Còn 2 chap cuối rồii bạn ới
¤
¤
¤17: ‘HOA ĐÃ KẾT QUẢ CHÍN’ RỒI!
Cất bước bố mẹ, Lục Miễn ôm lấy Tiểu Bạch hung hăng hôn một hơi, nhìn hai má cậu ửng đỏ, nhất thời không khống chế được tim bắt đầu nhộn nhạo lên. Có điều giờ có chuyện cần hơn, Lục Miễn ôm lấy cậu, lập tức nhanh chóng lôi kéo cậu tới gương to đằng trước.
“Miễn Miễn, soi gương làm gì vậy a?” Tiểu Bạch cười tủm tỉm nhìn Lục Miễn trong gương.
Lục Miễn cười xoa bóp mặt cậu, nhìn kiểu tóc của cậu trong gương, lại nhìn chính mình, phát hiện quả thực là giống như đúc.
Hai người tuổi tác bất đồng, khí chất khác nhau, kiểu tóc giống nhau dùng ở hai người khác nhau thể hiện ra hiệu quả khác biệt, rồi lại có cảm giác kỳ diệu, Lục Miễn cùng Tiểu Bạch ở chung lâu thế nhưng cho đến nay chưa hề phát hiện ra điểm này.
Hơn nữa, Tiểu Bạch làm người được vài tháng, cho đến nay chưa bao giờ đi cắt tóc. Anh biết Tiểu Bạch đi ngủ tóc sẽ kéo dài, bởi vậy cho tới nay hoàn toàn không để ý đến chuyện kiểu tóc…
“Tiểu Bạch, ban ngày tóc ngắn của em sao lại giống anh?” Lục Miễn giật giật tóc cậu, nói xong chợt ý thức được mình hỏi không, “Ai… quên đi quên đi, phỏng chừng em cũng không biết…”
Quả nhiên, Tiểu Bạch vẻ mặt mờ mịt lắc đầu: “Không biết a!”
“Làm sao lại có yêu quái như em thế này?” Lục Miễn dở khóc dở cười, “Là do quen biết anh xong tóc mới ngắn hay sao?”
“Vâng!” Tiểu Bạch cười hì hì ôm lấy thắt lưng anh, lại bị hôn một cái, nhất thời đỏ mặt lộ ra vẻ mặt thỏa mãn.
“Vậy em ban ngày có thể biến ra tóc dài hay không?”
“Em không biết a, trước kia ban ngày tóc cũng dài.” Tiểu Bạch lại lắc đầu.
Lục Miễn nghĩ nghĩ, xoa bóp mũi cậu: “Nếu không em thử xem xem?”
“A? Miễn Miễn anh muốn nhìn sao?” Tiểu Bạch nghi hoặc nhìn anh.
“Ừ, muốn nhìn.” Lục Miễn hôn một cái lên vành tai cậu, tiếng nói trầm thấp vài phần, “Lúc em tóc dài càng thêm mê người, anh muốn nhìn lại…”
Tiểu Bạch đối với từ ‘mê người’này còn chưa hiểu biết sâu, nhưng bị hơi thở nóng cháy chui vào lỗ tai kích thích tê dại, đột nhiên hô hấp dồn dập hẳn lên, lập tức bị phản ứng của mình dọa sợ, không biết làm sao, dúi mặt nóng cháy vào ngực Lục Miễn: “Miễn Miễn, em không thể a, không biết biến như thế nào… Nếu anh thích, em sẽ đi ngủ ngay bây giờ, biến cho anh xem…”
Lục Miễn cười rộ lên, đang muốn nói quên đi, đột nhiên kinh ngạc trừng thẳng mắt.
Tóc Tiểu Bạch nhanh chóng dài ra, giống như lúc ngủ vậy, từng tấc từng tấc như thác nước sóng trào xuống, không bao lâu dài đến dưới thắt lưng.
Lục Miễn nháy mắt mấy cái bình tĩnh lại, đưa tay vuốt ve, kéo một lọn tóc đưa đến trước mắt Tiểu Bạch: “Tiểu Bạch, em xem đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Thỏ Trắng Nhà Thầy Giáo Lục
HumorHệ liệt về yêu quái thành thị hiện đại. Thoải mái, ấm áp, văn tiểu bạch chữa vết thương lòng. Tin tưởng ta! Một chút cũng không ngược! (xem mặt chân thành chính trực của ta!)( ^∇^) 1V1, HE, tuyệt đối không tạo hố! Nội dung: linh dị thần quái, tình d...