A/N : ối dào vừa đủ là post liền đấy nhóe huhu mình thật có tâm :))
_____________________
Draco lăn lộn trên đống chăn màu xanh lục nhạt, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn lại rất chi là nghiêm trọng. Cậu đang suy nghĩ cực kỳ đăm chiêu, về một vấn đề có thể khiến bọn con trai háo hức, bọn con gái mỏi mắt mong chờ.
Hôm nay là ngày 7 tháng 2.
Còn đúng một tuần nữa là lễ Tình Nhân!!!
Draco chán nản rên rỉ, cậu phải làm gì đây? Đợi lúc thằng Harry Potter đang lãng mạn cùng con nhỏ nào đó khiêu vũ thì nhảy vào la lên: "Tao yêu mày
!" à?Cậu thề cha Lucius sẽ chôn sống cậu trong Rừng Cấm.
Hay tặng chocolate cho thằng Potter nhỉ?
Không. Cả trường mà thấy cảnh này chắc cậu phải chuyển tới Dumstrang mất.
Ừm... viết một lá thư tỏ tình không tên thì sao?
Cái này cũng được đó, ít nhất thì thằng Potter sẽ chả biết chủ nhân của lá thư đó là mình đâu. Nhưng nếu nó không biết thì cậu tỏ tình làm chi nữa?!
Nhờ Pansy với Blaise cũng không được, bọn nó còn chưa biết Draco thích Harry Potter.
Haiz...làm sao đây...
Bỏ qua một bạn nhỏ tóc bạch kim đang rối rắm nửa ngày, cách đó không xa, trên một tòa tháp cao ngất cũng đang sôi nổi bàn về Valentine sắp tới.
"Harry Harry Harry~"
"Harry Harry Harry~~~"
"Anh Weasley, em khô-"
"Thôi nào cưng, tụi anh đều biết em đang chuẩn bị quà Valentine cho ai đó mà ~"
Harry bất lực nhìn cặp sinh đôi đang nham hiểm cười cười trước mặt. Chả hiểu sao cái chuyện mà anh-nghĩ-là chắc-chắn-chỉ-mình-anh-biết thì anh em Fred và Geogre lại biết được!
Anh thề mình không có tật nói mớ trong lúc ngủ, mà nếu có thì cũng phải là Ron hay Neville biết đầu tiên chứ... Anh không kể với ai cả, ngoài Dobby ra thì cả Hermione cũng không.
Khoan đã- Dobby?
Dobby??!!!
Ôi quần đùi của Merlin!!! Sao anh lại quên mất mình đã kể với Dobby nhỉ?! Đã thế nhà bếp lại là chốn hay lui tới của cặp Weasley nữa chứ !
Harry ôm đầu rên rỉ, tránh né cái ôm thân thiện của Fred.
"Em có cần chút Tình Dược..."
"Hay Bùa Yêu gì không?"
"Tụi anh có bán nè..."
"Không không không không, em không cần đâu, cám ơn hai anh."
Anh méo miệng cười trừ rồi nhanh chóng đuổi cặp sinh đôi đi, trước đó còn không quên dặn họ đừng tiết lộ cho ai hết. Còn chưa kịp thở phào đã nghe một tiếng hét.
"Harryyyyy!!!"
Harry giật mình nhìn Ron từ đằng sau nhảy chồm tới. Cậu bạn vẻ mặt cực kì hớn hở hỏi:
"Harry, buổi dạ tiệc Valentine sắp tới cậu sẽ mời ai vậy ?? Còn tớ ấy hả, Hermione vừa đi mua váy đó, dám cá là cậu ấy trông sẽ cực kì toẹt vời."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Grey, Green, Black and Blond [Shortfic]
FanfictionTitle : Xám, Xanh, Đen và Bạch Kim Author : Lycometis Disclaimer : HP không thuộc về t Pairing : Harry Potter/Draco Malfoy Categories : general, HE, có chút OOC Summary : Câu chuyện đơn phương giữa cậu quý tử nhà giàu và cậu anh hùng thế giới :)))...