Nhất định phải gọi cho em ấy mỗi ngày.

3.8K 241 5
                                    



Vào những ngày không ở lại kí túc xá của trại huấn luyện Produce 101, BaeJin nhất định sẽ gọi cho DaeHwi ít nhất 3 lần trong ngày.

Chỉ để lặp đi lặp lại những mẫu chuyện nhạt nhẽo như thế này.

[ Buổi sáng ]

BaeJin: "DaeHwi à , em đã ăn sáng chưa đấy? Cấm không được bỏ bữa, không được ăn ít, không được kén ăn, không được lén đổ bớt cơm sang cho anh Uchin. Nếu phát hiện anh sẽ tét mông em đó."

DaeHwi: "...."

[ Buổi trưa ]

BaeJin: " DaeHwi à, em đã ăn trưa chưa đấy? Lại chưa ăn? Em xem em đi bao giờ mới cao nổi ! Không được rồi, em mau đi ăn ngay . Không thì anh sẽ tét mông em đó."

DaeHwi: (_ _")

[ Buổi tối ]

BaeJin: " DaeHwi à, em đã..."

DaeHwi: " Ya Bae JinYoung !!!!! Ngoài việc suốt ngày cằn nhằn về chế độ dinh dưỡng của em thì anh không còn gì khác để nói sao? Anh thử dọa em nữa xem, em méc anh Uchin với anh YongMin tét mông anh. Hứ "

BaeJin: " Ế ế, em vạn lần không được làm thế ㅠㅠ "

DaeHwi: " Hứ....còn gì không? Nếu không thì em cúp máy đó nhaaaaa "

BaeJin: " Thật ra thì....anh có chút nhớ em. "

DaeHwi: " Cái gì mà "có chút" chứ. Em không rãnh để tiếp điện thoại với người chỉ có-chút-nhớ-em. Em cúp đây."

BaeJin: " YAAAA ANH NHỚ EM LẮM LEE DAEHWI. Em mà cúp máy, anh sẽ...anh sẽ..."

DaeHwi: " Lại dọa tét mông em à. Chẳng sợ, pleee."

BaeJin: " ... ㅠㅠ "

DaeHwi: " Hii hii, Bae JinYoung là đồ ngốc. "

BaeJin: " Em..."

DaeHwi: " Em cũng nhớ anh lắm, đồ ngốc Bae JinYoung."

Tiếp theo đó là những mẩu chuyện vặt vặt mà BaeJin sẽ kể lại cho DaeHwi nghe và ngược lại. Đến khi một trong hai ngủ thiếp đi, người còn lại sẽ thì thầm vào điện thoại : " Bae JinYoung/ Lee DaeHwi , đồ ngốc này. Ngủ ngon nhé !

21/06/2017

[BaeHwi] Có một BaeJin cưng chiều em như thếWhere stories live. Discover now