Andree's POV
Yas! Saturdaaay wooot wooot. Ano kaya pwedeng gawin? Ahh ipasyal ko nalang si Heart, yung aso namin. Paupunta kami sa park. Namiss ko rin gawin yun.
.
Nagpaalam na ko kay mama.
Nag lakad lakad na kami sa park.
Ewan ko ba bat ang saya saya ko ngayong araw. Nakakita ako nag t tinda ng ice cream. Nagutom tuloy ako buti may pera ako sa bulsa."Manong pabili po niyan isa, yung cookies and cream po"
Woaaah ang saya ko talaga ngayon. Biglang nakita ko si Alexander nasa tabi ko..wait si Alexander ba talaga to? "pabili po isa nyan. Cookies and cream po" oonga si Alexander!! OMAYGASH parehas kami flavor ni crush. Meant to be na ba kami nun?
.Nahuli ako ni Alexander na nakatitig sakanya. "Oh! Andree, ikaw pala yan. Malapit ka lang rin dito nakatira?" Shemay nahuli ako. "Hala?! Oo eh. Lumipat kayo d-dito?"
"Oo kakalipat lang namin kagabi. Maganda rin pala dito tsaka buti may kaklase ako dito para pag kunyari may assignment mag papatulong ako sayo. Hahaha joke lang" ito si crush eh. Enebe.
"Ah. Oo nga eh" ano ba andree ayan ka nanaman."Ahh sige na. Uwi na muna ko ha"
"Okey ingat ka. Bye" grabe haaa. Tinadhana lang? Hays pinaglaruan lang ata kami ng tadhana. Nakakainis ka tadhana ah! Pero salamat rin nyahahaha.Umuwi agad ako. At pumunta sa kwarto. Nilagay ko na si Heart sa kulungan nya para hindi makulit. Kinuha ko na yung Dear Crush Diary. Syempre hindi ko to palagpasin!
[
Dear Crush,Omg! Akalain mo yun! Tinadhana tayo. Hahaha. Ayoko umasa. Omg mag susuklay na ko bago ako lumabas ng bahay namin. Nakakahiya sayo eh. Nako hindi ko to ineexpect na lilipat ka dito malapit saamin. Salamat nalang tadhana sana hindi mo kami pinaglaruan.
-Andree
]
.
Woaaah grabeeee. Hindi parin ako makapaniwala. Nakooo crush sana maka picture kita para magkadevelopan tayo. Waahahaha charot lang.
.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Author's note:
Sorry maikli yung part na to. Hahahaha 💋 xoxo
-t
BINABASA MO ANG
Hey Crush
Teen FictionSiguro lahat naman saatin nag ka crush na.. Yung feeling na hanggang tingin ka nalang sa crush mo. Tapos pag wala siya hinahanap mo, pag andyan siya nilalayuan mo tapos pag nakausap mo nauutal-utal ka. Siya yung dahilan kung bakit ka pumapasok sa sc...