Một ngày nọ.
Giờ giải lao trường trung học Halim.
Bạn học HakNyeon: Bắt quả tang cậu rồi nhé BaeJin. Trong giờ học cứ lén lút nhắn tin không ngừng. Khai mau, có phải để ý em gái nào rồi đúng không ?
BaeJin từ tốn đặt điện thoại xuống mặt bàn : Cậu đừng có vớ vẩn, chẳng có "em gái" nào ở đây cả. Cẩn thận tôi cho cậu lên bảng đứng hết tiết Anh Văn đấy.
*Kaotalk Kaotalk*
JinYoung bình tĩnh cầm điện thoại lên, ngón tay lướt nhanh trên màn hình, 2s sau, tin nhắn được gữi đi.
Bạn học HyungSeop : Đấy đấy, cậu còn dám chối, rõ ràng tôi cũng thấy cậu vừa nhắn tin vừa cười toe toét. Nếu không phải là nhắn tin với em gái xinh tươi thì sao cái tên mặt liệt mặc than nhà cậu lại cười như được mùa thế chứ.
Bạn học SeonHo vừa gặm bánh vừa tranh thủ gật đầu kịch liệt như gà mổ thóc: Phải đó phải đó, BaeJin mau khai đi .
BaeJin: Mấy tên đần các cậu có thôi ngay không. Suốt ngày chỉ biết gái với gái, đùa tôi đấy à.
JinYoung ôm đầu, cậu sắp phát điên vì cái lũ loi nhoi đang chip chíp không ngừng bên tai. Aish, phiền chết mất.
Bạn học HyunBin vội vã chạy từ ngoài cửa lớp gào to: BaeJin à ~~~ Đàn anh JiHoon tìm cậu ngoài cửa kìa, mau ra đó giải cứu anh ấy khỏi đám con gái háo sắc lớp ta mauuu ~~~.
BaeJin giật mình, tay chưa kịp với lấy điện thoại đã bị bạn học HyunBin nhảy bổ vào lôi đi. Trước khi biến mất khỏi cửa lớp, ánh măt cậu còn đang nhìn về phía chiếc di động nằm im trên bàn.
*Kaotalk Kaotalk*
*Kaotalk Kaotalk*
*Kaotalk Kaotalk*
Bạn học HakNyeon cười phới lới: mấy cậu xem nè, tin nhắn tới tấp như vậy, còn bảo là không có gì. Có quỷ mới tin cái tên mặt liệt kia.
Bạn học SeonHo nuốt vội đồ ăn trong miệng, háo hức hưởng ứng: Phải đó phải đó, nhìn măt liệt vậu mà ghê thật, giấu anh em đi rải thính. Chẳng biết là ai đã đớp trúng thính của cậu ấy rồi..
*Kaotalk Kaotalk*
*Kaotalk Kaotalk*
*Kaotalk Kaotalk*
Bạn học HyungSeop: Hay chúng ta lại xem thử một chút đi, em gái nào lại có khẩu vị nặng mà mê BaeJin của chúng ta thế này.
Cái gì có thể ngăn cản lũ con trai nhắn nhít này thôi tò mò về bí mật nằm trong tin nhắn của JinYoung?
Câu trả lời dĩ nhiên là không rồi.
Thế nhưng mà cả bọn quên mất một việc quan trọng...
Bạn học HyungSeop: * khều khều * Này SeonHo cậu biết mật khẩu của BaeJin là gì không ?
Bạn học SeonHo: Cái này tớ.... * móc móc * Cậu..cậu biết không HakNyeon
Bạn học HakNyeon: Thà cậu hỏi số lợn nhà tớ nuôi ở Jeju còn dễ trả lời hơn.. hừm
Cả bọn nhìn nhau: ứ ừ
*Kaotalk Kaotalk*
*Kaotalk Kaotalk*
*Kaotalk Kaotalk*
Màn hình điện thoại bật sáng , một thứ ánh sáng chói chang soi rọi lý tưởng Đảng..à không, một luồng ánh sáng hóa giải bế tắc.
Bạn học SeonHo nhanh như chớp chụp lấy chiếc điện thoại đáng thương, hai tên nhóc kia cũng nắm thời cơ chụp đầu vào màn hình.
[ 10:05 ] <3 DaeHwi của anh <3 : BaeJin à hôm nay đến trường em quên mặ đồng phục, thế là bị phạt kỉ luật đó huhuㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
[ 10:06 ] <3 DaeHwi của anh <3 : BaeJin đi học không được như vậy có biết không hử ~~~
[ 10:08 ] <3 DaeHwi của anh <3 : Anh đâu rồi ?
[ 10:09 ] <3 DaeHwi của anh <3 : sao lại không rep tin nhắn?
[ 10:11 ] <3 DaeHwi của anh <3 : BaeJin à ~~
[ 10:11 ] <3 DaeHwi của anh <3 : YA BAEJINYOUNG !!!
[ 10:11 ] <3 DaeHwi của anh <3: dám không trả lời tin nhắn của em sao ~~ Từ bao giờ anh lại lộng hành như vậy hử?
[ 10:12 ] <3 DaeHwi của anh <3: Ya BaeJin
[ 10:12 ] <3 DaeHwi của anh <3 : Tên đầu nhỏ
[ 10:12 ] <3 DaeHwi của anh <3 : mặt than >"<
[ 10:12 ] <3 DaeHwi của anh <3 : mặt liệt nhà anh còn không mau trả lời emmmm >"<
[ 10:13 ] <3 DaeHwi của anh <3 : em giận đấy !!
[ 10:13 ] <3 DaeHwi của anh <3 : giận thật đó nha ~~~
[ 10:15 ] <3 DaeHwi của anh <3 : tên xấu xaaa tôi không muốn nói chuyện với anh nữa. Tôi với anh từ đâu chấm hết. Hết hết hết !!!!!!!!!!
Cả lũ nuốt nước bọt, quay sang nhìn nhau .
Bạn học HakNyeon : Cái này.....ừm...có nên ra gọi BaeJin vào đây ngay không?
Bạn học SeonHo: Tớ chỉ biết nếu cậu ấy không mau rep tin nhắn của DaeHwi thì đời cậu ta sẽ thê thảm lắm.
Bạn học HyungSeop: Phải đó, BaeJin từng bảo có thể chọc giận bất kì ai, riêng DaeHwi thì không thể, tuyệt đối không được.
"Này, các cậu lèm bèm cái gì mà được với không được đấy?"
BaeJin bước vào lớp cảm nhận bầu không khí kì quoặc trên mặt ba đứa bạn thân.
Bạn học SeonHo nhanh chóng chìa điện thoại cho BaeJin. Trước khi bỏ chạy, ba đưa còn không quên bỏ lại một cậu : JinYoung à, cố gắng lên nhé. Chúc cậu may mắn và...toàn mạng !
BaeJin gãi đầu thầm nghĩ "3 đứa này thần kinh rồi".
Cho đến khi...
" Ách, tiêu rồi. Điện thoại của mình, DaeHwi của mìnhㅠㅠㅠㅠㅠㅠ "
Ai đi ngang cửa lớp lúc ấy sẽ thấy cậu trai có khuôn mặt thanh tú như idol lại nhăn nhó, cau có, đôi lúc lại rưng rưng , tay run run lướt trên bàn phím điện thoại.
Thật đáng thương !
Ở một góc nào đó, có ba con người đang thầm cầu nguyện cho bạn mình mau dỗ dành được "ai đó", và dường như cũng đã quên béng luôn việc " phải tìm cho ra cô em gái bí ẩn nào đó của BaeJin ".
Chưa càn biết "em gái " kia như thế nào, nhưng cả lũ thừa biết một chân lý:
CHỈ CẦN LÀ LEE DAEHWI, THÌ MỌI THỨ XUNG QUANH BAE JINYOUNG SẼ LUÔN XẾP THỨ HAI .
Vì chính cậu ấy đã từng nói: "Một thứ đều không quan trọng bằng em ấy"
24/06/2017
YOU ARE READING
[BaeHwi] Có một BaeJin cưng chiều em như thế
Hayran KurguCác mẩu chuyện nhỏ về các em bé Produce 101 chị yêu <3 BaeHwi vẫn là chân ái <3