I have a happy relationship with my only love Therence actually nagkakilala kami dahil isa siya sa mga recruits ng band namin kaya yun siya yung guitarist habang ako naman ay pianist. And when we are officially in a relationship kumalat talaga ito sa buong campus.
"Cassy, halika na punta tayo sa canteen" sabi ni Rence sabay hila sakin na lumakad habang ako naman ay naka upo pa rin sa chair ko kasi tinatamad ako. "Pag ayaw mong pumunta sa canteen na naglalakad i-bridal style na lang kita!" Pagbabanta niya at ang lakas ng loob mag smirk sa harapan ko akala niya ang cute niya... Ay joke cute cute niya pala yan nga eh sa sobrang gwapo at charming naging hearthrob sa campus kaya maraming malandi.
"Hoy! Mr. Veloza mahiya ka naman para ba sakin yang smirk mo o para sa mga ahas na kanina pa kinikilig sa likod ko?" Pataray ko and turned my back at nakita ko ang mga kamatis na mukha ng mga ahas...Aghhhh!! Mahirap talaga kung maraming kaagaw kaya kung pwede lang maging tarsier kung makayakap ako wagas huwag lang siya maagaw ng iba.
"Its for you, Cassy! Pinapakilig mo naman ako sa selos mong mukha" he acted like kinilig talaga siya kaya napasmile na lang ako bakla ba 'to? "Ang ganda talaga ng girlfie ko pagnaka smile" pangbobola niya kaya napataas ang kilay ko. "Oy, huwag nang beast mode kasi ikaw yung Belle ko" sabi niya sabay pout.
"Sige na. Tatayo na nga po diba!?" Pilosopo kong sabi at pumunta kami sa canteen at umupo na ako sa table habang si Rence ay pumipila para bumili ng lunch namin.
"Well, well, Well who is here? She is Unknown girl actually" may babaeng nanggaling kung saang planeta at tinitigan ako ng ulo hanggang paa kaya tinitigan ko din siya. Bakit siya lang ba may mata?
"Excuse me, Are you referring to me? I'm not unknown! And who are you to waste my time?" Patataray ko at flip hair na lang nagawa niya.
"Huwag ka ngang mag-english!!" What the? Nose bleed siguro.
"Excuse me again, you're the first one who talk to me in ENGLISH! So, who am I not to answer you in our international language!" Taray na taray na talaga ako pwede na bang magwild sa harap ng unknown girl?
"Ahmm... Sino kayo? At kung magtatangka kayong saktan siya dadaan muna kayo sakin!" Therence interrupted.. Kikiligin na ba ako? Ang lakas ng tibok ng puso ko napahawak na lang ako sa dibdib ko.
"How dare you, Therence Veloza!! Binigyan kita ng fans club tapos friendzoned lang ako sayo! You are unbelievable!!" Galit na sabi ni Unknown Girl kaya napatayo ako at nasampal siya sa kaartehan niya as usual reaction niya ay nabigla lang naman!
"No, How dare YOU Seducing my boyfriend!! KUNTING RESPETO NAMAN SA SARILI, Girl!" Lalapit na sana ako ngunit pinigilan ako ni Rence at tumalikod na lang si Unknown Girl sa hiya "Sandali lang! May nakalimutan akong sabihin saksak mo pala sa baga mo ang walang kwentang fans club na 'yan" Pahabol kong sabi akala niya siya lang ah mataray kaya napa rolled eyes na lang ako.
BINABASA MO ANG
Invisible Moment
Teen FictionA Girl named Cassandra Hermia Jane Salvador who is broken and fixed to Gray Sebastian Park Marco as his boyfriend... Maiinlove ba siya or nasa puso niya pa rin si Therence John Veloza na iniwan siya at ex niya na ngayon.. Will her heart choose the p...