Chương 8

7.1K 490 18
                                    

8: TÂM SỰ TRƯỚC KHI NGỦ CỦA MIỄN MIỄN TIỂU BẠCH.

Tiểu Bạch rửa bát đũa thật sạch sẽ, rồi kích động chạy đến phòng khách mở tivi, cầm điều khiển bấm bấm thật lâu cũng chưa thể mở tivi.

Lục Miễn đi tới, nhìn cậu mặt mày khó hiểu chòng ghẹo điều khiển mãi, tầm mắt chuyển liên tục từ điều khiển đến tivi, nhịn không được bật cười.

“A? Miễn Miễn, em thấy rõ ràng anh đã dùng cái này để mở mà, sao em lại không mở được?” Tiểu Bạch chuyên chú nhìn điều khiển, hỏi han cũng không ngẩng đầu lên.

Lục Miễn đến trước tivi, nhấn nút: “Ở đây có nút bật, phải nhấn nút đó trước.”

Tiểu Bạch chạy tới nhìn, lập tức hiểu: “Úc! Thảo nào!” Sau đó lại chạy tới sofa nhấn nút điều khiển, thấy màn hình tivi sáng lên, vui vẻ cười hì hì.

Lục Miễn đi rót hai cốc nước, chỉ thấy cậu khoanh chân ngồi trên sofa, mắt không chớp nhìn chằm chằm tivi, khuôn mặt nhỏ nhắn thật lòng xem xét như lúc ngồi rửa chén vừa nãy, anh đặt cốc lên bàn trà, ngồi xuống cạnh cậu: “Uống nước.”

“Ưm!” Tiểu Bạch quay đầu cười cười với anh, dịch dịch mông lại gần anh.

Lục Miễn một tay khoác hờ lên thành sofa, tầm mắt không nhịn được liếc sang chỗ cậu, cảm thấy dù Tiểu Bạch là người hay thỏ, đều rất đáng yêu, điểm khác biệt là, bây giờ náo loạn hơn trước rất nhiều, và, anh rất thích cảm giác này.

Tiểu Bạch chuyển màn hình đến kênh cậu thường xem, vui vẻ hứng khởi buông điều khiển xuống, lại uống ngụm nước, quay đầu cười với anh liên tục.

Lục Miễn nhịn không được cười rộ theo: “Sao cậu vui vẻ như vậy?”

Tiểu Bạch nhào tới ôm cổ anh cọ cọ: “Vui vẻ mà!”

Hô hấp Lục Miễn thoáng khó khăn, đưa tay lên đầu cậu xoa xoa, thấp giọng nói: “Đi tắm.”

Tiểu Bạch nâng mặt lên cười tủm tỉm với anh: “Anh cứ đi trước đi.”

Lục Miễn cũng không khách sáo chút nào, vô cùng nhanh nhẹn chạy vào phòng vệ sinh, cứ như chạy trối chết vậy.

Đến lúc đi vào cởi quần áo mở vòi nước ấm, anh mới nhớ ra trước kia Tiểu Bạch đã tiến hành quan sát anh vô số lần, ăn uống ngủ nghỉ tắm rửa đều không buông tha, đột nhiên thấy đau đầu. Đặt tay lên tường chống đỡ lúc lâu, dở khóc dở cười.

Bên này còn chưa cảm thán xong, bên kia Tiểu Bạch đã tự mở cửa chạy vào: “Miễn Miễn, em cũng muốn tắm.”

Lục Miễn càng thêm đau trứng, không quay đầu phất phất tay với cậu: “Ai… Vừa rồi nói cậu đi tắm thì không chịu đi, đi ra ngoài đợi lát nữa đến lượt cậu, anh tắm nhanh thôi.”

“Ưm!” Tiểu Bạch ngoan ngoãn đáp, đóng cửa lại chạy vào phòng khách tiếp tục xem tivi.

Lục Miễn tắm xong đi ra, trước kia vốn quen trực tiếp dùng khăn bọc thân dưới, giờ lại mặc áo ngủ, cảm thấy lằng nhằng vô cùng, vô cùng vô cùng khinh thường chính mình.

Tiểu Bạch nghe tiếng ném điều khiển nhanh chóng chạy tới, khuôn mặt nét cười rạng rỡ nhào tới ôm cổ xoay quanh anh: “Miễn Miễn thật thơm!”

Bé Thỏ Trắng Nhà Thầy Giáo LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ