Ngoại tryện: 1

6K 359 2
                                    

NGOẠI TRUYỆN 1: BÉ THỎ TRẮNG BỊ ĐỊNH CHUNG THÂN.

Thầy Lục già độc thân đã nhiều năm, năm nay cuối cùng cũng chiếm được “vợ hiền”, hạnh phúc đến mức lâng lâng bay bong bóng hồng khắp nơi, nghỉ đông lập tức mang Tiểu Bạch đi dạo phố, sớm chuẩn bị hàng tết dẫn cậu về nhà mừng năm mới.

Vốn bố mẹ phản đối mạnh mẽ đối với chuyện anh thích nam, sợ anh vì chuyện này ảnh hưởng đến tiền đồ, lọt vào sự chê trách của xã hội, nói chung đều suy nghĩ vì anh, nhưng nghiêng ngả thế nào cũng không thể khiêng được sự kiên trì của con trai, tình nguyện sống độc thân cả đời cũng không muốn kết hôn với con gái nhà người, cuối cũng cũng phải thỏa hiệp.

Không nghĩ tới là, hai người già nhìn thấy Tiểu Bạch xong thế nhưng thích vô cùng, đột nhiên cảm thấy Tiểu Bạch làm con dâu rất thích hợp, hai người đặc biệt hài lòng.

Lục Miễn từ nhỏ cũng không làm chuyện gì xấu, không nói dối lừa lọc quá đáng, nói Tiểu Bạch là trẻ mồ côi, hai người đều tin, trong lòng càng thêm mấy phần thương tiếc đối với Tiểu Bạch, chuyện mang Tiểu Bạch về nhà mừng năm mới cũng là do hai người chủ động yêu cầu.

Tiểu Bạch vui sướng ôm lấy Lục Miễn: “Miễn miễn, em cho đến nay chưa ăn mừng năm mới bao giờ! Em rất vui vẻ!”

Lục Miễn nghe xong những lời này, nhìn cậu cười híp mắt, lòng ruột đều cuốn vào nhau, đau lòng muốn chết, hôn cậu ôm thật chặt: “Về sau có anh rồi, năm nào cũng sẽ vui vẻ.”

“Vâng!” Tiểu Bạch gật gật đầu: “Hồi trước em rất sợ pháo, không biết đó là cái gì, thiếu chút nữa bị dọa sợ, thế nhưng pháo hoa nhìn rất đẹp!”

Lục Miễn ôm xiết thêm: “Vậy mua thêm pháo hoa!”

Tiểu Bạch cong khóe miệng đến mang tai, vui sướng rạo rực nói: “Thật tốt!”

Hai người đi siêu thị dạo một vòng, nửa ngày không mua xong phải ăn cơm chiều ở ngoài lại tiếp tục đi tiếp, cuối cùng mua được hàng đống đồ tết, nhét cốp xe đều nhét không xong, phải nhét vào ghế sau mới đủ.

Tiểu Bạch vỗ vỗ tay muốn chui vào bên trong xe, bị Lục Miễn giữ chặt tay lại, nghiêng đầu sang nghi hoặc nhìn anh: “A? Không về nhà sao ạ?”

Lục Miễn nhìn khuôn mặt cậu dưới mũ xù lông nhỏ nhắn đỏ ửng vì lạnh, xoa tay chà xát mặt cậu: “Còn đồ phải mua nữa.”

“Còn mua?!” Tiểu Bạch trợn tròn mắt nhìn bên trong xe, “Còn mua nữa không bỏ xuống được mà?”

Lục Miễn cười rộ lên: “Có thể, em đi theo anh.”

Lục Miễn mang theo Tiểu Bạch vào cửa hàng trang sức.

Vào cửa hàng, Tiểu Bạch bị ánh vàng rực rỡ sáng rọi xung quanh chiếu suýt mờ mắt, cho đến nay cậu chưa bao giờ tới những nơi như thế, tò mò vô cùng, nắm tay Lục Miễn kéo kéo nhỏ giọng hỏi: “Miễn Miễn, chúng ta tới nơi này làm gì?”

Lục Miễn nhìn cậu nở nụ cười: “Tiếp đó em sẽ biết.”

“Úc!” Tiểu Bạch nghe lời gật gật đàu, ngoan ngoãn đi theo anh đi vào bên trong.

Bé Thỏ Trắng Nhà Thầy Giáo LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ