Zyra's pov
Guyz nabalitaan nyo ba ang news na kumakalat dito sa university"??samantha asked but i'm not to see him because i'm busy here in my laptop to check my "PJU" acount.
What a news sam"??cloe asked samantha. By eating her chocolate.
Come on guyz hindi nyo nabalitaan samantalang kalat na kalat dito sa university ang balita"??may access na pagkasabi samin ni samantha pero hindi parin ako tumitingin sakanila dahil busy parin ako sa pagkalikot sa laptop ko.
Ano ba kasing balita yang nasagap mo sam at ayaw mo pang deretsahin puro ka pabitiin"??irritating cloe asked sam with the rolled her eyes, nakikinig lang ako sa kanila at hindi sila tinatapunan ng tingin dahil kung ano ang nasagap ni sam na balita wala akong paki-alam.
Hey couz you know the news"??samantha asked me kaya napatingin ako dito ng mag kasalubong ang dalawang kilay ko.
Nope"??tipid na sagot ko tsaka binalik ang tingin sa laptop ko ng.
What SHIERA LOUISE PARK the class pressident of her school, hindi alam ang balita unvillibable couz"??biglang sabi ni samantha habang pumapalakpak pa. kaya napatingin ako dito na nakataas ang isang kilay magsasalita na sana ako ng biglang sumingit si cloe tsk tsk".
Anong connect kung hindi alam ni shiera ang balita, ee kung kaya sinasabi mo ang nasagap mong balita samantha yung hindi ka pabitin, siguro ang sasabihin mo lang samin yung may pinaiyak ka nanaman dahil sa pagpapahiya mo sa kanya or yu-"??putol ni samantha dito.
Shut up cloe, ok fine sasabihin ko na ang balita tutal wala kayong alam dahil ikaw cloe puro pagkain ang laman ng utak mo,"??sabi nito kay cloe ng nakangisi kaya napanguso ito kay sam,
Eww cloe stop that yuck" but anyway the news is RAVEN CLYDE JOON it's now here in philipines and he is studying here in pju"??samantha asked nakatingin lamang ako dito na magkasalubong ang kilay dahil hindi pa nag sink in sakin ang sinabi ni samantha.
Any reac-"??
Waaahhhh omg omg totoo ba totoo ba samanatha raven clyde it's here oem-'??
Cloe will you shut the fucking your mouth or else"??inis na sigaw ko kay cloe habang nakatakip ang dalawang kamay sa tenga ko at ganun din sina sam at leslie na parehas din nakatakip ang dalawang kamay sa tenga nila, dahil sa pagkakatili nito, tsaka lang nag sink in sakin ang mga sinabi ni samantha clyde he's here in manila for how long years stay in america and the reason he los-"??natigil ang pag-iisip ko ng.
Hey couz you ok"??samantha asked me kaya napatingin ako dito ng magkasalubong ang kilay,
What do you mean"??i asked him.
You spacing out shiera"??less asked me habang umiiling iling pa ito tsaka bumalik sa pagbabasa ng libro at ako inikutan ko lang ng mata and.
So couz clyde is here in manila ibig sabihin ba nito na-"??naputol ang sasabihin ni samantha ng may.
"Tok,tok"??biglang kumatok kaya sabay sabay silang tumingin sakin at.
YOU ARE READING
The Campus Princes's Meets Province Girl
Novela JuvenilAshley Rey isang probinsyana at isang scholar ng PJU