Một ngày nọ.
Tan học.
"Lee DaeHwi, làm người yêu anh đi "
BaeJin hai tay dâng cho bạn nhỏ DaeHwi 1 cốc sinh tố dâu chuối size XL mà anh phải xếp hàng tận 1 tiếng để mua rồi mất thêm 1 tiếng để đi tàu điện ngầm đến trường bé con học
" Ứ ừ, hôm nay chỉ nhận dâu chuối thôiiii "
DaeHwi híp đôi mắt mí lệch xinh xắn cười thật tươi, làm cho BaeJin dù đang rầu rĩ kia cũng nhanh chóng cảm thấy tâm hồn được tưới mát cơ. BaeJIn sẽ không bỏ cuộc đâu, nhất định phải làm cho bé con đồng ý hẹn hò !!! Trong lòng gào thét quyết tâm xong thì vẫn như mọi hôm, cùng sánh vai bé con Daehwi về nhà .
Một ngày nọ.
Tan học.
"Lee DaeHwi, làm người yêu anh đi "
BaeJin hai tay dâng cho bạn nhỏ DaeHwi 1 con Rái cá bông siêu cấp đáng yêu mà anh phải bỏ ra 3 ngày trời để gắp được tại cửa hàng trò chơi, vì cơ bản là nhìn bé Rái cá này lại nghĩ ngay đến bé con DaeHwi xinh xinh yêu yêu của anh rồi.
" Ứ ừ, hôm nay chỉ nhận Rái cá bông houu "
BaeJin lại ủ rủ vì hôm nay vẫn chưa rước được DaeHwi về cùng một nhà, cơ mà nhìn DaeHwi ôm chặt Rái cả nhỏ mà cười toe toét như vậy, BaeJin cũng cảm thấy hạnh phúc lây. Không sao cả, nhất định phải làm cho bé con đồng ý hẹn hò !!! Trong lòng gào thét quyết tâm xong thì vẫn như mọi hôm, cùng sánh vai bé con Daehwi về nhà .
Một ngày nọ.
Tan học.
DaeHwi đứng trước cổng quay tới quay lui, quả đầu nhỏ không ngừng lắc lư tìm kiếm bóng hình quen thuộc. Nếu là bình thường thì BaeJin đã phải có mặt ở đây rồi chứ, hôm nay lại chẳng thấy tăm hơi đâu, ứ ừ !
Bé con phụng phịu dẫm dẫm chân, cảm giác trong lòng có chút hụt hẫng, giống như bị bỏ rơi vậy.
Bé con không thích cảm giác này tí nào đâu.
" DaeHwi đang tìm anh sao ? "
BaeJin xuất hiện phía sau DaeHwi, nở một nụ cười thật tươi như mọi khi, nhưng mà bé để ý thấy, trên tay anh không có cầm bất cứ thứ gì.
" Ai thèm chờ anh " – Bĩu môi giận dỗi.
"Lee DaeHwi, làm người yêu anh đi "
Vẫn là câu nói ấy, chân thành ấy, mỗi ngày mỗi ngày đều kiên trì nói với cậu, dù cậu không cho anh câu trả lời như anh mong muốn, nhưng suốt 5 tháng, suốt 150 ngày qua, từng câu chữ khe khẽ chạm vào chân tâm, cậu biết mình xiêu lòng từ lâu lắm rồi.
Nhưng mà, hình như còn thiếu thiếu gì thì phải ?!
DaeHwi xòe bàn tay be bé ra trước mặt BaeJin, tinh nghịch hỏi:
" Hôm nay BaeJin không đưa em cái gì sao ? "
Anh nhìn cậu một lúc, rồi nhẹ nhàng nắm lấy đôi tay mềm mại, khẽ đặt lên ngực trái của mình.
" Anh giao trái tim này cho em, liệu hôm nay em có muốn nhận hay không ? "
DaeHwi đỏ mặt, cái người này, học trò lưu manh đáng yêu này từ ai không biết. Cơ mà, lần này ngoài gật đầu ra thì cậu không thể " ứ ừ" được rồi.
Cậu ngước mặt nhìn anh, cảm nhận được sự hạnh phúc lan tỏa.
Trong mắt anh, tràn ngập bóng hình cậu.
Còn trong mắt cậu, tràn ngập hình bóng anh.
Con đường về nhà hôm nay vẫn là anh với cậu nhưng hai con tim đã hòa làm một, hai đôi tay khẽ đan vào nhau.
Bình yên lắm.
Tình yêu của anh.
Tình yêu của cậu.
Thanh xuân ơi, xin hãy trôi chậm thôi, để anh từng chút tận hưởng niềm hạnh phúc mang tên Lee DaeHwi này...
" Cơ mà, hôm nay em muốn uống dâu chuối XL cơ, BaeJin mua cho em đi. "
" Nhưng mà HwiHwi, giờ mà xếp hàng mua thì muốn mất rồi...Mai anh mua cho em nhé. "
" Không, em muốn ngay bây giờ cơ ứ ừ "
" Nhưng mà..."
" Ứ ừ, chia tay đi "
" Ấy ấy, anh mua ngay mà "
11/01/2017
23:47 pm
W��,�M#
YOU ARE READING
[BaeHwi] Có một BaeJin cưng chiều em như thế
FanficCác mẩu chuyện nhỏ về các em bé Produce 101 chị yêu <3 BaeHwi vẫn là chân ái <3