Chap 10 : Forever

11K 869 48
                                    

Vào một ngày thứ 7 trời lạnh tháng 10, Harry đã rủ người yêu trốn ra làng Hogsmeade hẹn hò. Anh dặn dò Hermione thật kĩ đề phòng có bất cứ ai hỏi đến rồi mới yên tâm chuẩn bị đồ.

Trời vừa mới tờ mờ sáng là Harry đã bật dậy khỏi giường. Anh khoác cái khăn len to sù sụ màu đỏ do Draco đan (lúc nhận cái này Harry xúc động đến nỗi muốn đè người yêu ra hôn mấy trăm cái), móc đũa phép lên thì thầm gõ vào bản đồ Đạo Tặc và choàng áo tàng hình đến ký túc xá Slytherin thông qua đường hầm bí mật.

Lúc Harry bước vào phòng Draco, anh mới thấy cậu còn chưa tỉnh hẳn ngồi trên giường, trong lòng ôm một chú gấu bông nhỏ màu vàng.

Đó chẳng phải là...

Harry mở to mắt nhìn cậu chào buổi sáng với gấu bông, phì cười vì độ dễ thương của Draco.

"Harry?" Giọng nói hơi khàn vì buồn ngủ của Draco cực kì mê người. "Ưm..."

Harry dán môi mình lên cái miệng nhỏ còn đang định nói gì đó, cảm thụ cảm xúc tuyệt vời thoang thoảng mùi bạc hà đặc trưng của cậu.

"Em bốc được quà của anh à ?"

Không đợi Draco tức giận vì chưa đánh răng đã hôn, Harry cầm con gấu lên.

"À, đúng đó. Ban đầu em định gian lận cơ, nhưng mà anh làm em hoảng quá nên quên mất. Không hiểu sao cuối cùng vẫn lấy được." Draco thừa nhận. Mọi lần Harry đến cậu đầu cất con gấu vào tủ thật kĩ, nhưng giờ chắc không cần thiết nữa.

"Ừm...quà của anh cũng là một con gấu bông, màu đen với hai viên đá xanh rất đẹp. Anh tự hỏi ai lại có suy nghĩ giống mình dữ vậy."

Đôi mắt Draco lấp lánh vui vẻ nhìn chằm chằm anh.

"Của em?" Harry bất ngờ hỏi. "Ồ, là chữ 'D' - 'Draco'. Sao anh lại không đoán ra nhỉ..."

"Em làm đẹp hơn anh nhiều." Draco tự hào nói.

"Đúng vậy, anh biết em khéo tay mà." Harry cưng chiều nhìn cậu.

"Hừ, nịnh nọt. Đợi đi, để em vệ sinh cá nhân đã."

______________

Khi cả hai đến được làng Hogsmeade thì tuyết đã rơi lất phất. Từng bông tuyết trắng xóa xoay tròn trên không trung, đáp lên mái nhà đọng thành một lớp dày, phủ đầy lên các cành cây trơ trọi không một chiếc lá khiến chúng như thể đang nở rộ hàng trăm đóa hoa trắng tinh.

"Hắt xì!" Draco xoa xoa cái mũi đỏ hết cả lên vì lạnh, nhanh chóng kéo Harry vào tiệm Công Tước Mật. Cậu vốn yêu thích đồ ngọt, lần nào tới Hogsmeade cũng đến đây đầu tiên.

Cả đống kẹo đủ màu sắc, mùi vị và hình dạng được sắp xếp đầy trong tiệm. Hai người dặn dò cụ Flume đừng báo lại cho giáo sư Dumbledore rồi chăm chú lựa kẹo đến quên trời quên đất. Lướt ngang qua quầy kẹo cam thảo, Harry quơ cả đống. Anh khá là thích chúng, cộng thêm một mớ Nougat kem và bút lông ngỗng bọc đường cho Draco - người có thói quen hay cắn bút khi viết bài.

Draco bên kia cũng hớn hở gom rất nhiều chocolate, kẹo đậu đủ vị, kẹo thổi, kẹo bạc hà,...Sau cùng Harry còn được thưởng thức một cây kẹo bơ cứng bằng miệng của Draco, vị mật ong ngọt ngào làm anh liếm môi thỏa mãn để yên cho cậu giận giữ đánh một phát.

[HarDra] Grey, Green, Black and Blond [Shortfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ