Andree's POV
[Sunday]
10:30 am
HAYYYS! Goodmorning World! Hindi parin ako makapaniwala kahapon. Baka panaginip lang yun. Waaaah. Bumaba na ko tsaka kumain ng breakfast. Tanghali na ko laging nagigising tuwing weekend. Bukas back to normal nanaman, pero atleast may inspiration ako dun. Hehehe
Pagtapos ko kumain, lumabas ako sa bahay namin. Syempre nag ayos ako ng sarili ko. Hahaha. Tapos pag labas ko palang ng pinto, nakita ko agad siya naka tayo sa harap ng gate namin. Omg ligawan mo ko Aleeex! Whahahaha.
"Uy! Alexander, bakit ka andyan?" Liligawan mo ba ko? Charooot. "Ahh. H-hinihintay kasi kita eh. Kakagising mo lang noooh?!" Ikaw rin Alex, hinihintay rin kita. Hinihintay kitang magustuhan akooo. Jwkk. Sumusobra ka na Andreeeng.
"Ah, oo ehh. Hahaha. Bakit may kailangan ka ba sakin?"
"W-wala naman. Gusto mo bumili tayo ng ice cream? O kaya isaw? O kaya fish balls?" Wala. Ayoko ko nyan eh. "Ikaw" mukhang nagulat siya sa sinabi ko.
"...ay i-kaw? Ano gusto mo"
"Ah akala ko. Hahaha isaw nalang kasi nag ice cream na tayo kahapon eh." Sambit niya.
"Sige okeeey.".
Tapos na kami kumain ng isaw. Marami rin kaming pinag kwentuhan. "Uyy akalain mo yun close na agad tayo" sabi nya. Weh? Close na kami! Sabi mo yun Alex ha. Ayiiee kilig c aq. "Hahaha oo nga eh" yun lang nasabi ko. Hahaha "namumula ka?" weh namumula ba ko? Sheeet. "Ang i-init k-kasi eh" wooooahh. Grabe ka crush.
"Halika na, uwi na tayo. Mag g gabi na rin eh. Baka hanapin na tayo" sambit niya.
Wag munaaaa huhu. Sige na baka gusto niya na talaga umuwi. "Sige. Bye. See you tomorrow" hahaha. Hayyys! Ang saya ko ngayon. Wowowowowow
.
Pag punta ko sa bahay. "Hoy saan ka nanaman nag pupupunta ha?! Nag gagala ka nanaman noh!" hala si mama. "Ma, nakipag kwentuhan lang ako sa kaklase ko eh." Sagot ko. Sorry na ma. "Kumain ka na, tapos matulog ka na pag tapos mo"
"Okey po".
[9:35pm]
Hayyys! Ang saya ko kaninaaa woooh. Omaygash. Nag dasal na ko tsaka pinag dasal ko rin si crush. May pasok na pala bukas. Yeeeez. Dati naman di ko gusto monday eh. Ngayon gustong gusto ko na. Sige na nga matutulog na ko baka ma late ulit ako bukas. Nag set na ko ng alarm.
.
ZZZZZZZZZZZZZZ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
Hey Crush
Ficção AdolescenteSiguro lahat naman saatin nag ka crush na.. Yung feeling na hanggang tingin ka nalang sa crush mo. Tapos pag wala siya hinahanap mo, pag andyan siya nilalayuan mo tapos pag nakausap mo nauutal-utal ka. Siya yung dahilan kung bakit ka pumapasok sa sc...