thỏ nhỏ nóng nảy, ôm cổ anh loạn cọ lên: “Em không phải em không phải! Em là thỏ trắng nhỏ nhà Miễn Miễn!”
Lục Miễn không khiêng nổi tư thế này của cậu, đầu óc oanh một tiếng vươn tay ôm lấy cậu, hung hăng hôn một cái vào gáy, giọng khàn khàn: “Ừ ừ em đúng, em không phải học trò của anh, là thỏ trắng nhà anh.”
A u mình chết! Lục Miễn thấy mình buồn nôn phải run lên.
Tiểu Bạch được anh hôn một cái, lập tức vui vẻ, cái mũi hồng hồng nổi bọt bóng nước hì hì nở nụ cười.
Lục Miễn dở khóc dở cười, vươn tay lên bàn lấy giấy lau lau cho cậu, thấp giọng nói: “Chẳng phải anh đã nói sao, không thể nói cho người khác biết em là thỏ.”
Tiểu Bạch không đồng ý không buông: “Nhưng không thể nói em là học trò của anh!”
“Nhưng vẫn phải nói dối a, không nói em là học trò, lại không thể nói em là con thỏ, có người hỏi phải nói thế nào?”
Tiểu Bạch khụt khịt mũi: “Vậy nói em là em trai của anh!”
Lục Miễn nhịn không được bật cười: “Nói thế với nói là học trò có gì khác nhau? Chẳng phải đều là nói dối sao?”
“Đương nhiên không giống!” Lông mày Tiểu Bạch hận không thể bay lên, “Miễn Miễn không có em trai, ai cũng không thể đoạt với em!”
Lục Miễn sửng sốt, thở gấp, nhìn cậu thật lâu đột nhiên cười rộ lên: “Em thật ngốc! Người vừa gọi điện là mẹ anh, nếu anh nói anh còn có em trai nào chẳng phải dọa mẹ người già ngất chết!”
Tiểu Bạch nghĩ nghĩ đảo tròng mắt: “A… Cũng đúng…”
Lại nói đến chuyện từ khi Tiểu Bạch học cách dùng máy tính, mỗi ngày Lục Miễn đi dạy thì cậu ở nhà lên mạng, dùng QQ không có việc gì thì đi quấy rầy Miễn Miễn nhà mình, cả ngày vui tươi hớn hở, đến lúc Lục Miễn mau tan tầm thì đi siêu thị mua đồ ăn, muốn hiền thục bao nhiêu liền hiền thục bấy nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Thỏ Trắng Nhà Thầy Giáo Lục
HumorHệ liệt về yêu quái thành thị hiện đại. Thoải mái, ấm áp, văn tiểu bạch chữa vết thương lòng. Tin tưởng ta! Một chút cũng không ngược! (xem mặt chân thành chính trực của ta!)( ^∇^) 1V1, HE, tuyệt đối không tạo hố! Nội dung: linh dị thần quái, tình d...